10 'tam giác Bermuda visual' đình đám nhất Kpop mà bạn không thể bỏ qua: Liệu NCT, LOONA, IZ*ONE có thể sánh bằng các tiền bối? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 28 / 09 / 2020

10 'tam giác Bermuda visual' đình đám nhất Kpop mà bạn không thể bỏ qua: Liệu NCT, LOONA, IZ*ONE có thể sánh bằng các tiền bối?

Bạn có biết hết về 10 'tam giác visual' đình đám nhất của Kpop không? Nhóm nhạc nào theo bạn sở hữu 'tam giác visual' hoàn hảo nhất?

Ở phía Bắc của Đại Tây Dương có một khu vực nổi tiếng mang tên 'Tam giác quỷ Bermuda', nơi khiến vô số tàu thuyền đi qua đều bị đắm chìm. Tương tự như vậy, Kpop cũng có khái niệm 'Tam giác visual' (Bermuda Visual Kpop) dùng để chỉ những bộ ba visual của các nhóm nhạc Kpop với khả năng khiến ai nấy nhìn vào đều có cảm giác chao đảo, mất phương hướng và cuối cùng là 'chìm đắm' vào sức hút của họ. 

Giữa một rừng trai xinh gái đẹp của Kpop, thật không thiếu những nhóm nhạc với bộ ba visual nổi bật. Tuy nhiên tính đến lúc này, netizen đã lựa chọn ra 10 'tam giác visual' đình đám nhất của Kpop mà bạn không thể không biết, bắt nguồn từ nhóm nhạc gen 2 đến các nhóm thế hệ mới nhất. Hãy cùng nhìn lại 10 bộ ba này để xem bạn có ấn tượng nhất với ai nhé. 

Yoona, Yuri, và Seohyun (SNSD)

Bộ ba Yoona, YuriSeohyun của SNSD chính là nơi khái niệm 'tam giác visual' bắt đầu. Họ sở hữu những thành viên nổi bật về visual, thậm chí nắm giữ cả vị trí center, vocal và dancer. Bộ ba này đặc biệt có những nét tương đồng về ngoại hình khiến nhiều người dễ lầm tưởng họ là chị em ruột. 

Kai, Chanyeol và Sehun (EXO)

Không hổ danh là 'vườn hoa SM', bất kỳ nhóm nhạc nào của công ty này cũng có thể tìm ra được một visual-line hoàn mỹ. Đối với EXO, 'tam giác visual' của nhóm Chanyeol, Kai Sehun không chỉ đơn giản là rất điển trai mà còn có sức hút vô cùng độc đáo khi trình diễn trên sân khấu. Bên cạnh đó, 3 thành viên này cũng toát ra khí chất sang chảnh và phù hợp với những thương hiệu xa xỉ. 

Jinyoung, Mark và Jackson (GOT7)

GOT7 nổi tiếng với rất nhiều bộ ba nổi tiếng, như bộ ba vocal, bộ ba rapper, bộ ba AmeriThaiKong v...v... Và lẽ đương nhiên, họ còn sở hữu cả bộ ba visual đủ làm rung chuyển trái tim bất kỳ cô gái nào bao gồm Jinyoung, MarkJackson. Mỗi người một quốc tịch, mỗi người mang nét cuốn hút khác nhau, tựu chung lại đã trở thành khối nam châm hút fan 'khổng lồ' cho GOT7.

Jin, V và Jungkook (BTS)

Những ngày này khi nói đến các BXH visual và giải thưởng về gương mặt hoàn hảo, chắc chắn những đại diện từ 'tam giác visual' của BTSJin, VJungkook sẽ xuất hiện. Cả 3 đều sở hữu kiểu gương mặt đẹp như tượng tạc, có thể mang đến cảm giác đáng yêu ngọt ngào nhưng cũng cân được concept lạnh lùng cool ngầu. Đây cũng được xem là 'tam giác visual' có thần thái sân khấu cuốn hút nhất hiện tại của nhóm nam Kpop. 

 

Irene, Joy và Yeri (Red Velvet

Khi nhắc đến visual của Red Velvet, người ta sẽ nhớ ngay đến Irene. Tuy nhiên, nữ thủ lĩnh còn cùng với hai thành viên JoyYeri tạo nên một 'tam giác visual' vô cùng mãn nhãn. Cả 3 đều sở hữu nhan sắc mang đến khí chất khác biệt nhưng tựu lại đều khiến người khác không thể rời mắt. Điểm đặc biệt nhất chính là khi đứng cùng nhau, chị cả Irene trông vẫn trẻ trung ngang ngửa với hai cô em gái nhỏ hơn là JoyYeri

Mina, Sana và Tzuyu (TWICE)

Về căn bản thì thành viên nào trong Twice cũng sở hữu visual nổi bật, thế nhưng 'tam giác Bermuda' của nhóm bao gồm Mina, Sana Tzuyu là đáng gờm nhất. Nhiều netizen kháo nhau rằng bạn chắc chắn sẽ thích ít nhất một trong 3 kiểu nhan sắc của họ vì mỗi người lại có một sức cuốn hút riêng. Dù là nét đẹp trầm buồn tiểu thư, nét đẹp cổ điển thuần khiết hay sự ngọt ngào quyến rũ, họ đều có tất cả.

 

Taeyong, Jaehyun và Winwin (NCT)

NCT có rất đông các thành viên, tuy nhiên thông thường netizen sẽ khó lòng có thể quên được bộ ba visual đỉnh cao của nhóm bao gồm Taeyong, Jaehyun Winwin. Chỉ cần nhìn thấy họ riêng lẻ thôi là đủ khiến người khác phải choáng ngợp rồi. Thế nhưng khi họ đứng cạnh nhau và tỏa sáng như center thì chắc chắn không ai có thể cưỡng lại được sức hút của những chàng mỹ nam này. 

Heejin, Hyunjin và Yeojin (LOONA)

Trong số các thành viên LOONA, Heejin là người thường hay được nhắc đến nhiều nhất bởi visual nữ thần. Tuy nhiên, trong LOONA còn có sự kết hợp thần thánh giữa Heejin và 2 thành viên còn lại cũng tên 'Jin'Hyunjin Yeojin. Bộ ba 'triple-jin' của nhóm tựa như những nàng tiểu thư từ trong truyện tranh bước ra, vừa ngọt ngào lại vừa đậm chất thanh xuân. 

Juyeon, Younghoon và Hyunjae (The Boyz)

Ngay từ khi debut, The Boyz đã được biết đến là sở hữu sẵn một 'tam giác Bermuda' với dàn mỹ nam bao gồm Juyeon, Hyunjae Younghoon. Họ là những cây hút fan hàng đầu trong nhóm và góp phần giúp netizen Hàn biết thêm nhiều về The Boyz khi nhóm vẫn chật vật tìm chỗ đứng trong Kpop. Hiện tại, nhóm nhạc nam này đã nổi tiếng hơn và bộ ba visual này lại càng được netizen công nhận hơn nữa. 

Miyawaki Sakura, Kang Hyewon và Kim Minjoo (IZ*ONE

Tất cả các thành viên IZ*ONE đều xinh đẹp, nhưng visual line của họ thậm chí còn nổi bật hơn. Điểm đặc biệt là ngay từ khi chỉ mới tham gia 'Produce 48', nhan sắc của Sakura, Hyewon Minjoo đã trở thành đề tài hot trên nhiều diễn đàn. Sau khi debut, họ lại càng có bước thăng hạng nhan sắc và cả những kỹ năng trình diễn. 

Trong số 10 'tam giác visual' nổi tiếng này của Kpop thì bạn yêu thích bộ ba nào nhất? Theo bạn còn có những 'tam giác visual' nào của Kpop cũng cần được gọi tên trong danh sách không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày