11 lần idol Hàn kiệt sức ngã quỵ ngay trên sân khấu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 05 / 07 / 2017

11 lần idol Hàn kiệt sức ngã quỵ ngay trên sân khấu

Hiếm có quốc gia nào trên thế giới mà cảnh tượng nghệ sỹ làm việc cật lực đến kiệt sức lại xuất hiện nhiều và liên tục như tại Hàn Quốc.

Idol Kpop được ví như những cái máy làm việc không ngừng nghỉ cả ngày lẫn đêm. Điều đó dẫn đến rất nhiều hệ lụy nghiêm trọng về sức khỏe. Thậm chí, người hâm mộ đã nhiều lần hoảng hốt khi phải chứng kiến thần tượng của mình ngất xỉu ngay trong lúc biểu diễn.

G-Friend

Trong một sân khấu vào năm ngoái, Sin B đã cố gắng chịu đựng cơn đau trong khi các thành viên khác giao lưu cùng khán giả. Bất chợt, nữ ca sỹ gục xuống khiến tất cả mọi người lo lắng. Tuy đã gượng đứng dậy và tiếp tục biểu diễn nhưng Sin B cũng không cầm cự được lâu. Cô lại ngất đi khi đang hòa giọng cùng G-Friend. Nhận thấy tình hình nghiêm trọng, các nhân viên hậu đài đã đưa Sin B vào trong nghỉ ngơi ngay lập tức.

f(x)

Khi đang trình diễn tại Lotte Duty Free Shop Family Concert 2010, Krystal đột nhiên lăn ra sân khấu bất tỉnh trong sự sợ hãi của hàng nghìn khán giả. Các thành viên khác cùng trợ lý nhanh chóng bế Krytal về phía hậu trường để chăm sóc. Đây được xem là sân khấu ám ảnh nhất của f(x) từ trước đến nay.

Girl's Day

Nạn nhân tiếp theo của tai nạn ngất xỉu chính là em út Hyeri của Girl’s Day. Trong thời gian quảng bá ca khúc “Something”, Hyeri đã bị cúm nặng. Trên sân khấu Mcountdown, nữ ca sỹ đã cố gắng trình diễn tốt tiết mục của nhóm và ngất xỉu sau khi hoàn thành màn biểu diễn.

Dal Shabet

Subin bất ngờ ngất xỉu phía sau những người bạn Dal Shabet khi đang thực hiện các động tác nhảy mạnh mẽ. Kpop nổi tiếng nhờ những vụ đạo cuồng nhiệt, nhưng chính điều đó cũng góp phần vắt kiệt sức lực của các nghệ sỹ.

KARA

Trên sân khấu “Damaged Lady” của KARA tại Nhật Bản, thành viên xinh đẹp HARA đã nằm xuống sàn bất tỉnh khi ánh đèn vừa vụt tắt. Các cô gái cho biết họ phải nỗ lực hơn rất nhiều vì thị trường Nhật Bản khó tính hơn cả ở quê hương Hàn Quốc.

SNSD

Tại buổi biểu diễn của SNSD trong khuổn khổ The First Japan Arena Tour năm 2011, Sunny đã bị ngất xỉu vì làm việc quá sức và được chuyển tới bệnh viện. Tuy nhiên, ngay sau khi điều trị, cô gái nhỏ bé của SNSD đã xin về để đứng trên sân khấu chào khán giả vào cuối chương trình. Chưa kịp thay đồng phục giống các thành viên khác, Sunny đứng trước các fan và nói lời xin lỗi trong nước mắt.

MBLAQ

Không chỉ idol nữ từng trải qua cảm giác ngất xỉu ngay khi đang biểu diễn. Các nghệ sỹ nam cũng là nạn nhân của tình trạng này, thậm chí đôi khi sự cố của họ còn kinh hoàng hơn. Chàng trai Seungho của MBLAQ đã ngã đập đầu xuống sân khấu khi thực hiện một cú nhào lộn khó nhằn. Máu tuôn ra và Seungho bất tỉnh nhân sự trong tiếng la kinh hãi của các fan bên dưới.

SHINee

Anh chàng trưởng nhóm trẻ con Onew đã từng có lần ngất xỉu tại Music Bank khi các nghệ sỹ ra chào khán giả để kết thúc chương trình. Rất may, tình hình không quá nghiêm trọng và Onew được cõng vào trong nghỉ ngơi.

VIXX

Trong một sân khấu live ở Mexico vào năm ngoái, Ren (VIXX) đã gục xuống trước sự chứng kiến của hàng nghìn khán giả nước ngoài. Một số nhân chứng cho biết họ cảm thấy sốc và thương cho nghệ sỹ Kpop vì họ chịu dựng áp lực còn khốc liệt hơn rất nghiều so với các đồng nghiệp Âu Mỹ.

EXO

Gà cưng nhà SM được ghi nhận là nhóm nhạc nam có số lần ngất xỉu nhiều nhất từ trước đến nay. Baekhyun kiệt sức đến suýt ngất đi trong thời kỳ quảng bá “Love Me Right”. Kai và Chanyeol từng ngất xỉu ngay khi đang biểu diễn. Trong khi đó, sự việc tương tự diễn ra với Lay 2 lần, một lần ở sân bay và một lần tại Chinese Top Music Awards.

BTS

Tiết mục kết hợp cùng Taemin tại KBS Gayo Daechukje 2016 chắc chắn sẽ rất khó quên đối với Jimin (BTS). Trên đường bước vào hậu trường sau khi hoàn tất sân khấu này, nam ca sỹ nhóm BTS đã ngã xuống bất tỉnh khiến tất cả mọi người hoảng hốt.



Bạn thấy tình huống nào là dở khóc dở cười nhất?
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • WooYoung (2PM)

    WooYoung (2PM)

    0%
  • Jung Kook (BTS)

    Jung Kook (BTS)

    0%
  • Mingyu (SEVENTEEN)

    Mingyu (SEVENTEEN)

    0%
  • Umji (GFriend)

    Umji (GFriend)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày