11 nhóm nhạc Kpop với những lần comeback vô cùng đặc biệt: Tất cả các thành viên không ai 'đụng hàng' màu tóc với ai! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ sáu - 13 / 08 / 2021

11 nhóm nhạc Kpop với những lần comeback vô cùng đặc biệt: Tất cả các thành viên không ai 'đụng hàng' màu tóc với ai!

Toàn bộ các nhóm nhạc xuất hiện trong danh sách này đều là những nhóm có khá ít thành viên.

Với sức sáng tạo không ngừng nghỉ của các công ty giải trí, các nhóm nhạc thần tượng đã và đang mang đến cho khán giả nhiều điều mới mẻ qua mỗi lần comeback. Và có thể nói một trong những yếu tố góp phần khiến những màn comeback của họ thú vị và sống động hơn chính là sự thay đổi màu tóc, kiểu tóc của các thành viên. Trong hầu hết các trường hợp, chỉ có một vài thành viên để màu tóc khác biệt hơn cả. Tuy nhiên với 11 nhóm nhạc dưới đây, họ đã có những lần trở lại mà tất cả các thành viên trong nhóm không một ai "đụng hàng" màu tóc với ai trong cùng một sản phẩm comeback.

1. Red Velvet

Red Velvet là nhóm nhạc đã có hơn 1 lần comeback nơi tất cả các thành viên đều nhuộm những màu tóc khác nhau. Một ví dụ điển hình là "Russian Roulette" khi Irene để tóc hồng trong MV và tóc tím khi quảng bá, Seulgi để tóc màu cam sáng, Wendy để tóc nâu, Joy để tóc vàng và Yeri để tóc đỏ.

Ngoài ra trong lần trở lại với "Red Flavor", 5 thành viên Red Velvet cũng để những màu tóc khác nhau: Irene tóc đen, Seulgi tóc nâu, Wendy tóc 2 màu vàng - nâu, Joy tóc đỏ và Yeri tóc vàng.

2. MAMAMOO

Cùng với Red Velvet, MAMAMOO cũng là một nhóm nhạc khác mà cả nhóm đã hơn 1 lần không có ai "đụng hàng" màu tóc với ai trong cùng một lần comeback. Một trường hợp đặc biệt có thể kể đến khi MAMAMOO phát hành "Yes I Am", nơi Solar để tóc hồng, Moonbyul để tóc xanh, Wheein để tóc nâu và Hwasa để tóc đen.

Một lần khác là khi họ trở lại với "HIP", và khi đó Solar đã nhuộm tóc vàng, Moonbyul nhuộm tóc tím, Wheein nhuộm tóc xanh trong khi Hwasa vẫn trung thành với màu tóc đen truyền thống.

3. VIXX

VIXX đã nhiều lần gây sốt với những concept mang màu sắc thần tiên, huyền ảo mà chỉ có họ mới có thể làm được. Trong lần trở lại với "On And On", N đã để tóc xám, Leo để tóc hồng nhạt, Ken để tóc nâu tối, Ravi nhuộm tóc màu cam, Hongbin để tóc nâu đỏ và Hyuk nhuộm tóc tím.

4. EXO-CBX

Ngay khi vừa ra mắt vào năm 2016 với "Hey Mama!", nhóm nhỏ EXO-CBX đã ngay lập tức bùng nổ nhờ cả phần nghe lẫn phần nhìn đều khiến người hâm mộ thích thú. Vào thời điểm đó, trong khi Chen vẫn trung thành với tóc đen thì Xiumin lại nhuộm tóc màu xanh lá và Baekhyun đã nhuộm tóc màu đỏ.

5. SHINee

Vào năm 2015, SHINee đã trở lại với album "Odd" và ca khúc chủ đề "View". Ở lần comeback khi đó, Onew để tóc hồng nhạt, Jonghyun để tóc vàng, Minho để tóc nâu nhạt, Key gây ấn tượng với mái tóc nhiều màu sắc trên nền tóc đen và Taemin trông thật tuyệt vời với màu tóc tím.

6. Girl's Day

Trong đợt quảng bá "Ring My Bell", tất cả các thành viên Girl's Day đều đã nhuộm những màu tóc khác nhau: Sojin tóc vàng, Yura tóc đỏ, Minah tóc cam và Hyeri để tóc đen trong MV nhưng sau đó lại chuyển sang màu nâu để quảng bá trên các show âm nhạc.

7. f(x)

Trong lần comeback với ca khúc "Rum Pum Pum Pum", Victoria đã để tóc nâu, Amber để tóc vàng, Luna vẫn giữ mái tóc đen, Krystal nhuộm tóc đỏ trong khi Sulli để tóc nâu đỏ.

Một lần khác, trong đợt quảng bá "Red Light", f(x) cũng có những màu tóc khác nhau: Victoria tóc đen, Amber tóc đỏ, Krystal tóc vàng, Luna tóc xanh và Sulli tóc nâu.

8. 2NE1

2NE1 kể từ khi mới ra mắt đã được biết đến với những kiểu tóc vô cùng độc đáo và bắt mắt. Trong lần trở lại với "Can't Nobody", Park Bom đã để tóc đỏ, Sandara Park để tóc nâu, CL để tóc vàng trong khi Minzy vẫn để tóc đen.

9. BLACKPINK

Trong BLACKPINK, những thành viên thường xuyên thay đổi màu tóc hơn cả chính là Rosé và Lisa, nhưng trong đợt comeback "As If It's Your Last", tất cả họ đều có những màu tóc khác nhau. Jennie nhuộm tóc vàng - nâu, Jisoo nhuộm tóc tím, Rosé để tóc nâu đậm và Lisa gây ấn tượng với mái tóc màu cam sáng.

10. EXID

Trong giai đoạn EXID quảng bá ca khúc "Hot Pink", cả 5 thành viên đều nhận được rất nhiều lời khen từ khán giả và người hâm mộ nhờ visual nổi bật dù để những màu tóc khác nhau. Khi đó, chị cả Solji để tóc cam, Hyelin để tóc nâu đậm, LE để tóc nâu nhạt, Hani để tóc xanh lá trong khi em út Junghwa để tóc hồng.

11. SISTAR

Trong lần comeback cuối cùng của SISTAR với ca khúc "Lonely" trước khi nhóm chính thức tan rã năm vào 2017, cả 4 thành viên đã nâng tầm visual của họ với bằng những màu tóc khác nhau: Hyolyn tóc vàng, Bora để tóc 2 màu nâu đậm - xanh dương, Soyou tóc đỏ và Dasom tóc nâu nhạt.



#màu tóc #Red Velvet #BLACKPINK #MAMAMOO #f(x) #Girl's Day #2NE1 #EXO-CBX #VIXX #EXID #SISTAR #SHINee
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày