12 nữ idol tân binh sở hữu visual nổi bật nhưng không đến từ Big 3: Người na ná Jisoo (BLACKPINK), người được khen xinh hơn cả aespa (Phần 1) - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ năm - 26 / 11 / 2020

12 nữ idol tân binh sở hữu visual nổi bật nhưng không đến từ Big 3: Người na ná Jisoo (BLACKPINK), người được khen xinh hơn cả aespa (Phần 1)

Tuy không đến từ những công ty lớn nhưng các nữ idol tân binh này được Knet quan tâm vì sở hữu visual nổi bật.

Mới đây, một người dùng Theqoo đã tổng hợp 13 nữ idol đến từ các nhóm nhạc nữ tân binh nhưng không có sự nâng đỡ của Big 3. Mặc dù chỉ đến từ những công ty giải trí vừa và nhỏ, họ vẫn được Knet chú ý nhờ vào ngoại hình xinh đẹp và nổi bật. Một số netizen còn cho rằng có vài gương mặt trong danh sách thậm chí còn xinh đẹp hơn nhóm nữ aespa đến từ SM Entertainment. Số khác lại cho rằng cuộc cạnh tranh cho vị trí top visual thế hệ mới sẽ ngày càng hấp dẫn nhờ những cái tên này. 

GREEN (RED SQUARE)

Green sinh năm 1997, là thành viên của nhóm nhạc Red Square dưới trướng About Us Entertainment. Nữ idol từng là thành viên của nhóm nhạc Good Day, sau đó tham gia chương trình 'The Unit'.

Green đảm nhận vị trí center, visual và sub-vocal của Red Square. Nữ idol sở hữu gương mặt sắc sảo, xinh đẹp đậm chất diễn viên. 

Knet chỉ ra rằng trong một số bức ảnh đời thường, nhìn Green có nét gì đó rất giống với Jisoo (BLACKPINK).

CHAESOL (CIGNATURE)

Chaesol sinh năm 1998, là thành viên của nhóm nhạc Cignature dưới trướng C9 Entertainment. Tương tự như Green (Red Square), Chaesol cũng từng là thành viên của Good Day và tham gia show 'The Unit'.

Chaesol là vocal và visual của Cignature. Nữ idol cũng từng là thực tập sinh của Fantagio Entertainment. Chaesol sở hữu nét đẹp nhẹ nhàng, mong manh. 

Điểm mạnh của Chaesol chính là mang đến cảm giác đáng yêu, thơ ngây với nụ cười tỏa sáng.

NANA (WOO!AH!)

Nana sinh năm 2001, là thành viên của Woo!Ah! dưới trướng NV Entertainment. Nana là thành viên lớn tuổi nhất trong nhóm.

Nana đảm nhiệm rất nhiều vị trí trong Woo!Ah! bao gồm: Leader, visual, ,main dancer, lead rapper và lead vocal. Điều này cho thấy nữ idol rất toàn năng. 

Nana sở hữu gương mặt xinh đẹp và đáng yêu, ngoài ra còn có tỉ lệ thân hình chuẩn với vòng eo con kiến. Nét đẹp ngọt ngào này của nữ idol không chỉ dễ dàng gây thiện cảm với người đối diện mà còn giúp cô được mời đóng phim. 

SOOJIN (WEEEKLY)

Soojin sinh năm 2001, là thành viên của Weeekly dưới trướng Play M Entertainment. Nữ idol từng là một trong những thực tập sinh nổi tiếng của show sống còn Mixnine.

 Soojin hiện đang đảm nhiệm nhiều vị trí của Weeekly bao gồm: Leader, Main Dancer, Vocalist, Rapper, Visual và cả Center. Điều này chứng tỏ nữ idol tân binh là một mảnh ghép vô cùng quan trọng của Weeekly. 

Điểm mạnh về ngoại hình của Soojin là nét đẹp tươi tắn, trong sáng hệt như hình mẫu tình đầu của nhiều chàng trai. 

SEEUN (STAYC) 

Seeun sinh năm 2003, là thành viên của STAYC dưới trướng Highup Entertainment. Nữ idol từng thuộc nhóm thực tập sinh của Play M (công ty của Apink) là Play M Girls. Tuy nhiên sau đó đã không thể debut cùng Weeekly. 

Seeun hiện đang là vocal của STAYC. Nữ idol hiện đang là thành viên nổi tiếng nhất nhì trong nhóm nhờ vào visual nổi bật và được Knet khen ngợi hết lời.

Nhiều người đánh giá nữ idol mang vẻ đẹp và thần thái của diễn viên hơn là idol.

SOODAM (SECRET NUMBER) 

Soodam sinh năm 1999, là thành viên của Secret Number dưới trướng VINE Entertainment. Từ trước khi debut, nữ idol đã là ulzzang (hot girl) có tiếng trên các diễn đàn ở Hàn Quốc. 

Soodam hiện là visual, vocal và center của Secret Number. Nữ idol gây chú ý với gương mặt xinh xắn như búp bê với đôi mắt thu hút cùng má lúm đồng tiền đáng yêu. 

Ngay từ khi mới debut, Soodam đã nhận được sự chú ý nhờ vào visual của mình. Sau khi Secret Number bắt đầu được Knet biết đến, những bức ảnh của Soodam lại càng được chia sẻ mạnh hơn. 

 (Còn tiếp)



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày