14 thần tượng K-Pop từng thể hiện khả năng beatbox điêu luyện - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 01 / 08 / 2017

14 thần tượng K-Pop từng thể hiện khả năng beatbox điêu luyện

Không chỉ giỏi ca hát và nhảy múa, nhiều thần tượng còn gây ấn tượng mạnh mẽ với kỹ năng đặc biệt này.

Đây chính là một kĩ năng tuyệt vời (và có ích) khi các thần tượng K-Pop có thể thực hiện bất cứ ở đây và mỗi khi mà họ muốn mà không cần có âm nhạc bên cạnh mình. Beatbox chính là một loại hình nghệ thuật mà trong đó người biểu diễn (beatboxer) dùng những âm thanh phát ra từ miệng và giọng của mình để tạo nên các nhịp trống, các giai điệu, hay sự mô phỏng các loại hình âm thanh.

Và dưới đây chính là 14 thần tượng có khả năng beatbox cực kì ấn tượng!

 

1. Bobby (iKON)

Thậm chí ngay từ khi chưa ra mắt chính thức, Bobby cũng đã mang đến khán giả những màn trình diễn beatbox. Anh chàng đã pha trộn những âm thành cùng với các yếu tố beatbox để tạo ra những giai điệu độc đáo cực kì ấn tượng.

2. T.O.P (BIGBANG)

Nối tiếng với giọng hát khàn, rapper của BIGBANG cũng không hề kém cạnh khi thể hiện kĩ năng beatbox của mình. Cho dù giờ đang có rất nhiều người quay lưng với anh chàng vì scandal chấn động vừa qua, nhưng chúng ta cũng không thể nào bỏ qua được tài năng của anh chàng.

3. Dongwoo (INFINITE)

Chỉ cần xem video ở dưới đây thôi thì lập tức bạn sẽ cảm thấy bị "mê hoặc" bởi những âm thanh beatbox của anh chàng này đấy nhé!

4. Bomi (Apink)

Apink có thể được biết đến với concept ngọt ngào và nữ tính, thế nhưng Bomi dường như muốn "lật đổ" concepot ấy. Bằng chứng là hình ảnh và tính cách của cô nàng ngoài đời. Không chỉ mạnh mẽ với khả năng Taekwondo của mình, cô nàng còn vô cùng ngầu khi thể hiện tài năng beatbox của mình nữa. Không biết trong tương lai cô nàng còn "xuất chiêu" thêm tài lẻ nào không biết nữa!

5. Jackson (GOT7)

Liệu anh chàng Jackson có thể trở nên hoàn hảo thêm nữa có được hay không? Có lẽ thành viên của GOT7 này chính là một nhân vật không bao giờ thất bại, rap, visual, vóc dáng và cả kĩ năng beatbox cũng không hề ngoại lệ.

6. Zelo (B.A.P)

Đây chính là lí do vì sao Zelo sinh ra là để beatbox! Và thêm một câu hỏi nữa. Đó là sao anh chàng có thể beatbox liên tục như đang hít thở vậy?

7. Mino (Winner)

Không hổ danh là á quân của "Show Me The Money 4", ngay cả beatbox thôi cũng khiến cho anh chàng trở nên thêm quyến rũ và ngầu hơn trong mắt của fan.

 8. D.O (EXO)

Hẳn sẽ có nhiều người ngạc nhiên khi thấy D.O có mặt trong danh sách này, đó là bởi từ trước tới này D.O vốn dĩ được biết đến với giọng hát vô cùng cùng trầm cảm của mình. Không chỉ biết mà D.O còn cực giỏi trong khoản beatbox này đấy nhé!

9. Ken (VIXX)

Thành viên Ken của VIXX nổi tiếng với khả năng vừa nhảy múa vừa beatbox của mình. Không có gì bất ngờ khi thấy anh chàng vừa beatbox khi đang nhảy múa thật ngầu!

10. Daehyun (B.A.P)

Ngoài Zelo ra thì B.A.P còn có thêm một thành viên cực tài năng trong việc beatbox đó chính là Daehyun.

11. B.I (iKON)

Thêm một thành viên của iKON nữa cũng có khả năng beatbox gây ấn tượng đó là B.I.

12. Wendy (Red Vevlet)

Thêm một vocal của SM nữa cũng gây bất ngờ với khả năng beatbox của mình. 

13. J-Hope (BTS)

Cũng giống với tên của anh chàng, kĩ năng beatbox của J-Hope hoàn toàn mang năng lượng tới cho người nghe. Anh chàng cũng thường hay beatbox dành cho các thành viên khác khi đang rap hoặc đơn giản là anh chàng chỉ muốn beatbox... cho vui!

14. Yoon Doo Joon (HIGHTLIGHT)

Anh chàng đã từng giới thiệu khả năng beatbox của mình với người hâm mộ trước đó. Thế nhưng không hiểu lí do gì mà anh chàng lại... cười toe toét sau khi kết thúc phần trình diễn beatbox của mình.

 



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày