Những bộ đồng phục bóng chày chưa bao giờ là lỗi mốt với các nam thần tượng Hàn Quốc - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 10 / 08 / 2017

Những bộ đồng phục bóng chày chưa bao giờ là lỗi mốt với các nam thần tượng Hàn Quốc

Thần tượng thật biết cách tỏa sáng cho trang phục bóng chày theo phong cách của mình

Thần tượng Hàn Quốc được biết đến vì họ luôn làm cho mọi thứ xung quanh trở nên tuyệt vời hơn, từ những đồ đơn giản đến phức tạp, từ những góc phố nhỏ nơi họ từng biểu diễn, đến những sân khấu hoành tráng được trang bị công phu. Và đặc biệt, thứ mà họ thường xuyên khiến nó trở nên nổi bật và nó cũng giúp những chàng trai trở nên cuốn hút hơn, đó chính là những bộ trang phục. Họ không chỉ trông thật nóng bỏng, hấp dẫn trong những bộ quần áo trình diễn lung linh trên sân khấu, mà ngoài ra, những bộ đồng phục thể thao cũng tôn lên vẻ khỏe mạnh và gần gũi của các nam thần Kpop. Trong số những trang phục thể thao, có lẽ những nam thần tượng yêu thích những bộ đồng phục bóng chày vì tính đơn giản, năng động mà chẳng bao giờ lỗi mốt.

Cùng điểm lại 15 lần nam thần tượng Kpop hóa thân hoàn hảo thành mỹ nam bóng chày vạn người mê nhé!

1. Woozi (SEVENTEEN)

Ai nói chỉ những người dáng chuẩn mới có thể tôn lên bộ trang phục trên người mình? Producer tài năng của Seveteen - Woozi thậm chí còn chẳng cần đến một thân hình lí tưởng để làm nổi bật chiếc áo bóng chày trên người mình. Kết hợp chiều cao 1m64 với khuôn mặt đáng yêu của mình, trông mỹ nam bóng chày Woozi giống y như "người mẫu nhí" của hãng áo bóng chày nào đó đang chụp ảnh thời trang vậy.

 

2. J-Hope (BTS)

Không chỉ nhảy giỏi, J-Hope cũng giỏi trong cả việc tỏa sáng mọi lúc mọi nơi với nụ cười thiên thần luôn trên môi của mình. Anh chàng main dancer của BTS luôn biết cách làm tỏa sáng bộ đồng phục bóng chày kết hợp cùng một chiếc mũ bóng chày denim khiến bộ trang phục trở nên vừa mạnh mẽ vừa hài hòa, dịu dàng.

3. Ki Hyun (Monsta X) 

Ki Hyun cũng không phải là một nam idol sở hữu thân hình với tỷ lệ hoàn hảo, tuy nhiên chiếc áo bóng chày cũng không phải là một thử thách của anh chàng để khiến nó trở nên hấp hẫn hơn khi khoác nó lên mình. Trong bức hình vô tình được chụp lại thôi mà Ki Hyun cũng tỏa ra ánh sáng của một mỹ nam bóng chày khiến nhiều fan phải trầm trồ.

4. V (BTS)

Không chỉ J-Hope của BTS biết cách tỏa sáng cho trang phục bóng chày theo phong cách của mình, một thành viên khác của nhà "Chống đạn" cũng biết cách biến tấu phong cách cho chiếc áo bóng chày quen thuộc. Đó chính là mỹ nam 4D của BTS, V. Dù bình thường trông anh chàng có vẻ nhắng nhít và khác người bình thường, khi xuất hiện trước ông kính, V lại rất biết cách thể hiện nét sexy chết người của mình với trang phục bóng chày như thế này đây.

5. Jung Kook (BTS)

Golden Maknae của BTS chưa từng khiến các fan phải thất vọng với bất cứ việc gì. Từ ca hát, vũ đạo, "rắc muối", người mẫu, chơi thể thao... Jung Kook luôn hoàn thành một cách xuất sắc như danh hiệu "Út Vàng" của leader Rap Monster đặt cho anh vậy. Nếu trên sân khấu luôn là một Jung Kook cool ngầu, lôi cuốn, thì Jung Kook với trang phục bóng chày lại trở về với vẻ mặt dễ thương của một cậu bé tinh nghịch, dễ thương.

6. Min Ho (SHINee)

Xuất phát điểm là một vận động viên trước khi trở thành thực tập sinh của SM Town, chẳng có gì là lạ nếu như Min Ho (SHINee) trông lại hợp rơ với những trang phục thể thao như áo bóng chày như thế này. Nếu như Min Ho không trở thành ca sĩ thần tượng như hiện tại, chắc chắn anh chàng sẽ là ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị mỹ nam bóng chày được nhiều người yêu thích nhất.

7. JJ Project

Combo hai mỹ nam bóng chày của JJ Project sẽ khiến nhiều fan phải phát sốt với vẻ điển trai của JB Jin Young. Cả hai thành viên đều sở hữu thân hình chuẩn và phong thái khỏe khoắn của 2 vận động viên bóng chày. Không cần trang phục khoe bắp tay, cơ bụng mà chỉ với sự kết hợp đơn giản một chiếc áo bóng chày với quần Jeans cũng tỏa ra vạn ảnh hào quang mỹ nam sân cỏ mạnh mẽ.

8. Chan Yeol (EXO)

Với chiều cao đáng ngưỡng mộ của một người mẫu, thật khó có thể tìm được một bộ trang phục nào mà Chanyeol mặc không đẹp. Vậy nên cũng chẳng có gì là lạ khi thấy Chan Yeol xuất hiện trong danh sách những mỹ nam bóng chày lần này cả. Có lẽ nếu được chụp tại sân bóng chày chứ không phải là trong một buổi concert của EXO, Chan Yeol nhìn sẽ năng động và hoạt bát hơn.

9. Cha Eun Woo và Moon Bin (ASTRO)

Lại thêm một combo mỹ nam bóng chày đến từ ASTRO mà bất cứ fan Kpop nào cũng sẽ hối tiếc nếu không được chiêm ngưỡng một lần trong đời. Visual của Cha Eun Woo là điều không cần phải nói gì thêm, còn vẻ đẹp của Moon Bin lại được ít người biết đến hơn chút xíu nhưng cũng không ảnh hưởng đến độ phủ thính của 2 nam thần. Cả Cha Eun Woo và Moon Bin đều có một thân hình không chê vào đâu được, điều này đã từng được kiểm chứng trong concert đầu tiên của nhóm . 

10. Chen (EXO)

Giọng ca thần thánh khiến fangirl phải khóc thét của EXO lại xuất hiện thêm một khía cạnh khiến mọi người phải khen ngợi. Tuy Chen không phải là một trong những thành viên có nhan sắc nổi bật trong dàn visual tuyệt đỉnh của EXO, nhưng sức hút của Chen trong trang phục thể thao như thế này đã giúp anh chàng hoàn toàn biến đổi thành mỹ nam bóng chày hoàn hảo với nụ cười hiền lành thường thấy.

11. Xiu Min (EXO)

Một thành viên hoàn hảo nữa của EXO - Xiu Min - lại khiến các fan "lọt hố" với sự dễ thương của mình. Dù là một trong những thành viên thuộc đội "già đầu" trong EXO, Xiu Min luôn biết cách đánh lừa thị giác các fan và cả nonfan bởi khuôn mặt bầu bĩnh, trẻ con của mình. Có lẽ nên đổi từ "mỹ nam bóng chày" thành "mỹ thiếu niên bóng chày" thì mới phù hợp với anh chàng này. 

12. N, Hong Bin và Hyuk (VIXX)

Nếu combo 2 mỹ nam của JJ Project và ASTRO khiến các fan phải chao đảo với sự mạnh mẽ của mình thì combo 3 mỹ nam thuộc 3 độ tuổi khác nhau của VIXX sẽ khiến các fan phải gục ngã trước những bờ vai thái bình dương của mình. Không trang điểm đậm như trong những màn trình diễn trên sân khấu, 3 mỹ nam của VIXX vẫn đốn tim fan như thường bởi sự mạnh mẽ, làn da nâu nam tính tương phản với chiếc áo bóng chày trắng trên người.

13. Baek Hyun (EXO)

Lại thêm 1 idol không cần chuẩn cũng chiếm được 1 vị trí trong danh sách những mỹ nam bóng chày vạn người mê. Baek Hyun từng bất đắc dĩ rất nhiều lần khi bị dìm đau đớn bên cạnh anh chàng cao kều Chan Yeol. Nhưng sau tất cả, khi đứng một mình trên sân bóng chày, Baek Hyun vẫn tỏa ra sức hút của một mỹ nam bóng chày có phần nhí nhảnh đáng yêu.

 14. Suga (BTS)

Không chỉ được biết đến với tài năng rap và sản xuất âm nhạc đáng ngưỡng mộ, Suga không ít lần khiến fan phải ngạc nhiên với những nét quyến rũ của mình. Anh chàng Suga dễ dàng biến thân thành mỹ nam "đường trắng" với chiếc áo bóng chày cực dễ thương.

15. Eric (Shinhwa)

Không ngoa khi gọi trưởng nhóm Eric của Shinhwa là một tượng đài Kpop. Không chỉ đảm nhận phần rap và nói tiếng anh trong nhóm, nam thần 38 tuổi vẫn giữ được vóc dáng không thua kém gì một idol thế hế trẻ hiện tại. Thậm chí, gần đây, Eric còn đứng thứ 2 trong top 10 thần tượng sở hữu đôi chân hấp dẫn nhất khiến ai cũng phải ngắm nhìn nữa. Thế nên chiếc áo bóng chày càng tôn lên vẻ đẹp đi cùng năm tháng của vị nhóm trưởng vĩ đại nhất Kpop.



Bạn có nghĩ concept nữ thủy thủ của SNSD là concept huyền thoại của girlgroup Kpop?
  • Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    Đúng là một concept đạt tới cảnh giới huyền thoại

    0%
  • Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    Chưa bằng nhóm nhạc thần tượng của mình

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày