17 idol Kpop có ít antifan nhất trong mắt Knet: Nhiều cái tên được công nhận nhưng đại diện của Twice lại gây tranh cãi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ ba - 26 / 05 / 2020

17 idol Kpop có ít antifan nhất trong mắt Knet: Nhiều cái tên được công nhận nhưng đại diện của Twice lại gây tranh cãi

Theo quan điểm của Knet thì đây là 17 idol Kpop ít có antifan hơn so với những thành viên khác trong cùng nhóm nhạc của họ.

Dẫu biết antifan là chuyện khó tránh khỏi nhưng lại có những idol Kpop ít phải nhận về sự ghét bỏ so với những idol khác. Lý do thì rất đa dạng, có thể là vì họ hiếm khi dính ‘phốt’ nhân cách, vì thái độ hòa nhã và thân thiện của họ, và cả vì fandom của những idol này phần lớn cũng rất ít khi ‘gây thù chuốc oán’ với fandom khác v…v…

Mới đây một Knet trên diễn đàn Pann đã liệt kê 17 idol Kpop được cho là ít bị ‘ném đá’ nhất so với các thành viên khác trong nhóm nhạc của họ. Bài viết này cũng đã trở thành một chủ đề được quan tâm trên Pann và thu hút nhiều bình luận bày tỏ sự đồng tình. Hãy cùng xem thử theo quan điểm của người Hàn thì idol nào sẽ có ít antifan nhất nhé.

SEO EUNKWANG (BTOB)

KANG SEUNGYOON (WINNER)

S.COUPS (SEVENTEEN)

JOSHUA (SEVENTEEN)

JISUNG (NCT)

JIN (BTS)

J-HOPE (BTS)

SUHO (EXO)

SOWON (G-FRIEND)

RYUJIN (ITZY)

MOONBYUL (MAMAMOO)

 

CHOI YENA (IZ*ONE)

KIM MINJOO (IZ*ONE)

WENDY (RED VELVET)

SEULGI (RED VELVET)

ROSÉ (BLACKPINK) 

TZUYU (TWICE)

MỘT SỐ QUAN ĐIỂM CỦA KNET VỀ CÁC IDOL CÓ TÊN TRONG DANH SÁCH NÀY

Mặc dù chỉ là ý kiến cá nhân của một người nhưng danh sách này cũng rất hợp ý của nhiều người dùng Pann. Những cái tên được nhiều người đồng tình nhất là Eunkwang (BTOB), Wendy (Red Velvet), Jin J-Hope (BTS) Kang Seungyoon (WINNER). Lý do chủ yếu là bởi những idol này có những điểm chung khiến người khác cảm thấy rất dễ chịu như tính cách ấm áp, sự chân thành trong hành động và lời nói, luôn nỗ lực làm việc, luôn làm mọi người xung quanh cảm thấy vui vẻ và đặc biệt là hầu như không dính phải những 'phốt' nhân cách. 

Nhiều netizen để lại bình luận cho rằng Jin và J-Hope (BTS)...

... hay Wendy (Red Velvet) là những idol sẽ rất khó để mà ghét bỏ họ được. 

Tuy nhiên trái lại, cũng có một đại diện khiến một bộ phận Knet và cả những fan Kpop nước ngoài cảm thấy ngạc nhiên vì được gọi tên trong danh sách này: Đó chính là Tzuyu của Twice. Theo netizen, mặc dù nhân cách Tzuyu không có vấn đề nhưng nữ idol lại có độ nổi tiếng cao và thường xuyên xếp hạng cao trong nhiều BXH về nhan sắc. Điều này cũng vô tình khiến Tuzyu bị ghét vì những lý do như ‘Nhan sắc không cảm được nhưng lại được xếp top visual’ hay ‘Biểu cảm khi trình diễn quá vô hồn’ v…v… Nhiều fan cho rằng nếu nói đến Twice thì có lẽ đại diện có ít antifan nhất phải là Mina.

Nhiều netizen cho biết trên thực tế Tzuyu có khá nhiều antifan. Lý do không phải bởi nhân cách mà vì Tzuyu thường được khen ngợi về visual nhưng có nhiều người lại không cảm được vẻ đẹp hay chê bai thần thái biểu diễn của cô. 

 

Một số người cho rằng trong Twice thì Mina có lẽ thành viên ít antifan nhất. 

VÀ QUAN ĐIỂM LÀM DẤY LÊN TRANH CÃI: ÍT ANTIFAN VÌ KÉM NỔI HƠN THÀNH VIÊN KHÁC?

Như đã đề cập ở trên, lý do khiến các idol trong danh sách được cho là ít antifan phần nhiều là nhờ vào nhân cách và cả fandom của họ. Tuy nhiên trong phần bình luận về chủ đề này, đã có một số Knet vô cùng thẳng thắn đưa ra quan điểm: Có những idol Kpop ít bị ghét hơn là bởi vì họ kém nổi hơn các thành viên khác trong nhóm. Theo đó, những người này cho rằng thông thường các idol càng nổi tiếng thì sẽ càng bị ghét bất chấp lý do, ngược lại những người ít bị 'ném đá' hơn có thể là vì họ không nổi bật nên ít khi bị 'soi'. 

Quan điểm này ngay lập tức vấp phải hai luồng ý kiến trái chiều: Người cho rằng ý kiến này hợp lý nhưng cũng có những fan không hài lòng với nhận định chủ quan này. Các fan cho rằng mặc dù những idol được kể có thể không nổi bằng một số thành viên tâm điểm khác, nhưng họ vẫn có độ nhận diện công chúng cao và là hình mẫu của nhiều đồng nghiệp khác trong làng giải trí. 

 Kang Seungyoon (WINNER)...

Hay Rosé (BLACKPINK) đều rất nổi tiếng nên nhiều fan cho rằng quan điểm 'ít antifan vì kém nổi so với thành viên khác' là có phần quá khắt khe với họ. 

Bạn nghĩ gì về danh sách 17 idol Kpop ít antifan nhất trong mắt Knet? Theo bạn thì quan điểm của một số netizen rằng 'kém nổi nên ít antifan' là đúng hay sai? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày