18/12/2017 - Ngày Shawol được bao bọc bởi những trái tim yêu thương của fandom Kpop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 19 / 12 / 2017

18/12/2017 - Ngày Shawol được bao bọc bởi những trái tim yêu thương của fandom Kpop

Ngày định mệnh 18/12 sẽ là một ngày đau đớn nhưng cũng là ngày ấm áp khi những trái tim Shawol được ủ ấm bởi cộng đồng Kpop.

18 tháng 12 chắc chắn là ngày đau thương và mất mát nhất đối với cả cộng đồng fan Kpop. Dù có phải fan SHINee hay không, dù có dõi theo cả chặng đường sự nghiệp của Jonghyun hay chưa, ai nấy đều nghẹn ngào trước sự ra đi đột ngột của một nghệ sĩ trẻ tài năng.

18 tháng 12 chắc chắn là ngày đau thương và mất mát nhất đối với cả cộng đồng fan Kpop. Dù có phải fan SHINee hay không, dù có dõi theo cả chặng đường sự nghiệp của Jonghyun hay chưa, ai nấy đều nghẹn ngào trước sự ra đi đột ngột của một nghệ sĩ trẻ tài năng.  Khi mà ngay đến non-fan cũng không thể ngừng xót xa trước sự việc đau lòng này, khỏi phải nói cộng đồng Shawol trên toàn thế giới đã phải trải qua một đêm dài đẫm nước mắt đến nhường nào. Từ hình ảnh fan Hàn tập trung đông đúc trước bệnh viện đến những dòng tweet trấn an nhau rằng phép màu rồi sẽ xảy ra, tất cả đều khiến các fandom khác không thể kiềm được nước mắt.  Cái khoảnh khắc định mệnh ấy, khi lời tuyên bố chính thức từ SM đã đập tan mọi hy vọng về một phép màu giữa đời thực, toàn thể fandom Kpop đều hòa làm một, cùng nhau trở thành bờ vai nương tựa cho Shawol và những giọt nước mắt nghẹn ngào của họ. Hashtag #StayStrongShawols phủ sóng khắp mọi trang mạng xã hội trong một bầu không khí vừa bi ai nhưng cũng vừa thấm đẫm tình người.  Từ các fandom cùng thế hệ như Cass, ELF, Sone, VIP,... cho đến fandom các nhóm nhạc hậu bối như EXO-L, ARMY, ONCE, IGOT7,..., tất cả đều gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đến tập thể mất mát nhất trong đêm 18 tháng 12. Đâu đó trên Twitter, Facebook, Instagram, những lời động viên chan chứa tình cảm được truyền đi liên tục. "Các cậu có ổn không Shawol? Xin hãy lên tiếng để chúng tớ biết các cậu còn ổn!", "Hãy khóc cho trọn đêm nay đi Shawol à, để ngày mai có thể đưa tiễn anh ấy với nụ cười trên môi", "Chúng tớ sẽ cho các cậu mượn vai, thế nên đừng khóc một mình nhé",.... Đọc những dòng này, ai còn dám nói các fandom Kpop chỉ toàn hận thù?  Sau những hình ảnh ấm áp mà các fandom khác gửi đến Shawol, fan Kpop cũng cùng nhau truyền tải bức ảnh hoa hồng kèm hashtag #RoseForJonghyun để bày tỏ niềm tiếc thương của mình. Giống như ý nguyện của Shawol: "Nếu muốn thương tiếc anh ấy, xin hãy để hình trắng và đừng để hình đen, vì anh ấy đã phải sống trong bóng tối quá lâu rồi", cả cộng đồng fan Kpop đã cùng nhau nhuộm trắng mạng xã hội, như một thông điệp thắp sáng cho con đường Jonghyun đi đến một nơi tốt đẹp hơn.  Nỗi đau này, chắc chắn sẽ còn ám ảnh Shawol một thời gian rất dài nữa! Nhưng rồi 5 năm, 10 năm, 20 năm về sau hay nhiều hơn thế nữa, khi nhắc đến cái ngày định mệnh 18 tháng 12, ngoài nỗi đau năm nào, họ cũng sẽ nhớ rằng có một ngày mình đã được che chở trong vòng tay của tất cả các fandom Kpop như thế!  Dù có chuyện gì xảy ra, xin hãy nhớ rằng chúng tớ vẫn luôn nắm chặt tay các bạn, Shawol à!  #StayStrongShawols

Khi mà ngay đến non-fan cũng không thể ngừng xót xa trước sự việc đau lòng này, khỏi phải nói cộng đồng Shawol trên toàn thế giới đã phải trải qua một đêm dài đẫm nước mắt đến nhường nào. Từ hình ảnh fan Hàn tập trung đông đúc trước bệnh viện đến những dòng tweet trấn an nhau rằng phép màu rồi sẽ xảy ra, tất cả đều khiến các fandom khác không thể kiềm được nước mắt.

Cái khoảnh khắc định mệnh ấy, khi lời tuyên bố chính thức từ SM đã đập tan mọi hy vọng về một phép màu giữa đời thực, toàn thể fandom Kpop đều hòa làm một, cùng nhau trở thành bờ vai nương tựa cho Shawol và những giọt nước mắt nghẹn ngào của họ. Hashtag #StayStrongShawols phủ sóng khắp mọi trang mạng xã hội trong một bầu không khí vừa bi ai nhưng cũng vừa thấm đẫm tình người.

Jonghyun SHINee qua đời

Từ các fandom cùng thế hệ như Cass, ELF, Sone, VIP,... cho đến fandom các nhóm nhạc hậu bối như EXO-L, ARMY, ONCE, IGOT7,..., tất cả đều gửi những lời chia buồn sâu sắc nhất đến tập thể mất mát nhất trong đêm 18 tháng 12. Đâu đó trên Twitter, Facebook, Instagram, những lời động viên chan chứa tình cảm được truyền đi liên tục. "Các cậu có ổn không Shawol? Xin hãy lên tiếng để chúng tớ biết các cậu còn ổn!", "Hãy khóc cho trọn đêm nay đi Shawol à, để ngày mai có thể đưa tiễn anh ấy với nụ cười trên môi", "Chúng tớ sẽ cho các cậu mượn vai, thế nên đừng khóc một mình nhé",.... Đọc những dòng này, ai còn dám nói các fandom Kpop chỉ toàn hận thù?

Jonghyun SHINee qua đời

Jonghyun SHINee qua đời

Jonghyun SHINee qua đời

Jonghyun SHINee qua đời

Jonghyun SHINee qua đời

Jonghyun SHINee qua đời

Sau những hình ảnh ấm áp mà các fandom khác gửi đến Shawol, fan Kpop cũng cùng nhau truyền tải bức ảnh hoa hồng kèm hashtag #RoseForJonghyun để bày tỏ niềm tiếc thương của mình. Giống như ý nguyện của Shawol: "Nếu muốn thương tiếc anh ấy, xin hãy để hình trắng và đừng để hình đen, vì anh ấy đã phải sống trong bóng tối quá lâu rồi", cả cộng đồng fan Kpop đã cùng nhau nhuộm trắng mạng xã hội, như một thông điệp thắp sáng cho con đường Jonghyun đi đến một nơi tốt đẹp hơn.

Jonghyun SHINee qua đời

Nỗi đau này, chắc chắn sẽ còn ám ảnh Shawol một thời gian rất dài nữa! Nhưng rồi 5 năm, 10 năm, 20 năm về sau hay nhiều hơn thế nữa, khi nhắc đến cái ngày định mệnh 18 tháng 12, ngoài nỗi đau năm nào, họ cũng sẽ nhớ rằng có một ngày mình đã được che chở trong vòng tay của tất cả các fandom Kpop như thế!

Jonghyun SHINee qua đời

Dù có chuyện gì xảy ra, xin hãy nhớ rằng chúng tớ vẫn luôn nắm chặt tay các bạn, Shawol à!

#StayStrongShawols



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày