19 bài hát xứng đáng được comeback lần nữa theo lựa chọn của idol Kpop và khán giả Hàn Quốc: 3 girlgroup đặc biệt có đến 2 ca khúc lọt top! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 04 / 2021

19 bài hát xứng đáng được comeback lần nữa theo lựa chọn của idol Kpop và khán giả Hàn Quốc: 3 girlgroup đặc biệt có đến 2 ca khúc lọt top!

Dữ liệu streaming trên Melon đã chứng minh những ca khúc này thực sự đã trở nên phổ biến hơn trong những năm gần đây.

Vào ngày 8 tháng 4 vừa qua, chương trình "MMTG - Civilization Express" của SBS đã phát sóng 2 tập liên quan đến dự án mới nhất của MC Jaejae: Đi tìm những ca khúc Kpop hay nhất xứng đáng được comeback thêm một lần nữa. Bắt đầu từ một bình luận phổ biến của một khán giả yêu mến "MMTG", dự án "Những ca khúc Kpop xứng đáng có được một màn comeback khác" đã được tiến hành nhằm xác định xem các fan Kpop muốn nhìn thấy những bài hát nào xuất hiện trở lại với một phiên bản nâng cấp, một phiên bản của năm 2021. Để thảo luận về các ứng cử viên tiềm năng cho dự án này, MC Jaejae đã nhờ đến sự giúp đỡ của các "chuyên gia Kpop", bao gồm 5 idol nổi tiếng đang hoạt động trong ngành là Seungkwan (SEVENTEEN), Ren (NU'EST), Minhyuk (MONSTA X), Choi Yena (IZ*ONE)Chaeryeong (ITZY).

Trước tiên, trong tập 179, các thần tượng khách mời đã đưa ra những gợi ý của riêng mình đồng thời chia sẻ những suy nghĩ và thảo luận về những ý tưởng được đặt ra. Sau đó, trong tập 180, "MMTG" đã tiến hành xem xét danh sách các ca khúc mà khán giả gửi đến, sau đó phân tích dữ liệu streaming trên Melon để tìm ra những bài hát nào trong số các ca khúc được đề xuất thực sự có dấu hiệu trở nên nổi tiếng hoặc lội ngược dòng trong những năm gần đây. Và dựa trên chính những dữ liệu thực tế, dưới đây là những ca khúc mà "MMTG" tin rằng cần phải có một màn comeback khác ngay và luôn!

"Những bài hát Kpop xứng đáng được trở lại lần nữa" theo sự lựa chọn của Seungkwan, Ren, Minhyuk, Yena và Chaeryeong:

After School - "Bang!" và "Diva"

VIXX - "Chained Up"

SHINee - "View"

f(x) - "4 Walls"

Gain - "Carnival"

Nine Muses - "Dolls" và "News"

Oh My Girl - "One Step, Two Steps" và "Closer"

"Những bài hát Kpop xứng đáng được trở lại lần nữa" theo sự lựa chọn của" do khán giả "MMTG":

2PM - "My House"

EXO - "Love Me Right"

DAY6 - "You Were Beautiful"

A Pink - "Only One"

Yubin - "Lady"

Seohyun - "Don't Say No"

Luna - "Free Somebody"

"Những bài hát Kpop xứng đáng được trở lại lần nữa" theo sự lựa chọn của khán giả ở độ tuổi thiếu niên:

NCT U - "Boss"

ONF - "We Must Love"

TXT - "Run Away"

LOONA - "Butterfly"

nhung-ca-khuc-xung-dang-comeback-lan-nua

Bắt đầu từ tuần tới, MC Jaejae sẽ gặp gỡ các "khách hàng tiềm năng" để thuyết phục họ gật đầu đồng ý với dự án "Những bài hát Kpop xứng đáng được trở lại lần nữa" của "MMTG". Nhóm nhạc đầu tiên trong số những nghệ sĩ có bài hát lọt vào danh sách nói trên mà Jaejae sẽ gặp gỡ vào tuần sau chính là SHINee. Và như vậy, rất có thể người hâm mộ sẽ sớm được nhìn thấy phiên bản 2021 của "View" xuất hiện trên các sân khấu âm nhạc.



#MMTG #After School #DAY6 #EXO #NCT #2PM #Oh My Girl #SHINee #VIXX #LOONA #TXT #A Pink #f(x) #Yubin #Seohyun #Gain #Luna
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày