2 cô gái f(x) ngọt ngào khiến fan "tan chảy" mặc cho vẻ ngoài trái ngược - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 24 / 06 / 2016

2 cô gái f(x) ngọt ngào khiến fan "tan chảy" mặc cho vẻ ngoài trái ngược

Victoria đối xử với fan rất ân cần, ngọt ngào khi tặng họ hộp donut mình vừa mua còn Amber lại có một tình bạn đẹp đáng "ghen tị" với Kevin (U-Kiss).

Victoria chẳng những sở hữu vẻ ngoài ngọt ngào mà trái tim cô cũng trong sáng và ấm áp không kém. Vào ngày 22/6, cô đến sân bay Changsa và dừng lại để mua bánh donut. Lần này cô đến Changsha để tham gia quay phim cho show truyền hình nổi tiếng tại Trung Quốc “Happy Camp.”

Victoria

Thay vì đeo kính đội mũ hay tìm đường tránh các fan, cô lại bất ngờ bước đến và tiếp cận người hâm mộ của mình. Cô còn mỉm cười, vui vẻ trao cho họ hộp bánh donut vừa mua và bảo fan hãy tự chia nhau cùng ăn. Hóa ra Victoria chẳng phải mua bánh cho mình mà để dành cho các fan đã chẳng quản công đến đứng chờ cô.

Các fan Victoria không thể che giấu sự vui sướng, họ cùng la to bày tỏ niềm hạnh phúc và lời cảm ơn chân thành đến thần tượng của mình.

Những bức ảnh và video về cảnh này được ghi nhanh lại và khi xuất hiện trên các phương tiện truyền thông, Victoria đã ghi điểm trọn vẹn khi “chạm đến trái tim” của người hâm mộ từ khắp nơi trên thế giới. Ai lại chẳng muốn được cầm trên tay món quà bất ngờ từ chính thần tượng bản thân mình yêu mến?

Và có vẻ như f(x) không chỉ có Victoria ngọt ngào, đáng yêu, nếu nghe đến tình bạn giữa Amber (f(x)) và Kevin (U-Kiss) hẳn trái tim mỗi người cũng không khỏi “tan chảy”.

Tìm kiếm được một người bạn thân đã khó, để duy trì tình bạn vững bền trong showbiz đầy rẫy phức tạp lại khó hơn bội phần. Thế nhưng giữa hai thành viên “khác phái” của U-Kiss và f(x) vẫn duy trì một tình bạn với những sự động viên nhau thật ý nghĩa.

Bức ảnh chụp màn hình từ instagram kèm một đoạn đối thoại giữa Kevin và người bạn thân Amber.

Vào ngày 22/6, Kevin đã đăng tải một bức ảnh chụp màn hình từ instagram kèm một đoạn đối thoại giữa anh và người bạn thân Amber. Trong đêm hôm đó, Amber đã ghi lại cho anh bức ảnh này và nhắn tin để kể cho bạn mình rằng cô thấy anh trên TV (tập “Show Champion” đêm hôm đó) và nghĩ rằng Kevin đã hoàn thành rất tốt phần trình diễn của mình. Theo ngôn ngữ “đặc thù” của Amber, câu ngợi khen dành cho bạn mình là: “Yo no joke you good today on the tvzzzz” (Ông bạn, hôm nay trên tv ông đã làm tốt đấy!)

Kevin đăng tải đoạn chụp tin nhắn này và đăng lại với caption “Bae said I killed it today.” (Bae nói hôm nay tôi đã làm được.) “Bae” là từ thân mật kevin hay dung để gọi Amber. Anh còn đính kèm những hasgtag “#kevber”, “#sorryjackie” dưới caption. “Jackie” mà anh nhắc đến có thể ám chỉ em gái của Amber – Jackie nà trước đây đôi bạn thân tinh nghịch này từng hứa sẽ có một chút quà tặng cô bé. Hẳn đây là một “âm mưu” xin lỗi của hai ông anh bà chị vì chưa thực hiện được lời hứa với em mình.

Alec.N lược dịch



Theo bạn, thánh nào cần được thêm 'muối' nhất?
  • Seohyun (SNSD)

    Seohyun (SNSD)

    0%
  • Tử Du

    Tử Du

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Naeun (Apink)

    Naeun (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày