2 idol trẻ buột miệng nhắc tên nhãn hiệu bao cao su trên sóng livestream, và những gì diễn ra sau đó hoàn toàn 'hỗn loạn' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 16 / 07 / 2020

2 idol trẻ buột miệng nhắc tên nhãn hiệu bao cao su trên sóng livestream, và những gì diễn ra sau đó hoàn toàn 'hỗn loạn'

Có vẻ như cả 2 chàng trai cũng không nhận thức được mình vừa mắc lỗi gì cho đến khi nhận được tin nhắn của quản lý.

Vào ngày 15 tháng 7 vừa qua, 2 thành viên SeungminJaehyun của nhóm nhạc nam Golden Child đã có một buổi phát sóng trực tiếp để trò chuyện cùng người hâm mộ của họ. Tuy nhiên cũng từ đây, một "sự cố" hài hước đã xảy ra khiến đông đảo người hâm mộ lẫn cư dân mạng đều phải phá ra cười.

Trong buổi phát sóng này, Seungmin và Jaehyun đã thảo luận về một số nhân vật Marvel có những đặc điểm giống với các thành viên trong nhóm, nhưng cuối cùng họ đã phạm một sai lầm đáng yêu trong khi nói chuyện về chủ đề này. Seungmin đã nói rằng thành viên cùng nhóm Jibeom đặc biệt trông giống với nhân vật Drax. Tuy nhiên, vì không quen thuộc với cái tên này, anh đã vô tình gọi nhầm thành Durex. Durex, như tất cả chúng ta đều biết, là một thương hiệu bao cao su nổi tiếng.

2 idol vô tình nhắc tên nhãn hiệu bao cao su

Không hề biết mình đã phạm phải sai lầm gì, anh chàng vẫn tiếp tục nhắc lại rằng Jibeom thực sự rất hợp với nhân vật này.

2 idol vô tình nhắc tên nhãn hiệu bao cao su

Trên thực tế, Drax và Durex phát âm trong tiếng Hàn khá giống nhau. Drax được phát âm là deu-raek-seu, trong khi Durex phát âm là dyu-rek-seu. Chính vì thế, việc các thành viên Golden Child nhầm lẫn là điều hoàn toàn có thể hiểu được.

2 idol vô tình nhắc tên nhãn hiệu bao cao su

Một lúc sau, Seungmin và Jaehyun thậm chí còn tranh cãi một cách dễ thương về nhân vật nào trông giống Jibeom hơn, là Thor hay là Drax.

2 idol vô tình nhắc tên nhãn hiệu bao cao su

Thật may mắn khi quản lý của Golden Child lúc đó đang theo dõi buổi phát sóng trực tiếp của Seungmin và Jaehyun. Anh đã nhanh chóng liên lạc với các thành viên để cho họ biết về sai sót nhỏ của 2 thành viên.

2 idol vô tình nhắc tên nhãn hiệu bao cao su

Và những gì diễn ra sau đó hoàn toàn "hỗn loạn"! Phản ứng của họ khi nhận ra sai lầm của mình thật sự vô giá.

2 idol vô tình nhắc tên nhãn hiệu bao cao su

Seungmin hoàn toàn "suy sụp" trong tình huống này, trong khi Jaehyun thậm chí còn bước ra khỏi khung hình.

2 idol vô tình nhắc tên nhãn hiệu bao cao su

Seungmin đã vội vã đính chính điều mà anh chàng đã nói nhầm trước đó.

2 idol vô tình nhắc tên nhãn hiệu bao cao su

Điều khiến tình huống này trở nên buồn cười hơn cả là mặc dù đã được quản lý liên lạc, Seungmin và Jaehyun dường như vẫn không biết chính xác tại sao sai lầm của họ lại buồn cười đến thế. Seungmin thậm chí còn hỏi thêm rằng liệu Durex có phải là một nhãn hiệu pin hay không (có vẻ như anh chàng đã nhầm sang Duracell).

2 idol vô tình nhắc tên nhãn hiệu bao cao su

Mặc dù không ai biết chắc liệu quản lý có nói cho họ biết lý do thực sự khiến tình huống này trở nên "hỗn loạn" đến vậy hay không, nhưng cư dân mạng và người hâm mộ cảm thấy "sự cố" của Seungmin và Jaehyun vừa đáng yêu lại vừa hài hước. Thậm chí, nhiều bình luận trên các diễn đàn trực tuyến và mạng xã hội còn yêu cầu công ty đăng tải lại cuộc trò chuyện của 2 thành viên. Đối với những buổi phát sóng trực tiếp của thần tượng, thông thường công ty quản lý sẽ chọn cách không đăng lại nếu có bất kỳ lỗi nào, dù nhỏ hay lớn, xảy ra trên sóng livestream.

- "Thật buồn cười khi họ không đăng tải lại buổi phát sóng đó sau khi kết thúc livestream ㅋㅋㅋㅋㅋ Tụi này sẽ giả vờ không để ý điều đó nên hãy đăng lên đi nhé. Trong chương trình trực tiếp đó 2 bạn nhỏ trông rất đáng yêu. Nếu không thể xem lại lần nữa thì sẽ đáng tiếc lắm đấy... ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Quản lý đang theo dõi chương trình trực tiếp của họ, nhưng anh ấy lại nói cho họ biết về sai lầm của mình thông qua KakaoTalk ㅋㅋㅋㅋ Điều này thật buồn cười"

- "Khi biết họ không đăng tải lại buổi phát sóng này tôi cảm thấy vừa hài hước lại vừa buồn ㅋㅋㅋㅋㅋ Thật sự không thể tin được"

- "Xem xét đến cách cậu ấy nghĩa rằng Durex là một thương hiệu pin, có vẻ như cậu ấy thực sự không biết nó là cái gì ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Nhưng mà sao lại là Jibeom nữa vậy ㅋㅋㅋ Dường như thần giải trí thực sự rất yêu mến cậu ấy ㅋㅋㅋㅋ Làm thế nào mà cuộc sống thường ngày của cậu ấy cũng giống như một chương trình giải trí vậy ㅋㅋㅋㅋ"

- "Lỡ như họ không thể phát sóng trực tiếp trong một thời gian chỉ vì chuyện này thì sao? ㅠㅠㅠ ㅋㅋㅋ"

- "Kim Jibeom: ...???"

2 idol vô tình nhắc tên nhãn hiệu bao cao su

Trong khi đó, sau khi tham gia chương trình "Road To Kingdom" của Mnet và thu hút được sự quan tâm của khán giả, Golden Child mới đây đã trở lại với mini album thứ 4 mang tên "Take A Leap" và ca khúc chủ đề "ONE (Lucid Dream)". Các chàng trai đến từ Woollim Entertainment hiện vẫn đang quảng bá "ONE (Lucid Dream)" trên các show âm nhạc hàng tuần.



#bao cao su #buột miệng #Drax #Durex #Golden Child #Seungmin #Jaehyun #Jibeom #netizen Hàn #hài hước
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày