2 thành viên Red Velvet đọ vòng eo trên tạp chí - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ năm - 01 / 06 / 2017

2 thành viên Red Velvet đọ vòng eo trên tạp chí

Hình ảnh tươi trẻ đậm chất mùa hè khiến 2 cô gái 'Girls Crush' cực nổi bật trên tạp chí "High Cut".

Irene và Seul Gi vừa góp mặt trên tạp chí High Cut và thực hiện một bài phỏng vấn. 2 thành viên Red Velvet đều mặc trang phục đậm chất mùa hè, áo crop top, áo trễ vai và quần short năng động. Seul Gi vốn nổi tiếng vì vòng eo con kiến, có múi cơ săn chắc. Irene có vòng eo bằng phẳng, quyến rũ. Trưởng nhóm Red Velvet thường bị chê về tỉ lệ cơ thể, chân ngắn, tuy nhiên, Irene chính là idol nữ sở hữu gương mặt tỉ lệ vàng.

irene-seul-gi-red-velvet-do-vong-eo-tren-tap-chi

Seul Gi là Girls Crush nổi tiếng Kpop vì hình thể đẹp.

irene-seul-gi-red-velvet-do-vong-eo-tren-tap-chi-1

Irene nổi tiếng vì khuôn mặt hơn, cô nàng vốn không có tỉ lệ cơ thể chuẩn.

Cũng trong bài phỏng vấn, 2 idol nhà SM tiết lộ về những thay đổi trong cách sống, suy nghĩ của họ so với trước khi ra mắt.

Seul Gi tiết lộ: "Nếu được thay đổi điều gì trong quá khứ, tôi chắc chắn sẽ trở lại năm đầu tiên ở trung học. Sau khi trở thành thực tập sinh của SM, tôi đã tự khép mình lại. Không phải công ty ép làm vậy, chỉ là tôi cảm thấy mình không nên làm bất cứ điều gì nổi bật cả. Tôi thậm chí còn dựng lên bức tường ngăn cách với mọi người và có suy nghĩ: "Liệu họ quan tâm đến mình có phải chỉ vì mình là thực tập sinh?". Tôi muốn trở lại thời điểm đó và nói với bản thân hãy mở lòng ra với mọi người".

irene-seul-gi-red-velvet-do-vong-eo-tren-tap-chi-2

Irene và Seul Gi rất thân thiết vì cùng là thực tập sinh lâu năm.

Còn Irene thì đang để bản thân tận hưởng ẩm thực: "Trước đây, tôi ăn bất cứ thứ gì miễn là nó không quá tệ. Giờ thì tôi luôn muốn thưởng thức những món ngon. Tôi nhờ mẹ dạy cách nấu nướng và hiện thì có thể nấu các món súp hay thực hiện một bữa tiệc ngoài trời".

Trưởng nhóm Red Velvet nổi tiếng vì tính cách hướng nội, chỉ thích ở nhà và công việc ưa thích là giặt và ủi quần áo. Gần đây, nữ ca sĩ đã thay đổi tích cực hơn, Irene chăm chỉ đi ra ngoài tập thể dục và còn rủ những thành viên khác đi xem phim.

Cô nàng cũng tiết lộ về hình mẫu lý tưởng: "Sau khi xem bộ phim Man Up, tôi muốn tìm một người mà mình có thể thoải mái khi ở bên cạnh. Tôi muốn tìm một người mà mình có thể sống đúng với bản thân và cả 2 thật sự hòa hợp".

irene-seul-gi-red-velvet-do-vong-eo-tren-tap-chi-3

2 idol nhà SM sở hữu lượng fan nữ khủng.

Irene và Seul Gi đều là những thực tập sinh lâu năm ở SM, họ phải trải qua quãng thời gian tập luyện dài để có thể debut. Hiện Red Velvet là một trong những nhóm nữ xu hướng của Kpop, luôn nằm trong top gương mặt quảng cáo ở Kpop. Từng thành viên đều có chỗ đứng riêng, là thần tượng ''hái ra tiền'' của nhà SM.



Bạn đã trải qua những dấu hiệu nào khi trở thành fan "lão làng" Kpop?
  • Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    Cài nhạc chuông giá 15.000đ

    0%
  • Dạo quanh các diễn đàn

    Dạo quanh các diễn đàn

    0%
  • Từng có một account Me2day hay Cyworld

    Từng có một account Me2day hay Cyworld

    0%
  • Mong ngóng những số báo đặc biệt

    Mong ngóng những số báo đặc biệt

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày