2 trainee Hàn Quốc bị công kích tơi tả ở Trung Quốc vì tình huống 'bất hòa' trong 'Girls Planet 999': Bị chê xấu xí dù nằm trong top visual của chương trình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 09 / 2021

2 trainee Hàn Quốc bị công kích tơi tả ở Trung Quốc vì tình huống 'bất hòa' trong 'Girls Planet 999': Bị chê xấu xí dù nằm trong top visual của chương trình

Vụ việc xảy ra trong tập 7 cho đến nay vẫn đang nhận về rất nhiều ý kiến trái chiều từ cư dân mạng 2 nước Hàn - Trung.

Cũng giống như các show thực tế sống còn khác của Mnet, "Girls Planet 999" cũng là một chương trình ngập tràn drama và thị phi ngay từ những tập đầu tiên. Với sự xuất hiện của dàn thực tập sinh đến từ Hàn Quốc, Trung Quốc và Nhật Bản, những tranh cãi bên lề chương trình cũng trở nên gay gắt hơn bao giờ hết vì mâu thuẫn vốn có của cộng đồng mạng ở 3 quốc gia này.

Girls-Planet-999

Trong tập 7 lên sóng vào ngày 17 tháng 9 vừa qua, một tình huống "bất hòa" nghiêm trọng nổ ra đã khiến cư dân mạng Hàn Quốc và Trung Quốc một lần nữa đối đầu trong những luồng ý kiến trái chiều. Ở phần luyện tập của team "Salute", mặc dù Yoon JiA, Kim Doah và Arai Risako là những thành viên có công lớn trong việc nghĩ ra vũ đạo, tuy nhiên khi được các huấn luyện viên hỏi ai là người biên đạo, leader Thái Băng đã giơ tay trả lời: "Là em ạ". Tình huống khi đó buộc Kim Doah phải lên tiếng giải thích: "Thay vì chỉ giao cho 1 người thì 4-5 người trong nhóm đã tập hợp lại và cùng nhau nghĩ ra vũ đạo".

Sau đó, với lời đề xuất của các Master, team "Salute" đã cùng nhau thảo luận về việc thay đổi center, vị trí ban đầu được giao cho Thái Băng. Khi nghe Thái Băng giải thích: "Nói thật là chị đã không có đủ thời gian để tâm đến part của mình vì chị quá bận rộn lo cho các em", Kim Doah thẳng thắn thú nhận trong một cuộc phỏng vấn riêng rằng: "Huấn luyện viên nói rằng chị ấy là người đáng lo nhất, và bọn em chỉ nghĩ đơn giản là cả nhóm cần phải cân nhắc lại chuyện đó mà thôi. Nhưng lý do mà chị ấy đưa ra là không có thời gian... Em nghĩ là lý do đó nghe không hợp lý chút nào. Nếu chị ấy là người tạo ra toàn bộ vũ đạo như Dayeon của team "Ice Cream" thì không nói làm gì, nhưng chị ấy không phải là người nghĩ ra vũ đạo".

Chưa dừng lại ở đó, Thái Băng còn khiến các thành viên trong team không khỏi hoang mang khi một mình làm ngược lại với những gì mà nhóm đã thống nhất trước đó. Trong lúc nghe các thành viên khác nói lên ý kiến của mình, Thái Băng tuyên bố: "Chị là leader đấy. Chị nghĩ chị có thể làm bất cứ điều gì chị muốn. Tiếp tục luyện tập và đừng đưa ra thêm một ý kiến nào nữa". Tình huống này đã khiến Thái Băng hứng chịu một làn sóng chỉ trích dữ dội từ netizen Hàn dù người hâm mộ khẳng định cô chỉ là nạn nhân bị Mnet evil edit.

Girls-Planet-999-Cai-Bing

Thế nhưng ở chiều ngược lại, Kim Doah cũng bị cư dân mạng Trung Quốc công kích dữ dội khi Cnet cố gắng bảo vệ Thái Băng. Từ khóa "Girls Planet 999" đã leo lên top 4 hot search Weibo, trong đó rất nhiều bài đăng và bình luận của netizen Trung đều lên tiếng chỉ trích Kim Doah với những lời lẽ chê bai như "xấu xí", "mạnh miệng", "cả gan",... khi cô thẳng thắn nói lên những suy nghĩ của mình về Thái Băng.

Girls-Planet-999-Kim-Doah

Girls-Planet-999-Kim-Doah

Girls-Planet-999-Kim-Doah

Girls-Planet-999-Kim-Doah

Girls-Planet-999-Kim-Doah

Bình luận của netizen Trung về Kim Doah được Knet dịch ra tiếng Hàn

Đáng chú ý hơn cả, một thực tập sinh Hàn Quốc không nằm trong team "Salute" là Kim Dayeon cũng bất ngờ hứng chịu hàng loạt ý kiến công kích từ netizen Trung. Có vẻ như việc nhiều khán giả mang Kim Dayeon và Thái Băng ra so sánh (cả 2 cùng là leader và center của nhóm 9 người) khiến một bộ phận cư dân mạng Trung Quốc cảm thấy khó chịu, dẫn đến hành động "dìm hàng" Kim Dayeon.

Girls-Planet-999-Kim-Dayeon

Những lời chỉ trích của Cnet nhắm vào Kim DoahKim Dayeon sau khi được lan truyền trên các diễn đàn trực tuyến Hàn Quốc đã và đang khiến Knet vô cùng bất bình. Netizen Hàn không thể hiểu được vì sao Kim Doah lại bị chê xấu xí trong khi cô luôn nằm trong top visual của "Girls Planet 999", và lại càng không hiểu được lý do tại sao Kim Dayeon lại bị lôi vào tình huống này.

- "Tại sao Dayeon lại bị chửi vậy? Vì em ấy tài năng quá nên chiếm hết spotlight à?"

- "Kim Dayeon á.... Nhưng em ấy thuộc team khác mà.... Chẳng lẽ làm quá tốt cũng là một cái tội sao???? Hay vì nhiều người mang Kim Dayeon ra so sánh và cho rằng Thái Băng thắng không xứng đáng??"

- "Kim Doah xấu xí ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Không còn gì để nói với bọn này ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Không nghĩ ra được một lý do nào khiến Kim Dayeon bị chửi luôn đấy??? Em ấy không thuộc team "Salute", đã thế team của Thái Băng mới là những người chiến thắng còn gì"

- "Doah xấu xí á????????????? Tôi có đọc nhầm không vậy??? Nhưng Kim Doah đẹp nhất trong cả cái chương trình đấy..."

- "Phải bảo vệ Doah thôi ㅠ"

- "Doah có làm gì sai đâu ㅋㅋㅋㅋ Rất thích tính cách của bạn này, không đi quá giới hạn mà vẫn có thể lên tiếng nói thay cho những điều mà các thành viên khác muốn nói nhưng không thể nói ra được"

- "Xem tập 7 sẽ thấy các thành viên còn lại đều rất khó chịu nhưng không dám nói ra, nhờ Doah dũng cảm nói thay cho họ nên mọi thứ mới khá hơn một chút đấy. Người đáng bị chỉ trích ở đây là Thái Băng mới đúng"

- "Cùng là người Trung Quốc nên bênh vực nhau đấy à. Tự nhiên tôi tò mò về phản ứng của người Nhật ghê ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Đi mà bảo Thái Băng của các người sửa lại cái nết trước đi. Không thể tin nổi leader của một nhóm lại phát ngôn được câu "Chị đây muốn làm gì thì làm" ㅋㅋㅋㅋ"

Bạn nghĩ gì về những ý kiến mâu thuẫn giữa netizen Hàn - Trung khi thảo luận về tình huống của Kim Doah và Thái Băng trong tập 7 "Girls Planet 999"?



#Girls Planet 999 #Mnet #show sống còn #Kim Doah #Thái Băng #Kim Dayeon #Cai Bing #netizen Hàn #netizen Trung #Cnet #Knet
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày