20 nhóm nam dẫn đầu thống kê lượt tìm kiếm trên MelOn nửa đầu năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ năm - 06 / 07 / 2017

20 nhóm nam dẫn đầu thống kê lượt tìm kiếm trên MelOn nửa đầu năm 2017

Không ngạc nhiên khi những cái tên "hot" nhất thời điểm hiện tại đều xuất hiện trong top đầu danh sách.

Melon là trang phát hành nhạc online lớn nhất xứ Hàn. Doanh thu nhạc số trên Melon được tính phần trăm cao trong các lễ trao giải, show âm nhạc tranh cúp. Được tìm kiếm trên Melon phần nào chứng tỏ được sức hút của nghệ sĩ về mảng âm nhạc. Nửa đầu năm 2017 qua đi với bao tên tuổi "sừng sỏ" cho ra mắt bao tuyệt phẩm gây sốt cả ở Hàn Quốc lẫn quốc tế. Nhưng cái tên nào được người dùng tò mò nhất khi truy cập Melon? 

Dưới đây là thống kê lượt tìm kiếm của các nhóm nam trên Melon tính riêng ở nửa đầu năm 2017:

top 20

Không bất ngờ khi bắt gặp bộ ba BTS - Big Bang - EXO trong Top 5.

"Spring Day" ra mắt vào tháng 2 mang lại thành tích digital siêu khủng cho BTS. Đây được xem là thành tích digital tốt nhất của Chống Đạn Thiếu Niên Đoàn kể từ khi debut. Đến tháng 5 và tháng 6, danh hiệu "Top Social Artist" tại lễ trao giải BillBoard danh giá giúp cho BTS nhận được sự chú ý lớn từ truyền thông nước nhà. Hàng loạt trang báo lẫn đài truyền hình lớn nhỏ đều đưa tin về thành công ngoài mong đợi của nhóm, giúp cho lượng người muốn tìm hiểu về âm nhạc BTS ngày càng tăng mạnh trong hai tháng cuối của nửa năm đầu 2017.

bts

BTS

"Spring Day" - BTS

Big Bang tuy năm nay không ra sản phẩm âm nhạc mới nhưng vẫn lên top Melon đều đặn vì vốn dĩ âm nhạc của nhóm đã nhận được sự yêu thích và tin tưởng tuyệt đối từ công chúng Hàn. Những bài hát phát hành từ năm trước nằm trong album "MADE" vẫn được yêu thích ở thời điểm hiện tại và đạt thứ hạng cao trên bảng xếp hạng âm nhạc.

bigbang

Big Bang

EXO năm nay chưa có hoạt động âm nhạc chung mà chủ yếu tập trung vào các dự án quảng cáo, tour concert toàn cầu nhưng vẫn chễm trệ nằm tại vị trí thứ 4 của thống kê, chứng tỏ độ hot không thể phủ nhận của nhóm tại Hàn. 

exo

EXO

Đáng chú ý là BTOB, SEVENTEEN đã vươn lên mạnh mẽ, dần nhận được sự yêu thích của công chúng xứ Hàn. Riêng SEVENTEEN trong năm nay đã bứt phá cả về thành tích digital lẫn physical sau lần comeback với "Don't Wanna Cry".

btob

BTOB


SEVENTEEN


"Don't Wanna Cry" - SEVENTEEN

Nhóm nam nhà YG - iKON vẫn lọt top 20 của thống kê dù cả năm không mấy khi có mặt ở Hàn. Các nghệ sĩ nhà YG nổi tiếng với thành tích digital khủng và iKON cũng không phải ngoại lệ. Tháng 5, nhóm comeback với "Bling Bling", "B-Day" làm lượt tìm kiếm tăng vọt dù thành tích không nổi bật như những nhạc phẩm trước đó. Ở những tháng khác, tuy không có sản phẩm âm nhạc nhưng lượt tìm kiếm của nhóm vẫn cao, khá ổn định.

ikon
iKON

Một cái tên gây chú ý khác là Nu'est với sự bứt phá ngoạn mục, từ chỉ gần 9,000 lượt search đã tăng vọt lên hơn 1 triệu lượt vào tháng 6, nhờ sức nóng của show sống còn "Produce 101". Bốn thành viên Nu'est tham gia "Produce 101" là nước đi vô cùng đúng đắn để vực lại tên tuổi của nhóm tại Hàn. Bài hát "Hello" của nhóm phát hành đã lâu nhưng đã xuất sắc "lội ngược dòng" lên vị trí số 1 của bảng xếp hạng Melon Chart (thành tích ghi lại vào một số khung giờ nhất định).

nuest

Nhờ việc tham gia "Produce 101" của 4/5 thành viên (Dongho, Minki, Jonghyun, Minhyun), Nu'est đang là cái tên đang hot tại Hàn Quốc



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày