21 bức ảnh miêu tả chân thực nhất về sự chuyển mình của Kpop kể từ 2007 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Thứ tư - 27 / 04 / 2016

21 bức ảnh miêu tả chân thực nhất về sự chuyển mình của Kpop kể từ 2007

Gần 10 năm trôi qua, đã bao giờ bạn thử nhìn lại xem, nền công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc đã thay đổi đến thế nào kể từ những ngày hoàng kim ấy?

2007 là một mốc quan trọng đối với ngành công nghiệp thần tượng tại Hàn Quốc, bởi nó đánh dấu sự ra đời của lứa idol "thế hệ vàng" như Wonder Girls, Kara, SNSD,..., cũng như đặt những dấu ấn đầu tiên cho sự phát triển của làn sóng Hallyu khắp châu Á và lan rộng trên toàn thế giới.

Gần 10 năm qua, Kpop đã trải qua biết bao thăng trầm và chứng kiến bao nhiêu sự đổi thay, với sự bùng nổ liên tục những lứa thần tượng mới, âm nhạc mới, và các xu hướng mới. Vài nhóm nhạc ra đời và hoạt động trong thời kì hoàng kim ấy cũng tan rã, hoặc không còn nguyên vẹn. Vì vậy, nhìn lại hình ảnh Kpop của những năm 2007, cũng là nhớ lại kí ức một thời của bao người, sẽ khiến ta nhận ra nền âm nhạc này đã phát triển như thế nào chỉ trong mười năm qua. 

1. Sohee (Wonder Girls - nay đã rời nhóm) và G-Dragon (Big Bang) nhảy cùng nhau trong bản hit của Wonder Girls - "Tell Me" tại MBC Gayo Daejun năm 2008. Đây cũng chính là giai đoạn thịnh hành sân khấu chung của các nhóm nhạc khác nhau, mà Wonder Girls và Big Bang chính là 2 tên tuổi nổi bật nhất!

2. Hình ảnh Daesung (Big Bang) được Lee Hyori cõng trên lưng trong "Family Outing" mang lại một cảm giác rất giản dị - khác hẳn với hình ảnh hào nhoáng của các nghệ sĩ dưới ánh đèn sân khấu. Bạn còn nhớ "Family Outing" chứ? Đây được xem là chương trình mở đầu cho thời đại bùng nổ các show thực tế trên sóng truyền hình Hàn Quốc.

3. Kiểu tóc: kiểu tóc của Super Junior! Đó là tất cả! Những mái tóc của tất cả 13 của chàng trai trong ảnh này sẽ khiến bạn ngay lập tức hiểu ra Kpop đã thực sự thay đổi như thế nào trong phong cách của các nghệ sĩ.

4. Davichi đánh dấu sự xuất hiện của họ trên thị trường Kpop với hình ảnh tóc thắt bím nhỏ và áo thun in hình đáng yêu. Thật trẻ trung và dễ thương!

5. DBSK và Wonder Girls đã thực sự có mặt tại cùng một nơi (DBSK năm người, điều đó là chắc chắn) tại Music Core vào ngày 27/12/2008.

6. Cùng ngắm nhìn lại những bộ trang phục đáng yêu của Kara - tất cả mọi thứ từ tóc mái của họ đến những chiếc áo mang họa tiết ngộ nghĩnh và những chiếc váy xù như đang cùng hét lên rằng "Chúng tôi thật đáng yêu!".

7. SHINee dường như đang chứng minh tinh thần đồng đội mạnh mẽ của mình bằng mái tóc "bát úp" cho cả 5 người, mặc dù lý do vì sao họ chọn kiểu chụp hình cầu nguyện thay vì những dáng chụp thông thường hiện vẫn không ai biết được.

8. Heechul (Super Junior), nữ diễn viên Park Shinhye và Jung Yonghwa (CNBlue) đang làm MC cho chương trình SBS Gayo Daejun năm 2009, với những chiếc nón đen thời thượng lúc bấy giờ.

9. BoA tạo dáng chụp hình như một bà chủ trong quảng cáo cho dòng điện thoại và máy ảnh kỹ thuật số nắp trượt mới nhất (thời điểm đó). Tất nhiên, nữ hoàng K-pop được chọn để trở thành gương mặt đại diện của những sản phẩm công nghệ mới nhất.

10. Thêm một sản phẩm công nghệ mới nhất được quảng bá bởi các thần tượng, lần này là 2 nhóm nhạc chị em cùng công ty SNSD và f (x): điện thoại LG Chocolate mới. Bạn biết đấy, đây chính là khi điện thoại cảm ứng được xem là sự phát triển bậc nhất trong ngành công nghiệp điện thoại.

11. Big Bang và 2NE1 rực rỡ với mọi màu sắc trong một quảng cáo điện thoại. Còn nhớ "Lollipop" chứ? Đúng vậy, dù thực tế là họ có nhiều quảng cáo lollipop hơn bất kỳ chiếc điện thoại nào họ quảng bá trong quảng cáo.

12. Taeyeon (SNSD) và nhà đương kim vô địch trượt băng nghệ thuật Olympic Kim Yuna hát cùng nhau trên cùng một sân khấu, và cả Hàn Quốc nổ tung trước một thực tế rằng, Kim Yuna về cơ bản là có tất cả.

13. Big Bang thể hiện mặt dễ thương tận bên trong của họ với những chiếc mũ beanie hình người tuyết cùng gam màu pastel và găng tay nhiều màu sắc. Thật không thể tin được tất cả những từ này lại thực sự (từng) phù hợp để miêu tả một nhóm nhạc độc và quái như Big Bang.

14. YoonA (SNSD) và Taecyeon (2PM) thực sự gây bão một thời gian với những tin đồn về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Ngoài ra, hãy cùng nhìn ngắm lại khoảng thời gian khi mà Taecyeon kẻ mắt còn nhiều hơn Yoona.

15. Lee Seunggi và Kang Hodong đã trở thành tâm điểm khi cùng nhau làm MC cho talkshow "Strong Heart". Hãy cùng nhớ lại giọng cười khúc khích của họ và những màn "tung hứng" hoàn hảo trong rất nhiều trường hợp, giúp chương trình trở nên cực kì nổi tiếng trong thời điểm đó!

16. Ahh, khoảng thời gian mọi thứ thật giản đơn, khi mà sự giống nhau duy nhất giữa họ (Jay Park và Jessica) là cả hai có thể nói tiếng Anh.

17. Tân binh vừa ra mắt IU và Zico (hiện là thành viên Block B) trước khi ra mắt hợp tác trong một bài hát dễ thương, có thể là dễ thương nhất từ trước đến nay - "Marshmallow." Hãy nhớ rằng MV với hình ảnh marshmallow khổng lồ biết đi đã giúp IU ghi dấu ấn đầu tiên trong mắt công chúng?

18. SNSD cùng nhau nuôi nấng một đứa trẻ, cùng năm đó YoonA tốt nghiệp trung học và Seohyun vẫn còn ngồi trên ghế trung học.

19. Đây thật sự là khoảng thời gian khi tất cả mọi người có thể tin chắc rằng Jo Kwon (2AM) và Gain (Brown Eyed Girls) chắc chắn đang hẹn hò và cuối cùng rồi sẽ kết hôn, hoặc đơn giản chỉ cần không bao giờ rời khỏi chương trình "We Got Married".

20. Khi các sân khấu Kpop đồng nghĩa với việc bạn phải hoàn toàn từ bỏ tất cả sự ngại ngùng và nhảy múa trong một sự tự tin ngút trời ngay cả với những đôi găng tay khổng lồ. Vâng, những kỷ niệm về "Bo Peep Bo Peep" đang ùa về!

21. Cuối cùng, nhớ lại khoảng thời gian khi các thần tượng nữ nổi tiếng hoàn toàn rũ bỏ hình ảnh lung linh để cùng trải nghiệm những thử thách khó khăn của cuộc sống nông thôn trong "Invincible Youth".

Munnie (Nguồn: Soompi)



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày