23 tấm ảnh với áo ba lỗ chứng minh The8 (SEVENTEEN) mỏng manh nhưng không yếu đuối - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 21 / 07 / 2017

23 tấm ảnh với áo ba lỗ chứng minh The8 (SEVENTEEN) mỏng manh nhưng không yếu đuối

Ai bảo The8 gầy là yếu, sai rồi nhé!

The8 là một trong 2 thành viên đến từ Trung Quốc của SEVENTEEN, cũng là thành viên cuối cùng được thêm vào đội hình của nhóm. Ngoài việc nổi tiếng với biệt tài B-Boy, The8 còn được biết đến với hình ảnh của một idol nhỏ nhắn, dễ thương, thậm chí là gầy yếu do cao 1m75 mà chỉ nặng 53kg thôi. Dù đã rất cố gắng để tăng cân, The8 chưa từng bỏ bữa hay để thừa thức ăn trong phần của mình, tuy nhiên, cân nặng của anh chàng dường như chả hề nhích lên chút nào. Có lẽ vì vậy mà trông anh chàng lúc nào cũng như đang bơi trong áo hoặc đang mặc áo của người khác, đặc biệt là thời điểm mới debut cùng SEVENTEEN.

Cánh tay của The8 không khác gì tay của một nữ Idol Kpop

Thần hình mỏng manh "gió thổi là bay" của anh chàng idol đến từ Trung Quốc

Tuy nhiên, đó chỉ là The8 khi mới ra mắt rất lâu trước đây rồi. Gần đây, dù người vẫn còn khá gầy nhưng The8 ngày càng biết cách khiến fan điên đảo bởi vẻ nam tính của mình khi mặc áo ba lỗ mọi lúc mọi nơi có thể để khoe bắp tay khỏe khắn của mình. Điều này không chỉ khiến các fan shock mà các thành viên trong SEVENTEEN cũng chia sẻ rằng họ còn nghĩ The8 sẽ không bao giờ có cơ bắp được vì anh rất gầy. Nhìn những bức ảnh dưới đây, không khó để hiểu tại sao cứ mỗi khi The8 khoe cánh tay chắc khỏe đầy vẻ quyến rũ của mình lại khiến fan bất ngờ!

Đầu tiên là hình ảnh của cánh tay có chuột của một người đàn ông này.

Dù cho thân hình của The8 có vẻ quyến rũ, nam tính hơn xưa nhưng gương mặt trẻ con của anh chàng vẫn không thay đổi chút nào. Vậy nên, câu nói "mặt học sinh, thân hình phụ huynh" sinh ra là để miêu tả cho anh chàng The8 vậy.

 

Đặc biệt là những hình ảnh trong 3 đêm concert Diamond Egde tại Seoul vào ngày 14 đến 16 tháng 07 vừa qua, The8 khiến fan muốn bùng cháy bởi thân hình nam tính nhưng gương mặt dễ thương lại khiến trái tim các fan phải tan chảy.

 

Theo tiết lộ của những người xung quanh, The8 đã luyện tập thể hình và nhảy B-Boy rất chăm chỉ để có được vẻ quyến rũ của đàn ông như bây giờ.

Hình ảnh The8 trong một lần phát sóng V live khiến fan sửng sốt bởi cánh tay rắn chắc của mình

Anh chàng Trung Quốc nhỏ nhắn của SEVENTEEN có lẽ là người có gu thời trang khá tốt khi luôn lựa chọn phối hợp áo ba lỗ để làm cho mọi tấm ảnh của mình trông càng quyến rũ hơn.

Dù là vô tình hay cố ý, cánh tay của The8 luôn nổi bật trong các bức ảnh chụp cùng các thành viên khác trong nhóm.

Nếu như ở Asia Tour vào năm ngoái, chuột tay của The8 còn khá nhỏ...

Thì trong ảnh luyện tập cho tour lưu diễn trong năm nay, cánh tay của The8 đã lớn hơn rất nhiều, thậm chí có thể so với bắp tay của Min Gyu - thành viên có bắp tay đẹp nhất SEVENTEEN.

Thân hình của The8 ngày càng quyến rũ, nam tính hơn

Sau khi xem xong những bức ảnh này, chắc hẳn nhiều người sẽ cảm thấy ngạc nhiên và trầm trồ khen ngợi hình ảnh mới của nam thần tượng nhà Pledis này nhỉ. Vậy mới nói, The8 chính là idol tiêu biểu cho sự gầy-nhưng-không-yếu nhé.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày