29 ‘báu vật’ nhà YG chụp ảnh profile chuyên nghiệp như model - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 21 / 11 / 2018

29 ‘báu vật’ nhà YG chụp ảnh profile chuyên nghiệp như model

Đoạn video profile making của các thực tập sinh đang cạnh tranh quyết liệt để trở thành "bảo vật" tỏa sáng của YG vừa được tung ra.

11h ngày 20/11 (giờ Hàn Quốc), trên ứng dụng VLIVE, YG Entertainment đã đăng tải đoạn video profile making của 29 thực tập sinh trong chương trình YG Treasure Box. Trong đoạn video này, những hình ảnh chân thật, không trau chuốt màu mè khác hẳn với những đoạn video được tung ra trong thời gian qua đã khiến cho các fan hâm mộ phải chú ý.

 

 

Hình ảnh của tất cả 29 thực tập sinh từ team A tới team J, bắt đầu từ Bang Ye Dam, đã xuất hiện trong video. Thực tập sinh Bang Ye Dam cho biết: "Em thấy khá tốt, nhưng vì quá ngại ngùng nên có vẻ hơi khó khăn một chút", tuy nhiên, cậu lại hoàn thành phần chụp hình đầu tiên một cách thành thục.

Khá nhiều thực tập sinh tràn đầy sức sống đã phải cảm thấy căng thẳng khi chụp hình cho profile making đầu tiên. Thực tập sinh Kang Suk Hwa cho hay: "Đây là lần đầu tiên em phải chụp hình trước mặt nhiều người như thế này, vậy nên em thấy run lắm". Anh cũng nở nụ cười ngại ngùng: "Em hi vọng những hình ảnh của mình trông sẽ thật đẹp". Thực tập sinh Yoon Jae Hyuk lại hứa hẹn: "Đây là buổi chụp hình profile đầu tiên nên em thấy căng thẳng lắm, tuy nhiên em sẽ cố gắng thực hiện".

 

 

Ngược lại, cũng đã có những thực tập sinh thể hiện được sự chuyên nghiệp của mình. Thực tập sinh Park Ji Hoon cho biết: "Em đã suy nghĩ đến nhiều kiểu tạo dáng để mang đến sự tự nhiên, như vậy có vẻ sẽ thú vị hơn". Ngoài ra, khi được hỏi "Bạn có tự tin khi chụp hình không?", thực tập sinh Yoon Si Yoon cũng cho thấy hình ảnh tràn đầy tự tin: "Lâu rồi em không chụp hình, nhưng em sẽ thử một lần xem sao".

Đặc biệt, thực tập sinh Lee In Hong đã nói: "Em nghĩ việc tạo dáng là khó khăn nhất". Nhưng sau đó, khi bắt đầu bước vào buổi chụp hình, cậu đã thể hiện dáng vẻ chuyên nghiệp khi tạo dáng một cách đẹp mắt.

Tiếp đó, những thực tập sinh Nhật Bản - những người cảm thấy lo lắng với buổi chụp hình - cũng đã thể hiện hình ảnh tràn đầy nhiệt huyết. Thực tập sinh Keita chia sẻ: "Em sẽ cố gắng để lên hình đẹp nhất". Một thành viên người Nhật khác là Yoshinori cũng cho thấy sự quyết tâm: "Việc chụp hình khá khó khăn. Em muốn làm tốt hơn cơ".

 

 

Cuối cùng, khi được hỏi "Bạn có chuẩn bị dáng pose hình nào không?", thực tập sinh người Nhật Asahi đã mạnh mẽ tạo dáng và nói "Dáng này đây ạ!", thể hiện một hình ảnh đường hoàng, tự tin.

Như để chứng minh cho sự yêu thích cuồng nhiệt, tập 1 của YG Treasure Box đã đạt được 500 nghìn lượt xem trên VLIVE chỉ trong vòng một ngày phát sóng. Video được đăng tải lên YouTube ngay sau khi chương trình kết thúc cũng đã cán mốc 1 triệu lượt xem, đồng thời dự báo về sự quan tâm ngày càng nồng nhiệt và cuộc cạnh tranh gay cấn của chương trình.

 

 

Tiếp nối Bigbang, Winner và iKON, YG Treasure Box là chương trình tìm kiếm nhóm nhạc nam sau bốn năm của YG. Dự kiến, chương trình sẽ mang đến cuộc cạnh tranh khốc liệt hơn bao giờ hết, giống như câu nói "Tôi dự kiến sẽ chọn ra năm người trong số 29 thí sinh" của chủ tịch Yang. Khác với những chương trình sống còn ra mắt trước đó, YG Treasure Box sẽ tiết lộ toàn bộ hệ thống nội bộ và bí quyết sản xuất âm nhạc thực tế được YG tích lũy trong suốt 22 năm qua. Dự kiến, chương trình sẽ phản ánh một cách toàn diện về quá trình tạo ra nhóm nhạc mới.

YG Treasure Box gồm tổng cộng 10 tập. Tập 2 của chương trình sẽ lên sóng lúc 22h (giờ Hàn Quốc) ngày 23/11 trên VLIVE (V App), sau đó được phát sóng đồng thời trên kênh JTBC2 và YouTube lúc 0h (giờ Hàn Quốc) ngày 24/11.



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày