2PM nhập ngũ, đã có GOT7 và TWICE "gánh team" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 28 / 05 / 2017

2PM nhập ngũ, đã có GOT7 và TWICE "gánh team"

Chuyên gia kinh tế đưa ra nhận định tích cực về tình hình của JYP sau khi các thành viên 2PM dần tạm dừng hoạt động.

"Nhờ sự bùng nổ của TWICEGOT7 trong thời gian qua, JYP Entertainment hoàn toàn có quyền kỳ vọng vào doanh thu bán vé concert sẽ cao hơn vào năm 2017-2018". Đó là nhận định của ông Lee Ki Hoon, nhà nghiên cứu tài chính đến từ Hana Financial Investments.

Theo ông Lee Ki Hoon, kỷ lục về lượng bán vé concert của JYP sẽ sớm bị phá vỡ trong thời gian tới.

JYP

Biểu đồ bên phải cho thấy số lượng và tỉ lệ về vé được 3 nhóm 2PM, GOT7, TWICE bán ra kể từ năm 2012. Dễ dàng nhận thấy, qua mỗi năm số lượng vé mà JYP bán được đều tăng không ngừng. Nếu như giai đoạn từ 2012 - 2016 dường như chỉ có 2PM một mình "gánh team" cho cả JYP thì từ năm 2017, sự xuất hiện và mở rộng tỷ lệ của GOT7 cùng TWICE đã giúp cho mảng bán vé concert của JYP trở về thế "kiềng 3 chân". Điều này cũng hết sức phù hợp với lịch trình nhập ngũ, dần tạm vắng mặt khỏi showbiz Hàn Quốc của 6 thành viên 2PM.

Được biết, trong quý 2 năm nay, 2PM sẽ tổ chức thêm 6 buổi hòa nhạc, GOT7 cũng có một tour lưu diễn qua nhiều tỉnh thành tại Nhật và TWICE tiếp tục hoàn thiện những đêm diễn cuối cùng trong chuỗi TWICELAND của nhóm.

JYP

Nhờ GOT7 và TWICE, JYP Entertainment đã thu về 4 tỷ won (khoảng VNĐ) lợi nhuận từ hoạt động kinh doanh trong quý I năm 2017

Đề cập đến riêng TWICE như một lá át chủ bài mới của JYP, chuyên gia Lee Ki Hoon tỏ ra lạc quan: "Rất có thể TWICE sẽ thành công tại Nhật Bản với album debut phát hành tháng 6 và showcase tháng 7. Nội địa hóa là một trong những yếu tố quan trọng nhất dẫn đến đến thành công và nên nhớ rằng, TWICE là một trong những nhóm nhạc KPOP đầu tiên bước vào thị trường Nhật Bản mà có những thành viên người bản xứ".



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày