3 girlgroup tân binh sẽ đồng loạt ra mắt trong tháng 11: Khi 'gà cưng' của SM không phải là những người duy nhất được chờ đợi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ sáu - 06 / 11 / 2020

3 girlgroup tân binh sẽ đồng loạt ra mắt trong tháng 11: Khi 'gà cưng' của SM không phải là những người duy nhất được chờ đợi

Bên cạnh nhóm nữ mới của SM, 2 girlgroup còn lại cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm khi sở hữu trong đội hình khá nhiều gương mặt quen thuộc.

Ngay từ khi chưa chính thức diễn ra, đường đua Kpop tháng 11 đã sớm được dự đoán sẽ vô cùng gay cấn và hấp dẫn không chỉ bởi sự trở lại của nhiều tên tuổi nổi tiếng mà còn bởi kế hoạch ra mắt của các tân binh đầy tiềm năng. Có đến 3 girlgroup sẽ đồng loạt debut trong tháng này, và 2 nhóm trong đó thậm chí còn ra mắt cùng ngày. Vì nhiều lý do khác nhau, 3 nhóm nữ tân binh này đã sớm nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả cũng như cộng đồng fan Kpop cả trong lẫn ngoài Hàn Quốc.

1. aespa

Ấn định ngày ra mắt vào ngày 17 tháng 11, aespa là nhóm nhạc nữ đầu tiên debut dưới trướng SM Entertainment trong vòng 6 năm qua. Cái tên aespa bắt nguồn từ "Avatar x Experience", phản ánh concept thực tế ảo của nhóm. Mỗi thành viên đều có một nhân vật avatar kèm theo, và những tạo hình từ CG này có thể tương tác với họ và thậm chí còn có thể có các hoạt động quảng bá của riêng mình.

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Sản phẩm debut của aespa sẽ có tên là "Black Mamba". Hiện tại, vẫn chưa có teaser chính thức cho ca khúc đầu tay của nhóm, nhưng SM hiện đang lần lượt tung ra những đoạn video giới thiệu từng thành viên.

Đội hình chính thức của aespa bao gồm 4 thành viên:

Karina

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Karina (tên thật Yoo Jimin) được SM giới thiệu như là một thành viên sở hữu đầy đủ các khả năng nhảy múa, ca hát và rap. Karina mang quốc tịch Hàn Quốc, năm nay 20 tuổi và thực tập trong 4 năm. Cô là một cựu ulzzang và những nghệ sĩ yêu thích của cô bao gồm f(x), IU và Taeyeon (SNSD).

Giselle

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Giselle (tên thật Uchinaga Aeri) được cho là main rapper của aespa. Năm nay vừa tròn 20 tuổi, Giselle là người Nhật Bản và có thời gian thực tập chỉ khoảng 10 - 11 tháng - ngắn nhất trong số các thần tượng nữ của SM. Giselle thông thạo tiếng Anh cũng như tiếng Hàn và tiếng Nhật, đồng thời cũng có thể chơi ghita.

Winter

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Winter (tên thật Kim Minjeong) nằm trong dance-line và vocal-line của aespa. Thành viên người Hàn Quốc này năm nay 19 tuổi và được đào tạo trong 4 năm. Ban đầu, Winter muốn trở thành một diễn viên, và bias của cô trong giới idol là Seungkwan (SEVENTEEN).

Ningning

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Ningning (tên thật Ning Yizhuo) là maknae và cũng được dự đoán sẽ là main vocal của aespa. Ningning năm nay 18 tuổi và là người Trung Quốc, thực tập tại SM trong 4 năm trước khi ra mắt, từng được giới thiệu trong SM Rookies cùng nhiều trainee nổi tiếng khác. Ngoài khả năng ca hát ấn tượng, Ningning còn có thể chơi piano.

2. STAYC

Được lên lịch ra mắt vào ngày 12 tháng 11, STAYC là nhóm nhạc nữ đầu tiên được thành lập dưới trướng Highup Entertainment, một công ty trực thuộc CJ ENM. Người sáng lập nên Highup Entertainment cũng chính là bộ đôi producer nổi tiếng Black Eyed Pilseung, những người đã sáng tác ra rất nhiều bản hit đình đám cho TWICE, Sistar, Miss A,....

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Single Album đầu tay của STAYC có tên là "Star To A Young Culture", và ca khúc chủ đề là "So Bad".

Gần đây, STAYC đã thu hút sự chú ý của các fan Kpop nhờ đoạn cover medley từ những ca khúc nổi tiếng như "Psycho" của Red Velvet và "Fire" của BTS. Chỉ trong vòng 1 tuần, video này đã thu hút khoảng 1,5 triệu lượt xem, một con số khá ấn tượng với một nhóm nhạc tân binh chưa debut.

Đội hình chính thức của STAYC bao gồm 6 thành viên:

Sumin

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Sumin (tên thật Bae Sumin) là thủ lĩnh của STAYC. Cô là người Hàn Quốc, năm nay 19 tuổi và thực tập trong 5 năm rưỡi. Sumin từng tham gia thử giọng cho "K-Pop Star" và suýt trở thành thí sinh của "Produce 48". Thành viên này cũng từng xuất hiện trong chương trình thực tế của VICTON.

Sieun

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Sieun (tên thật Park Sieun) là người Hàn Quốc, 19 tuổi và được đào tạo trong 4 năm. Cô từng thực tập dưới trướng JYP Entertainment, xuất hiện trên "Mystic Pop-Up Bar", "Still 7" và nhiều chương trình khác trước khi ra mắt. Sieun cũng được biết đến như là con gái của nam ca sĩ gạo cội Park Nam Jung.

Isa

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Isa (tên thật Lee Chaeyoung) là người Hàn Quốc, 18 tuổi và đã thực tập trong 3 năm. Cô có nhiều sở thích khác nhau bao gồm R&B, quần áo và trang trí. Isa cũng là thành viên đầu tiên gia nhập công ty và được coi là "người mẹ" của STAYC.

Seeun

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Seeun (tên thật Yoon Seeun) là người Hàn Quốc, 17 tuổi và được đào tạo trong khoảng 2 năm rưỡi. Trước khi gia nhập công ty, cô từng là một thành viên của Play M Girls - tập hợp các trainee nữ của Play M Entertainment (hiện đã debut dưới cái tên Weeekly). Seeun xuất thân là một nữ diễn viên nhí và hình mẫu của cô là Taeyeon (SNSD).

Yoon

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Yoon (tên thật Shim Jayoon) là một thành viên người Hàn Quốc năm nay mới 16 tuổi. Không có thông tin về thời gian thực tập của cô, nhưng Yoon được biết đến như là thành viên cao nhất của STAYC. 

J

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

J (tên thật Jang Yeeun) là maknae của STAYC. Cô là người Hàn Quốc, năm nay vừa tròn 15 tuổi. Ngoài những thông tin cơ bản này, hiện vẫn chưa có nhiều điều khác được công bố về J, bao gồm cả thời gian thực tập.

3. BlingBling

Ra mắt cùng ngày với aespa của SM (17 tháng 11),  BlingBling là một nhóm nhạc nữ tân binh trực thuộc MAJOR9. Công ty này hiện đang quản lý nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như nữ ca sĩ solo Ben, bộ đôi VIBE và nhóm nhạc nam R&B ballad Big Brain.

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Tên gọi sản phẩm debut của  BlingBling hiện vẫn chưa được công bố, nhưng gần đây 2 thành viên của nhóm đã thu hút sự quan tâm từ khán giả nhờ bản cover "Naughty" của Red Velvet – Irene & Seulgi.

Đội hình chính thức của BlingBling bao gồm 6 thành viên:

Juhyun

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Juhyun (tên thật Cha Juhyun) thuộc rap-line và vocal-line của BlingBling. Cô là người Hàn Quốc và năm nay vừa tròn 20 tuổi. Kiểu tính cách của Juhyun theo kết quả MBTI là ENFJ, và cô cũng từng thử giọng cho chương trình thực tế sống còn "MIXNINE".

Ayamy

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Ayamy thuộc dance-line và vocal-line của BlingBling. Cô là người Nhật Bản, năm nay 20 tuổi. Kiểu tính cách của Ayamy theo kết quả MBTI là INTP, và cô cũng có niềng răng.

Jieun

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Jieun (tên thật Choi Jieun) là main vocal của BlingBling. Thành viên người Hàn Quốc này năm nay 19 tuổi. Kiểu tính cách của Jieun theo kết quả MBTI là INFJ, cô từng thử giọng cho JYP Entertainment và là một thành viên pre-debut của nhóm nhạc nữ mới thuộc Stardium Entertainment.

Marin

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Marin là main dancer của BlingBling và cũng thuộc vocal-line. Cô là người Nhật Bản và năm nay vừa tròn 19 tuổi. Kiểu tính cách của Marin theo kết quả MBTI là ISFP và cô là một fan cứng của BLACKPINK.

Narin

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Narin (tên thật Lee Narin) thuộc vocal-line của BlingBling. Cô là người Hàn Quốc, năm nay 19 tuổi. Kiểu tính cách của Narin theo kết quả MBTI là ENFP, và kỹ năng đặc biệt của cô là hát nốt cao.

Yubin

3 girlgroup sẽ debut trong tháng 11

Yubin (tên thật Kim Yubin) là maknae của BlingBling và cũng là một phần trong vocal-line của nhóm. Cô là người Hàn Quốc và năm nay vừa tròn 18 tuổi. Kiểu tính cách của Yubin theo kết quả MBTI là ESFJ. Trước đây, cô cũng từng xuất hiện trong chương trình thực tế sống còn "Produce 48" của Mnet và dừng chân ở vị trí thứ 88 chung cuộc.

Bạn mong chờ màn ra mắt của nhóm nữ nào nhất trong số 3 girlgroup sẽ debut vào tháng 11 năm nay?



#aespa #STAYC #BlingBling #debut #ra mắt #tháng 11/2020 #SM Entertainment #MAJOR9 #Highup Entertainment
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày