3 nam thần tượng thế hệ mới được mệnh danh là 'tương lai của Kpop' theo sự lựa chọn của idol trainer chuyên nghiệp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News

Thứ hai - 29 / 06 / 2020

3 nam thần tượng thế hệ mới được mệnh danh là 'tương lai của Kpop' theo sự lựa chọn của idol trainer chuyên nghiệp

Những gương mặt này đều còn rất trẻ, vì vậy họ vẫn còn rất nhiều cơ hội để bùng nổ trong tương lai.

Gần đây, một idol trainer (huấn luyện viên thần tượng) Kpop chuyên nghiệp có tên là In Ji Woong đã chia sẻ lên kênh YouTube cá nhân của mình một video thú vị, nơi anh lựa chọn ra 3 gương mặt xứng đáng được xem là "tương lai của Kpop". Theo In Ji Woong, 3 idol nam thế hệ mới này đều là những người sở nhiều tiềm năng nhất để có thể dẫn dắt nền công nghiệp thần tượng Kpop với tài năng của họ, đặc biệt là bằng các động tác nhảy điêu luyện và đẹp mắt. Với tư cách là một idol trainer và một vũ công, In Ji Woong cho biết đây chỉ là lựa chọn chủ quan dựa trên sở thích và nhìn nhận, đánh giá của riêng anh, nhưng chắc chắn rằng không ai có thể phủ nhận được tài năng và tiềm năng tỏa sáng của 3 chàng trai này tại Kpop.

Cùng điểm lại 3 gương mặt được idol trainer In Ji Woong lựa chọn sẽ trở thành "tương lai của Kpop" trong lứa thần tượng thế hệ mới!

1. Yeonjun (TXT)

idol trainer lựa chọn 3 tương lai của Kpop

Theo In Ji Woong, Yeonjun vừa là người thu hút ánh đèn sân khấu, vừa có khả năng làm việc nhóm rất tốt. Nói cách khác, Yeonjun biết khi nào nên thể hiện tài năng vũ đạo bẩm sinh của mình, và khi nào nên phối hợp với các thành viên cùng nhóm để tạo ra một màn trình diễn hài hòa. Huấn luyện viên thần tượng bình luận: "Khi nói đến vũ đạo, Yeonjun giống như một học sinh chỉ đoạt toàn điểm A". Trong khi vẫn biết cách thể hiện mọi động tác một cách đầy sắc sảo và đúng nhịp, Yeonjun luôn cố gắng thêm màu sắc cá nhân của riêng mình vào vũ đạo. Điều này dù rất khó khăn và hiếm khi thành công trong số các idol nam nhưng đã chứng minh rằng chàng trai sinh năm 1999 này có đầy đủ phẩm chất để bứt phá trong lứa idol thế hệ mới.

idol trainer lựa chọn 3 tương lai của Kpop

2. Hwanwoong (ONEUS)

idol trainer lựa chọn 3 tương lai của Kpop

Hwanwoong, giống như ý nghĩa nghệ danh của chính anh (một vị thần trong thần thoại Hàn Quốc), được tin rằng sẽ là người tiếp theo sẽ thống trị vương quốc vũ công Kpop. Idol trainer In Ji Woong chỉ ra rằng: "Hwanwoong có một cảm giác thanh lịch thoải mái với những động tác nhảy của mình", và vì vậy nam thần tượng sinh năm 1998 luôn trông rất vui vẻ, tận hưởng và không mấy áp lực trên sân khấu. Theo huấn luyện viên, "tài năng" này chỉ có thể xuất phát từ một mức độ tự tin đáng kinh ngạc được xây dựng trên nền tảng luyện tập chăm chỉ. Khả năng thể hiện các động tác vũ đạo một cách dễ dàng của Hwanwoong chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của đông đảo fan Kpop trong tương lai.

idol trainer lựa chọn 3 tương lai của Kpop

3. Jisung (NCT)

idol trainer lựa chọn 3 tương lai của Kpop

Cuối cùng, idol trainer In Ji Woong đã khen ngợi sự chú ý đáng kinh ngạc của Jisung vào từng chi tiết vũ đạo và xu hướng tỉ mỉ trong từng bước nhảy của maknae nhà NCT. "Giống như một bậc thầy, cậu ấy luôn cố gắng lấp đầy từng giây phút biểu diễn trên sân khấu bằng sự hoàn hảo", ngụ ý rằng Jisung không bao giờ bỏ phí bất kỳ một khoảnh khắc nào trên sân khấu. Trên thực tế, huấn luyện viên còn nói thêm: "Jisung đã tiết lộ trong một cuộc phỏng vấn rằng cậu ấy thậm chí còn nghĩ về cách vuốt tóc sao cho đẹp hơn". Vì vậy, theo In Ji Woong, sự cống hiến này chắc chắn sẽ được đền đáp trong tương lai không xa. Quan trọng hơn, huấn luyện viên còn khẳng định: "Jisung vẫn còn trẻ và vì vậy cơ thể cậu ấy vẫn đang tiếp tục phát triển". Và một khi chàng trai sinh năm 2002 này đã phát triển toàn diện, các fan Kpop chắc chắn sẽ không còn cách nào khác ngoài việc chú ý và theo dõi từng bước nhảy của Jisung trên sân khấu.

idol trainer lựa chọn 3 tương lai của Kpop

Mặc dù đây có thể chỉ là đánh giá chủ quan của huấn luyện viên In Ji Woong, nhưng sự lựa chọn của anh đã nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình từ cộng đồng mạng Hàn Quốc. Nhiều người để lại bình luận khen ngợi và mong chờ vào sự phát triển nhiều hơn nữa của cả 3 thần tượng này trong tương lai.

- "Yeonjun thật sự là làm gì cũng giỏi, mong chờ cậu ấy nhiều hơn nữa trong tương lai"

- "Xem "Road To Kingdom" xong đổ Hwanwoong luôn. Tôi biết là biểu cảm sân khấu của cậu ấy rất tốt nhưng không ngờ lại nhảy ngầu dữ vậy.. Mong là ONEUS sẽ sớm bật lên"

- "NCT Jisung khi đến tuổi trưởng thành sẽ còn bùng nổ hơn nữa đấy. Bây giờ nhìn vào đã thấy dáng dấp của một main dancer mạnh mẽ của nhà SM rồi ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Jisung thật sự là tương lai của Kpop mà. 15 tuổi đã debut với vai trò main dancer trong một nhóm nhạc của SM rồi.."

- "Hwanwoong từng thi "Produce 101" mùa 2 đúng không nhỉ? Tôi vẫn còn nhớ rõ cậu ấy nhảy tốt lắm ㅠㅠㄷ"

- "Cả 3 đều là những thành viên nhảy tốt của nhóm. Riêng Jisung thì thật sự.. Hồi trước vẫn còn là em bé nên tôi không chú ý đến nhiều lắm nhưng bây giờ thì không thể nào rời mắt khỏi cậu ấy luôn, trưởng thành quá tốt ㅠㅠ"

- "Yeonjun đúng đỉnh, ngay cả bây giờ cũng đã rất hoàn hảo rồi"

Bạn có đồng ý với sự lựa chọn của idol trainer In Ji Woong về 3 "tương lai của Kpop" không?



#tương lai của Kpop #TXT #NCT #Yeonjun #ONEUS #Hwanwoong #Jisung #idol trainer #In Ji Woong #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày