3 nữ idol sở hữu nét đẹp buồn đến nao lòng đỉnh nhất của Kpop: Một người khiến Knet ngạc nhiên vì quá xinh nhưng lại chưa thể nổi tiếng! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 22 / 09 / 2020

3 nữ idol sở hữu nét đẹp buồn đến nao lòng đỉnh nhất của Kpop: Một người khiến Knet ngạc nhiên vì quá xinh nhưng lại chưa thể nổi tiếng!

Netizen Hàn đã lựa chọn ra ba nữ idol được xem là tiêu biểu nhất cho 'hội những mỹ nhân mang vẻ đẹp buồn đến nao lòng' của Kpop.

Mặc dù mỗi nữ idol trong làng nhạc Kpop đều sở hữu vẻ đẹp riêng biệt, nhưng khi nói đến khí chất toát ra thì chúng ta vẫn có thể phân loại họ vào những nhóm nhất định. Có nhóm những IT Girl với sự sang - xịn - mịn và dẫn đầu xu hướng, có nhóm lại cực kỳ cool ngầu với khí chất girlcrush mạnh mẽ, cũng có nhóm những cô nàng kẹo ngọt mang vẻ đẹp ngây thơ như mối tình đầu. 

Tuy nhiên, có một kiểu nhan sắc thường ít được nhắc đến hơn nhưng vẫn khiến netizen phải xôn xao bàn luận mỗi khi chủ đề này xuất hiện. Đó là về những mỹ nhân mang vẻ đẹp trầm buồn, dịu dàng và chỉ nhìn thôi cũng đã khiến trái tim người khác vừa xao xuyến lại vừa cảm thấy xúc động. Sở dĩ ít được nhắc là do có rất ít những nữ idol sở hữu vẻ đẹp như vậy, và họ cũng được xem là 'hàng hiếm' của Kpop.

Một chủ đề hot trên Theqoo đã đề cập đến hình mẫu visual như vậy với tiêu đề: 'Những idol Kpop hiếm hoi mang vẻ đẹp trầm buồn của các nhóm nữ'. Trong bài viết này, chỉ có đúng 3 đại diện được gọi tên. Người dùng Theqoo miêu tả họ như sau: 'Tựa như trên gương mặt họ chất chứa hàng triệu câu chuyện, hàng nghìn nỗi ưu tư chưa thể cất nên lời. 3 gương mặt này khiến ai khi ngắm nhìn cũng bất giác cảm thấy xao xuyến trong lòng.' 

MINA (TWICE)

 

SHUHUA ((G)I-DLE)

HANA (GUGUDAN) 

Bình luận của Knet về top 3 nữ idol có nhan sắc buồn đến nao lòng nhất Kpop: 

- Là Mina đó! Cô ấy là đỉnh cao nhất khi nói đến vẻ đẹp trầm buồn của các nữ idol Kpop. 

- Tôi phải công nhận Mina và Hana.

- Không hiểu sao nhưng nhìn vào họ đều có cảm giác đẹp và mong manh. 

- Nhan sắc của họ dường như chất chứa rất nhiều nỗi niềm trong đó vậy. 

- Tôi thấy (G)I-DLE còn có Miyeon nữa đó. 

- Hana sao xinh đẹp đến thế? Cô ấy thật sự rất đẹp. 

- Cảm ơn vì đã nhắc đến Hana. Cô ấy xứng đáng được biết đến nhiều hơn. 

- Lúc mới biết Shuhua thì chắc chắn sẽ có cảm giác buồn bã này, nhưng về sau thì thấy cô ấy rất tươi vui, đáng yêu nên cảm giác này cũng mất đi. 

- Mina giống hệt như nàng công chúa còn lại của một vương quốc đã bị tàn phá. 

- Hana xinh như vậy nhưng sao chưa thể lọt top các mỹ nhân Kpop nhỉ? 

- Hana là một người sống rất tình cảm, ngọt ngào và còn dễ khóc nữa. Cô ấy cũng theo đạo Phật và cũng học về thiền. 

- Mina chính là nàng công chúa cuối cùng của một đế chế đã bị hủy diệt ấy. Gương mặt của cô ấy hiện lên cả trăm, cả triệu nỗi ưu tư. 

Tôi cảm thấy Mina và Hana phù hợp nhất. Shuhua nhìn kiểu thanh thuần, thơ ngây hơn là buồn bã. 

Còn bạn, theo bạn ai là mỹ nhân Kpop mang vẻ đẹp trầm buồn như chất chứa nhiều nỗi ưu tư nhất của Kpop? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



#Shuhua (G)I-DLE #Mina (Twice) #Hana (gugudan) #gugudan #TWICE #(G)I-DLE #visual girlgroup Kpop #những mỹ nhân Kpop mang vẻ đẹp buồn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày