3 thành viên TWICE mà Knet cho rằng ít bị dìm bởi trang phục nhất: Người được chăm chút hết cỡ, người có visual cân được hầu hết oufit - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 05 / 2021

3 thành viên TWICE mà Knet cho rằng ít bị dìm bởi trang phục nhất: Người được chăm chút hết cỡ, người có visual cân được hầu hết oufit

Dù là fan hay non-fan, phần lớn đều đồng ý rằng cả 3 thành viên này dường như đều rất được stylist ưu ái.

Stylist luôn là chủ đề khiến fan các nhóm nhạc của JYP Entertainment, đặc biệt là các girlgroup, cảm thấy đau đầu và bức xúc. Rất nhiều lần các nhóm nữ như TWICE hay ITZY phải mặc những bộ trang phục khiến người hâm mộ không khỏi tức giận. Dù vậy, khi bàn đến vấn đề này, cư dân mạng Hàn Quốc vẫn tin rằng có 3 thành viên TWICE rất ít khi bị "dìm hàng" bởi trang phục và thường được cho mặc những outfit tôn được vẻ đẹp của họ.

Nayeon

TWICE-Nayeon

TWICE-Nayeon

TWICE-Nayeon

Nayeon luôn được xem là thành viên đại diện cho nhóm, là người mang bản sắc đặc trưng của TWICE. Có lẽ vì thế mà nhiều người tin rằng cô cũng chính là thành viên được chăm chút nhất về mặt trang phục để toát lên màu sắc của TWICE nhất.

Sana

TWICE-Sana

TWICE-Sana

TWICE-Sana

Sana được nhận xét là thành viên diện rất đẹp những bộ trang phục với phong cách nữ tính và rực rỡ.

Dahyun

TWICE-Dahyun

TWICE-Dahyun

TWICE-Dahyun

Dahyun hiểu rất rõ vóc dáng cơ thể mình nên rất nhiều lần khán giả nhìn thấy cô mặc những chiếc váy liền hoặc váy rời có nhấn eo theo phong cách gọn gàng, thanh lịch. 

Thỉ thoảng khi các thành viên TWICE phải chia ra mặc những màu sắc khác nhau, 3 thành viên này cũng mặc cùng một màu hoặc cùng một thiết kế.

TWICE-Dahyun

TWICE-Dahyun

TWICE-Dahyun

Sau khi điểm lại những bộ trang phục mà Nayeon, Sana Dahyun đã mặc trong các đợt quảng bá của TWICE, cư dân mạng Hàn Quốc đồng tình rằng họ chính là 3 thành viên ít bị dìm bởi trang phục nhất trong nhóm. Trong khi Nayeon luôn được chăm chút nhiều nhất vì là center của TWICE thì với trường hợp của Sana, không ít fan tin rằng cũng có những khi cô bị stylist cho mặc những bộ trang phục khó hiểu nhưng gương mặt và vóc dáng của nữ thần tượng đã cứu lại tất cả.

- "Sana dù có mặc gì cũng thấy đẹp hết"

- "Hình như tôi chưa từng thấy Nayeon bị cho mặc xấu lần nào luôn đấy"

- "Trang phục của Nayeon đẹp thật ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Đồng ý, đặc biệt là Nayeon ㅇㅇ"

- "Chính xác. Tôi còn đặc biệt nhận thấy Dahyun lúc nào cũng được cho mặc những bộ trang phục đơn giản nhưng rất đẹp ấy"

- "Tôi là fan nhóm khác nhưng rất có cảm tình với TWICE, và đúng là tôi chưa từng nhìn thấy Nayeon và Sana mặc mấy bộ trang phục kỳ lạ bao giờ"

- "Vì là nhóm đông dân nên cũng không còn cách nào khác, lúc nào cũng có người bị mang ra thử nghiệm. Cảm giác như stylist của TWICE chỉ thử nghiệm vài thành viên cố định thôi, còn những người mặc đẹp thì lúc nào cũng được cho mặc đẹp ấy"

- "Dù trang phục có xấu thì Sana cũng cân được hết"

- "Đồng ý. Lúc nào nhìn thấy TWICE tôi cũng nghĩ 3 bạn này được cho mặc đẹp thật đấy"

- "Nayeon vừa là center vừa là thành viên cho thấy rõ bản sắc của TWICE nữa. Trang phục của cổ lúc nào cũng đẹp"



#TWICE #Sana #Nayeon #Dahyun #tinnhac TWICE #trang phục #outfit #stylist #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày