3 thành viên Wanna One đến fanmeeting của Park Ji Hoon - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Concert

Chủ nhật - 10 / 02 / 2019

3 thành viên Wanna One đến fanmeeting của Park Ji Hoon

Mãi mãi là Wanna One!

Vào ngày 9 tháng 2, Park Ji Hoon đã tổ chức buổi họp fan solo đầu tiên của mình, "2019 Asia Fan Meeting in Seoul - First Edition", tại Nhà thi đấu Peace thuộc Đại học Kyunghee. Trước sự kiện này, Maroo Entertainment đã xác nhận rằng một số thành viên của Wanna One sẽ có mặt tại sự kiện.

Wanna One

Wanna One

Wanna One

3 khách mời nổi tiếng là Yoon Ji Sung, Bae Jin Young Kim Jae Hwan, tất cả cùng xuất hiện trên sân khấu để làm sống động bầu không khí trong buổi họp fan. Được biết, Yoon Ji Sung đã cố gắng trao cho Park Ji Hoon một nụ hôn lên má và nói: "Mình không thể cưỡng lại được, thằng bé quá sức xinh đẹp".

Wanna One

Wanna One

Trong khi đó, Bae Jin Young gọi Park Ji Hoon là "một hyung (anh trai) dễ thương, người luôn đùa giỡn và đối xử thoải mái với tôi như một người bạn". Riêng với Kim Jae Hwan, nam thần tượng tỏ ra ghen tị với cơ bụng 6 múi của dongsaeng (em trai) chung nhóm.

Hãy xem bức ảnh selfie của bộ ba khách mời trên Instagram của Yoon Ji Sung. Trưởng nhóm Wanna One viết, "Giống như những ngày bình thường của chúng tôi, bất cứ khi nào chúng tôi gặp nhau".

 
 
 
Xem bài viết này trên Instagram
 
 

언제만나도 평소처럼 ☝????

Bài viết do 윤지성 YoonJisung (@_yoonj1sung_) chia sẻ vào



Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày