3 trainee được yêu thích nhất do thực tập sinh "Produce 101" bình chọn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Thứ bảy - 10 / 06 / 2017

3 trainee được yêu thích nhất do thực tập sinh "Produce 101" bình chọn

Sự lựa chọn của những thực tập sinh này có khác với sự lựa chọn của bạn?

Trong tập mới nhất của chương trình sống còn Produce 101, top 35 thực tập sinh được hỏi về gương mặt trainee mà họ yêu thích nhất, ai sẽ là sự lựa chọn số 1 trong trái tim của họ. Sau khi bỏ phiếu, top 3 thực tập sinh được yêu thích hàng đầu là Yoon Ji Sung, Kang Daniel Jung Se Woon.

P101

Top 3 thực tập sinh được các trainee khác yêu thích nhất chương trình

Jung Se Woon từ Starship Entertainment, nhận được lượng phiếu bầu nhiều thứ ba từ các thực tập sinh khác, chẳng hạn như Lee Eui Woong, Kim Dong Hyun... Theo họ, Jung Se Woon nhìn thì có vẻ trầm tính, thích yên tĩnh và rất giỏi trong mọi thứ nhưng thực ra anh chàng lại thường xuyên mắc phải nhiều sai lầm vô cùng buồn cười. Ngoài ra, Jung Se Woon còn rất giỏi trong việc chú ý đến tiểu tiết, đặc biệt là trong các bước nhảy và khi anh chàng cất lên giọng hát, thái độ của anh chàng thay đổi 100%.

Vị trí thứ hai là Kang Daniel từ MMO. Anh chàng được chọn bởi các thực tập sinh như Noh Tae Hyun, Ong Sung Woo và Kim Tae Dong... Họ chỉ ra rằng khi Daniel mỉm cười, nhìn anh chàng giống như một đứa trẻ nhưng trên sân khấu, Daniel lại rất sexy và biết cách thể hiện bản thân mình.

Cuối cùng, "thánh biểu cảm" của chương trình - Yoon Ji Sung đến từ MMO. Anh chàng được bình chọn là thực tập sinh được yêu thích nhất bởi các trainee Yoon Seon Ho, Im Young Min, Kang Daniel, Choi Min Ki... Trong nhiều phân đoạn, có vẻ như Yoon Ji Sung thể hiện sự lấn lướt quá nhiều trong công việc nhóm và thường xuyên phàn nàn mọi thứ, nhưng thực ra anh chàng giành rất nhiều tình cảm và sự quan tâm đến các thực tập sinh trẻ hơn. Im Young Min nói thêm, "Có lẽ anh ấy cũng không biết rằng tôi phụ thuộc vào anh ấy nhiều đến bao nhiêu", còn Kang Daniel thì tiết lộ, "Tôi thường gọi anh ấy là mẹ đấy!''.

Bạn có thể xem lại trọn vẹn phần phỏng vấn và bình chọn của các thực tập sinh trong cip bên dưới:



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày