4 idolgroup được netizen kì vọng sẽ làm nên chuyện trong năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 08 / 02 / 2017

4 idolgroup được netizen kì vọng sẽ làm nên chuyện trong năm 2017

Thử chờ xem liệu dự đoán của dân cư mạng có thành sự thật không nhé!

Một năm mới lại đến, đồng nghĩa với việc các fan Kpop cũng rất nóng lòng chờ đợi xem những cái tên nào sẽ có thật nhiều bước đột phá trong năm nay. Liệu đó sẽ là những cái tên hoàn toàn mới toanh hay là những nhóm nhạc đã hoạt động được một thời gian, đầy tiềm năng nhưng chưa gặp thời?

Vào ngày 7 tháng 2 vừa qua trên diễn đàn Pann, cư dân mạng đã liệt kê bốn nhóm nhạc nam mà họ cho rằng rất đáng mong chờ và có tiềm năng tạo nên những bước đột phá ấn tượng trong năm 2017 này. Bốn nhóm nhạc thần tượng nam đó bao gồm:

SEVENTEEN
SEVENTEEN

Monsta X

Monsta X

B.A.P

B.A.P

Astro

ASTRO

Ngay lập tức, bài viết này đã nhận được rất nhiều phản hồi trái nhiều. Không ít người đồng tình với những cái tên kể trên, tuy nhiên một số khác lại cho rằng danh sách này vẫn còn thiếu vài nhóm nam tiềm năng khác.

- "Tôi thật sự nghĩ rằng SEVENTEEN và Monsta X chắc chắn sẽ trở nên nổi tiếng ㅋ ㅋㅋㅋ"

- "Hul, tôi cũng nghĩ giống hệt vậy... Tôi đặc biệt cho rằng SEVENTEEN và Monsta X chắc chắn sẽ nổi tiếng trong năm nay thôi..."

- "Tại sao mọi người lại chỉ trích B.A.P chứ? B.A.P sẽ trở về với phong cách cũ của họ. Nhóm hoàn toàn có tiềm năng nổi tiếng nếu họ quảng bá theo phong cách hồi năm 2012. Điều đó phụ thuộc vào những gì công ty sẽ làm và liệu rằng họ có tổ chức tour diễn thế giới hay không"

- "Cảm ơn vì đã nhắc đến SEVENTEEN nhé <3 Tôi hy vọng họ sẽ làm tốt vì đây là năm của SEVENTEEN mà! Tôi cũng rất vui khi được nhìn thấy các nhóm này vì họ đều có liên hệ với SEVENTEEN và cũng rất đáng yêu nữa ㅠㅠ"

- "Chuyện gì đã xảy ra với một số bình luận ở đây vậy ㅠㅠ Dù sao cũng cảm ơn vì đã nhắc đến B.A.P nhé :) Họ đã ra mắt được một thời gian rồi nhưng lại vướng vào một vụ kiện và tổ chức các tour diễn thế giới liên tục, vì vậy nên nhóm đã không thể quảng bá thật nhiều trong nước. Các fan hiện đang tẩy chay vì công ty lại lên kế hoạch tổ chức một tour diễn thế giới mới. Xin hãy ủng hộ chúng tôi nhé ㅠㅠ Mong rằng tất cả các nhóm đều sẽ thật thành công!"

- "Cảm ơn vì đã lo lắng về B.A.P ~ Nhưng tôi không còn đủ sức để tức giận nữa rồi... Thực tế, B.A.P chỉ có 3 năm quảng bá. Vì công ty mà bây giờ tôi cũng không chắc chắn liệu họ còn có thể quảng bá ở Hàn Quốc nữa hay không"

- "Tôi nghĩ rằng SEVENTEEN chắc chắn sẽ thật thành công thôi. ASTRO cũng có thể sẽ sớm trở nên nổi tiếng nữa"

- "Tôi thực sự nghĩ rằng sẽ có NCT trong danh sách này..."

Bạn có đồng ý với danh sách này không? Theo bạn nhóm nam nào sẽ có tiềm năng đột phá nhất trong năm 2017 này?

Munnie lược dịch



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày