4 lần BTS khiến người nổi tiếng phải rơi nước mắt: Sự kiện cuối khiến nhiều idol Kpop không thể nào quên! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 20 / 12 / 2020

4 lần BTS khiến người nổi tiếng phải rơi nước mắt: Sự kiện cuối khiến nhiều idol Kpop không thể nào quên!

Không chỉ có fan hay netizen, ngay cả những người nổi tiếng cũng từng rơi nước mắt vì những khoảnh khắc xúc động của BTS.

BTS hiện đã là một nhóm nhạc hàng đầu của Kpop và thậm chí được xem là top đầu của thế giới, tuy nhiên chặng đường mà họ đã trải qua không chỉ có hoa hồng. Trong suốt những năm qua, nhóm đã phải vượt lên trên nhiều khó khăn thử thách, và vì vậy họ cũng đã mang đến vô số những khoảnh khắc xúc động với những ai theo dõi nhóm. 

Fan BTS hay netizen đã từng nhiều lần khóc vì nhóm, thế nhưng ngay cả những người nổi tiếng cũng phải rơi nước mắt vì họ. Vì dù bất kỳ lý do nào từ màn trình diễn hay lời phát biểu, đây là 4 khoảnh khắc mà những người nổi tiếng đã không thể che giấu được sự xúc động của mình vì nhóm nhạc nhà Big Hit. 

Nữ diễn viên Kim Jung Nan rung động vì lòng nhiệt huyết của Jungkook

Nữ diễn viên Kim Jung Nan sinh năm 1971, là một gương mặt kỳ cựu trong giới phim ảnh Hàn Quốc. Cô từng tham gia nhiều bộ phim nổi tiếng như 'A Gentleman's Dignity', 'Sky Castle', 'Crash Landing On You' v...v... Trong một tập phát sóng của Radio Star, Kim Jung Nan tiết lộ mình là một fan lớn của BTS

Kim Jung Nan cho biết mình từng khóc vì BTS khi đến xem concert của nhóm

Sau khi trò chuyện thêm với dàn host, Kim Jung Nan tiết lộ mình đã từng khóc vì BTS khi đến tham gia một buổi concert trong nhóm. Cô cho biết tại concert đó, Jungkook đã không thể nhảy vì gặp chấn thương. Nữ diễn viên đã nhìn thấy em út của BTS bật khóc vì việc không thể trình diễn, và điều này đã khiến cô cũng khóc theo nam idol. Kim Jung Nan chia sẻ cô đã nhìn thấy được niềm đam mê sân khấu mãnh liệt của Jungkook và điều đó khiến bất kỳ ai cũng vô cùng xúc động. 

Niềm đam mê sân khấu khiến Jungkook bật khóc khi gặp chấn thương và không thể trình diễn tại concert

Nam diễn viên Randall Park rơi nước mắt vì sức ảnh hưởng của BTS

Nam diễn viên Randall Park sinh năm, là diễn viên có dòng máu Hàn Quốc nhưng nổi tiếng vì tham gia các series và phim điện ảnh tại Mỹ như 'Fresh Off the Boat', 'The Interview'. 'Ant-Man and the Wasp', 'Aquaman' v...v.. Nam diễn viên cũng xác nhận mình là fan của BTS

Bức ảnh Randall Park rơi nước mắt vì BTS khi đến xem nhóm diễn ở Rose Bowl

Trong một lần làm khách mời trên 'The Ellen Show', Randall Park đã giải thích lý do vì sao mình lại có tấm hình bật khóc trong lúc theo dõi BTS trình diễn tại Rose Bowl, Mỹ. Nam diễn viên chia sẻ: 'Tôi đã thật sự rất xúc động vì họ. Lúc đó tôi chưa phải là fan của nhóm mà chỉ đi theo vợ tôi đến concert vì cô ấy cũng là fan của BTS. Và khi tôi đến đó, sân Rose Bowl chật kín với 90.000 người. Khán giả đến từ nhiều nơi, mang nhiều dòng máu khác nhau, độ tuổi cũng khác nhau, nhưng họ lại cùng hòa giọng theo những ca sĩ người Hàn Quốc.' 

Randall Park cho biết từ khi sinh ra đến nay, mình chưa từng chứng kiến cảnh tượng nào xúc động đến vậy. Đó là lý do vì sao nam diễn viên đã rơi nước mắt và trở thành fan của BTS, thậm chí còn mua búp bê của nhóm để trưng bày trên kệ ở nhà. 

Lee Daehwi không cầm được nước mắt vì 'Spring Day'

Năm 2017 tại lễ trao giải MMA, BTS đã trình diễn ca khúc 'Spring Day'. Đây là một ca khúc xúc động với thông điệp ý nghĩa khi nhắc người nghe về nỗi nhớ nhung những người thân thiết mà mình không thể gặp lại.

BTS trình diễn 'Spring Day' tại MMA 2017

Khi đó, nhiều netizen đã xúc động khi nhìn thấy Lee Daehwi (khi đó còn là thành viên Wanna One) với biểu cảm buồn bã, rơi nước mắt và lẩm nhẩm hát theo ca khúc. Mặc dù không ai hiểu rõ được ở thời điểm ấy Daehwi đang trải qua những cảm xúc gì, nhưng nhiều fan cho rằng có lẽ bài hát đã chạm đến trái tim của nam idol khi nó khiến anh nhớ lại người cha đã qua đời của mình. 

Daehwi xúc động đến rơi nước mắt khi nghe 'Spring Day' 

Nhiều idol Kpop khóc vì bài phát biểu MMA 2018 của BTS

Khi BTS giành được Daesang 'Nghệ sĩ của năm' tại MAMA 2018, họ đã có một bài phát biểu vô cùng xúc động. Trong bài phát biểu, Jin tiết lộ rằng họ đã cân nhắc việc tan rã do quá căng thẳng. Sau khi Jin tiết lộ điều này, rất nhiều thành viên bắt đầu rơi nước mắt.

Jin đã chia sẻ: 'Mình còn nhớ hồi đầu năm nay, chúng mình đã trải qua một đợt khủng hoảng tinh thần nghiêm trọng. Thậm chí, trong lúc trò chuyện với nhau, chúng mình còn bàn đến việc cho nhóm tan rã. Thật may mắn khi chúng mình đã có thể tiếp tục đồng hành cùng nhau và tạo nên những kết quả tuyệt vời. '

Jin cho biết BTS từng muốn tan rã vì gặp quá nhiều khó khăn về mặt tinh thần, nhưng sau đó họ vẫn vượt qua được để đi đến ngày hôm nay.

Bài phát biểu này đã chạm đến trái tim của rất nhiều nghệ sĩ đang ngồi bên dưới, đặc biệt là Park Jihoon khi đó còn là thành viên của Wanna One - nhóm nhạc khi đó đang đối mặt thời hạn tan rã cận kề. Hình ảnh Park Jihoon liên tục lấy tay lau nước mắt khiến nhiều fan cũng không thể kiềm lòng. 

 

Park Jihoon liên tục lấy tay lau nước mắt khi nghe BTS phát biểu 

Tuy nhiên Park Jihoon không phải idol duy nhất bật khóc vì BTS vào hôm đó. Các idol khác như một số thành viên Wanna One, Oh My Girl hay Sunmi cũng cho thấy biểu cảm xúc động rưng rưng. 

Seunghee (Oh My Girl) cũng lấy tay lau nước mắt sau khi nghe BTS phát biểu

Sunmi và các thành viên Wanna One đều có biểu cảm xúc động, đồng cảm với BTS

Bài phát biểu của BTS tại MAMA 2018 là khoảnh khắc xúc động mà những idol Kpop có mặt tại hôm đó không thể nào quên. 

Còn bạn đã có một khoảnh khắc nào mà BTS khiến bạn xúc động đến rơi nước mắt không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày