4 nghệ sỹ từng được V (BTS) trợ giúp khả năng fan service - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 12 / 07 / 2017

4 nghệ sỹ từng được V (BTS) trợ giúp khả năng fan service

Được mệnh danh là "thánh fan service" của BTS, không ít lần V sử dụng tài năng của mình để hỗ trợ các đồng nghiệp.

Trừ những lúc làm "trò con bò" đến mức ARMY phải dành cho V cái tên "thánh bựa" ra, thì thật ra anh chàng cũng rất nghiêm túc đấy. Nếu nhắc đến nghiêm túc, chắc chắn không thể quên những khoảnh khắc mà anh chàng chăm sóc cho người hâm mộ, mặc dù đôi khi anh vẫn làm những trò hài hước như thường ngày, nhưng không thể phủ nhận sự chân thành ở mỗi lần tương tác với fan. Không chỉ vậy, anh luôn sẳn lòng hướng dẫn cũng như giúp đỡ các ngôi sao khác hoàn thành fanservice một cách mất máu nhất. 

1. Park Seo Joon

Ở buổi họp báo cho bộ phim Hwarang: The Beginning - một bộ phim anh chàng Taetae được may mắn góp mặt. Khi V vẫy tay chào các fan, diễn viên Park Seo Joon cũng vẫy tay chào. Không hổ danh là "vua của fanservice", V đã thổi một nụ hôn đến khán giả. Nhìn thấy điều này, Park Seo Joon dường như bị đóng băng trong sự bối rối. Dường như anh không chắc mình phải làm gì tiếp theo, vì vậy V đã giúp anh thổi một nụ hôn. Anh chàng thật đáng yêu đúng không nào?

2. Suga

Trong phần giới thiệu của một chương trình ở đợt quảng bá Epilogue, V đã giúp Suga một tay ! Hai anh em Daegu thật sự vô cùng đối lập, nhưng vì vậy mới có thể bổ sung cho nhau.

3. Jin

Là thành viên rất thích thú với nụ hôn gió. Vì vậy, Jin thường xuyên “ thả thính” fan bằng nụ hôn này. Như biết được điều ấy, tại concert BTS LIVE Hwa Yang Yeon Hwa On Stage: Epilogue, V đã chủ động giúp Jin thực hiện nụ hôn gió này.

4. Jungkook

Sau khi Jungkook kết thúc những tâm sự muốn gửi đến cho fan của mình trong một buổi concert. Cũng giống như đã làm với Jin, V bước đến bên cậu út yêu quý của mình và giúp cậu bé gửi nụ hôn đến fan. Cậu chàng thật chu đáo !

 



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày