4 nhóm nhạc Kpop tiêu biểu vẫn vững vàng bên nhau bất chấp sự đáng sợ của "lời nguyền 7 năm" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 06 / 06 / 2019

4 nhóm nhạc Kpop tiêu biểu vẫn vững vàng bên nhau bất chấp sự đáng sợ của "lời nguyền 7 năm"

BTS, Nu'est, BTOB và Apink là những nhóm nhạc idol phá vỡ "lời nguyền 7 năm" khi các thành viên đồng lòng sát cánh bên nhau.

Lời nguyền 5 năm hay lời nguyền 7 năm đã trở thành một huyền thoại trong nền âm nhạc Kpop - đây chính là thời điểm khiến các nhóm nhạc sẽ tan rã vì rất nhiều lý do khác nhau. Tuy nhiên, bên cạnh những nhóm nhạc không thể vượt qua được số phận cũng có những nhóm nhạc bất khả chiến bại với lời nguyền này.

Hãy cùng TintucKpop điểm qua 4 nhóm nhạc tiêu biểu đã "phá vỡ" lời nguyền 7 năm và vẫn vững tin sát cánh bên nhau bất chấp việc môi trường Kpop thật sự rất khắc nghiệt.

BTS

 Hình ảnh có liên quan
 


BTS đã tái ký kết hợp đồng 7 năm với công ty Big Hit Entertainment vào tháng 10/2018. Debut vào tháng 6/2013 và hoạt động được 6 năm, BTS vẫn còn thời hạn hợp đồng hơn 1 năm nhưng nhóm đã thu hút sự chú ý khi quyết định tái ký hợp đồng sớm. Được biết, việc tái ký kết hợp đồng lần này thành công là nhờ sự tác động của một yếu tố quan trọng, đó là năng lực sản xuất nội dung mà Big Hit chú trọng.

Big Hit cho biết: 'Triết lý của Big Hit chính là phải dành sự đãi ngộ tốt nhất cho nghệ sĩ đang thể hiện thành quả tốt nhất trên thế giới. Sau khi thảo luận đầy đủ với 7 thành viên BTS, chúng tôi đã tái ký hợp đồng nhằm hướng đến một hoạt động ổn định và lâu dài hơn. Chúng tôi sẽ tăng cường thêm đội ngũ chuyên trách cho BTS với hàng trăm nhân viên hiện tại, qua đó làm hết sức để mang đến sự đầu tư, hỗ trợ có tính hệ thống và toàn diện'.

Kết quả hình ảnh cho bts dispatch

BTS từng chia sẻ: 'Từ trước khi debut cho đến hiện tại, chúng tôi luôn tôn trọng thầy Bang Shi Hyuk - người đã giúp chúng tôi đưa ra tầm nhìn xa về tương lai và nhận thức được quan điểm về việc dõi theo âm nhạc cũng như thế giới. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để có thể cho thấy hình ảnh tuyệt vời hơn vì các fan hâm mộ trên toàn thế giới và Big Hit - công ty đã không tiếc mình hỗ trợ cho nhóm trong thời gian qua'.

 

Nu'est

Kết quả hình ảnh cho nuest dispatch

 

Tất cả các thành viên của Nu'est - nhóm nhạc ra mắt vào năm 2012 và đã ở lại Pledis Entertainment trong 7 năm - vừa tái ký hợp đồng với công ty vào tháng 2/2019. Phía Pledis cho biết: 'Trên cơ sở lòng tin và sự trung thành với công ty trong thời gian dài vừa qua, tất cả 5 thành viên của Nu'est đã hoàn tất việc tái ký hợp đồng. Trong tương lai, chúng tôi dự kiến sẽ cố gắng hết sức để trở thành chỗ dựa và trợ thủ toàn tâm toàn ý ủng hộ cho các hoạt động nhóm và hoạt động cá nhân của nghệ sĩ'.

Hình ảnh có liên quan

Thông qua trang fan cafe chính thức, Nu'est đã bày tỏ ý nghĩa của việc tái ký hợp đồng: 'Vì muốn cho mọi người thấy hình ảnh trưởng thành và chín chắn hơn dưới tư cách Nu'est nên tất cả các thành viên đã đồng lòng tiếp tục đi cùng Pledis Entertainment. Chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để tiếp tục giữ lời hứa đáng trân trọng với người hâm mộ'.

 

BTOB

 

Kết quả hình ảnh cho btob dispatch

 

Tháng 7/2018, BTOB đã quyết định tái ký hợp đồng cùng Cube Entertainment. Sau khi ra mắt năm 2012 với single Insane, BTOB đã cho ra đời loạt bản hit như Missing You, I'll Be Your Man, Only One For Me.

 

Hình ảnh có liên quan


Phía Cube giải thích: 'Các thành viên BTOB đã thống nhất ý kiến là sẽ mãi mãi đi cùng với nhau, và trên hết là muốn giữ gìn lời hứa với người hâm mộ trong thời gian qua. Trên cơ sở lòng tin tưởng và sự trung thành khi đồng hành cùng BTOB trong thời gian vừa qua, gần đây Cube Entertainment đã hoàn thành việc tái ký hợp đồng với toàn bộ 7 thành viên của BTOB. Trong tương lai, chúng tôi có kế hoạch giúp đỡ và hỗ trợ hết mình cho các hoạt động nhóm và hoạt động cá nhân của BTOB'.

 

Apink

 

Kết quả hình ảnh cho apink dispatch

 

Apink ra mắt vào năm 2011 với ca khúc I Don't Know và nhận được nhiều tình cảm từ công chúng khi liên tục cho ra đời nhiều bản hit khác nhau. Nhóm cũng đã thành công trong việc phá vỡ lời nguyền 7 năm và cùng nhau tái ký hợp đồng với công ty.

Trong buổi showcase hồi năm 2018, các thành viên chia sẻ: 'Bí quyết duy trì nhóm dài lâu của chúng tôi là không băn khoăn suy nghĩ về thời kỳ 7 năm đó nữa. Vốn dĩ mối quan hệ của chúng tôi đã tốt đẹp nên cả nhóm đã sớm tái ký hợp đồng. Chúng tôi không có những mối lo khi bước sang năm hoạt động thứ bảy'.

Kết quả hình ảnh cho apink dispatch

Đề cập đến vấn đề tái ký hợp đồng trong phần phỏng vấn, thành viên Jung Eun Ji thể hiện tình nghĩa gắn bó mật thiết của Apink khi chia sẻ: 'Ban đầu, suy nghĩ của chúng tôi về chuyện tái ký không thống nhất. Với chúng tôi, việc tái ký hợp đồng không phải là vấn đề làm hay không mà cốt yếu nằm ở chỗ là làm như thế nào. Khoảng thời gian Apink vắng bóng khá dài, chưa kể cũng có một số thành viên muốn thử làm những điều mới mẻ. Tuy nhiên, sau khi tập hợp ý kiến của nhau, chúng tôi thống nhất là 'Apink phải tiếp tục đi cùng nhau'. Thân là một nhóm nhạc nữ và thời gian vắng bóng lại khá nhiều nên chúng tôi bảo với nhau là 'Chẳng phải tan rã thì quá đáng tiếc hay sao?', thế là tất cả đều đồng tình. Dường như vẫn còn rất nhiều thứ chúng tôi cần thể hiện dưới tư cách Apink. Bởi Apink đã cho công chúng thấy hết những gì cần bộc lộ theo concept thanh thuần, trong sáng nên chúng tôi quyết định từ giờ sẽ thử làm những gì nhóm muốn. Hơn hết, điều tôi thấy biết ơn chính là khi các thành viên nói rằng Apink phải tiếp tục hoạt động. Sau khi nói ra câu ấy, chúng tôi đã lũ lượt tái ký hợp đồng với công ty'.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày