4 nữ idol được các thành viên khác trong nhóm coi là "mẹ cả" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ hai - 10 / 07 / 2017

4 nữ idol được các thành viên khác trong nhóm coi là "mẹ cả"

Họ là người luôn lặng lẽ quan tâm chăm sóc các em trong mọi hoàn cảnh.

 Victoria - f(x)

Victoria tên thật là Tống Thiến, cô được debut với tư cách là trưởng nhóm của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc f(x) vào năm 2009.

Ngay từ khi bắt đầu debut, cô đã luôn là người quan tâm chăm sóc cho các thành viên của f(x). Mặc dù trên sóng truyền hình cô gắn với hình tượng vui vẻ, nhí nhảnh có chút trẻ còn khi ở bên f(x), cô trưởng thành và chín chắn hơn bao giờ hết. Cô chủ động chăm sóc các thành viên, đúng vai trò “mẹ cả” trong nhóm. Các fan không khó để bắt gặp những khoảnh khắc tận tình, chu đáo của mẹ Vic đối với những đứa con f(x) trong hậu trường, các chương trình thực tế hay ngay cả trên sâu khấu biểu diễn. Trong suốt sự nghiệp của mình, Victoria đã nhận được rất nhiều lời đề nghị giá trị từ các công ty Trung Quốc, với mong muốn cô sẽ rời khỏi Hàn Quốc và quay về lập nghiệp tại quê nhà. Thế nhưng sau tất cả, Victoria vẫn trung thành với SM Entertainment và nhóm nhạc của mình. Chính vì thế mà các thành viên của f(x) cũng dành tình cảm rất đặc biệt đối với người mẹ cả này. Krystal chia sẻ rằng: “Bên cạnh gia đình thì trên đời này, chị ấy là người mà em muốn bảo vệ nhất. Em mong chị ấy luôn khỏe mạnh và trân trọng bản thân mình.”

Chorong – Apink

Cũng như Victoria, Chorong cũng là nhóm trưởng của nhóm nhạc nữ Apink. Trong mắt người hâm mộ, Chorong (A Pink) luôn là người trưởng nhóm tuyệt vời, cô luôn dành những cử chỉ quan tâm, yêu thương dành cho các thành viên.

Trong một bài phỏng vấn, khi được hỏi về tính cách của các thành viên thì các thành viên còn lại đã nói Chorong giống như một người mẹ:

Bomi: Đôi lúc chị ấy như một người mẹ, đôi khi lại giống một người bạn. Em nghĩ nhóm chúng em sẽ không thể tồn tại nếu như không có chị ấy bên cạnh. Em nghĩ chúng em-Apink có tinh thần làm việc nhóm khá tốt và lý dó lớn nhất đóng vai trò quan trọng là do có trưởng nhóm Chorong.

Hayoung: Tất nhiên là đôi lúc chị ấy cũng cằn nhằn, và cũng đôi lúc chị ấy la mắng nhưng nếu như có khó khăn hoặc những khi chúng em cảm thấy lo lắng không biết có hợp với việc gì không, chúng em lại tìm đến chị Chorong và chị ấy khuyên “Làm nó theo cách này sẽ tốt hơn nè”. Chúng em thật sự giống như một gia đình và chị ấy đóng vai trò của một người mẹ.

Naeun: Khi em còn ở tuổi 10+, vì chúng em debut lúc em còn nhỏ, vì thế mà có nhiều việc trong cuộc sống ngoài xã hội mà em không biết. Tuy nhiên, chị Chorong là người đã chỉ dẫn chúng em. Nhờ có chị Chorong, chúng em đã học được rất nhiều thứ.

Namjoo: Chị Chorong có nét quyến rũ rất kỳ lạ. Như mọi người đã nói, vì chị ấy là trưởng nhóm nên nhiều lúc tai em bị đau. Thông thường, mọi người sẽ tự nhiên tránh những người như thế, nhưng nếu như chấp nhận để chị ấy nói thì thật tế mọi người sẽ mau chóng thích nó. Em nghĩ chị ấy có nét quyến rũ như thế.

Eunji: Chị ấy cũng có nhiều động tác aegyo nữa. Đứng trên quan điểm của con gái, chị ấy thật sự rất dễ thương. Thế nhưng chị ấy lại nói mình không có mấy động tác đó. Khi nói về chúng thì tuyệt nhiên chị ấy sẽ không làm. Tuy nhiên, bình thường lúc chúng em nói chuyện với nhau, chị lại làm nó một cách tự nhiên và nó thật sự rất dễ thương vì chị ấy có nhiều aegyo.

Hayoung: Khi đến sinh nhật của các thành viên, chị ấy cũng là người chuẩn bị thức ăn. Tất nhiên vì công việc nên chị ấy không thể tổ chức đúng ngày nhưng qua hôm sau chị ấy lại tổ chức bù.

Eunji chia sẻ thêm: Biệt danh của chị ấy là “Rongmama”. “Rong” trong Chorong, “mama” là mẹ, đặt với nhau là “Rongmama” (cười).

Còn riêng Chorong thì tự nhận xét  “Lý do chủ yếu để mấy đứa nói em là mẹ là vì em hay cằn nhằn”. Quả đúng là tính cách đặc trưng của một người mẹ trong gia đình.

Gyuri – Kara

Có vẻ như các trưởng nhóm luôn là những “mẹ cả” chăm sóc các thành viên còn lại khi Gyuri cũng là leader của Kara. Cô là một người chín chắn và luôn chăm sóc rất chu đáo cho các thành viên trong nhóm, đến mức họ đã từng gọi Gyuri là “mẹ”.

Nhận xét về Gyuri, cô nàng Seungyeon cho biết: “Trong bất kì hoàn cảnh nào, Gyuri đều chứng minh cho mọi người thấy cô là một con người đầy tự tin và bản lĩnh. Tuy nhiên, cô nàng cũng rất nữ tính và sống tình cảm. Gyuri lúc nào cũng quan tâm đến các thành viên trong nhóm”.

Đặc biệt, khi Kara đối mặt với những khó khăn, chính Gyuri là người ổn định nhóm và an ủi các thành viên. Tuy nhóm đã tan rã tuy nhiên có lẽ Gyuri luôn là người mẹ , là nhóm trưởng tuyệt vời trong mắt các thành viên.

Hyoyeon – SNSD

Thay vì cô nàng trưởng nhóm Taeyeon, Hyoyeon mới là “mẹ cả” của nhóm nhạc quốc dân SNSD. Thông cảm, thấu hiểu, chu đáo, ân cần - với những đặc điểm như vậy thì rõ ràng Hyoyeon là 1 người mẹ tuyệt vời của nhóm

Trong quyển All About Girls’ Generation, các thành viên đã có dịp chia sẻ những suy nghĩ về cô nàng “dancing queen” của nhóm:

Taeyeon: Hyoyeon! (...) Tớ muốn học hỏi từ cậu và được như cậu, đó là một phẩm chất của cậu. Nhưng không có nghĩa là trước đây cậu tiêu cực đâu. Cám ơn vì cậu lúc nào cũng  là chú hề cho các thành viên. Tớ rất ngạc nhiên khi cậu đã vui vẻ hơn, và tớ thấy tự hào về cậu. Điều duy nhất tớ hi vọng ở cậu là hãy đi chậm, chậm lại…

Jessica: Hyoyeon, tớ muốn biết thêm về sức hút khác nhau của cậu, và hãy luôn ở bên bọn tớ, khiến bọn tớ cười nhé. Cậu là người tạo nên tâm trạng cho nhóm đấy!

Sunny: Hyoyeon của mình cậu là người phá tan đi băng giá bằng thái độ lạc quan tươi sáng của mình. Thực ra fan hâm mộ của chúng ta thích cậu nhiều nhất… và mình cảm thấy biết ơn khi cậu luôn khen ngợi về kĩ năng thể hiện trên máy quay của mình và luôn cổ vũ động viên mình. Mình rất ghen tỵ với khả năng khiến cho mọi người cười với từng từ của cậu. Mình hi vọng rằng cậu sẽ cho chúng mình thấy nhiều hơn sự hài hước và sự tươi sáng của cậu, bởi vì cậu là người giỏi nhất !

Tiffany: Hyoyeon… Nếu không có cậu, không ai trong chúng ta sẽ được vui vẻ. Cậu có rất nhiều sức hút (...)Tớ đã học tập rất nhiều từ cậu.

Yuri: (…) Hyoyeon. Hyoyeon của chúng ta. Dõi theo những ngày này. Tớ nghĩ cậu trông rất hạnh phúc. Cậu biết che dấu tài năng của mình và giờ nó đang bùng nổ ra ngoài. Tớ biết cậu giỏi. Cậu sẽ làm tốt hơn thế. Và chúng ta có sở thích chung. Chúng ta yêu nhảy múa, tớ thật sự thấy hạnh phúc khi nhảy cùng cậu.

Yoona: Chị sẽ là một người nội trợ giỏi và chị quá nguyên tắc. (...) Hy vọng rằng chị luôn là người tiếp sinh lực cho nhóm cùng với sự tỏa sáng của chị.

 

Hyoyeon quả thật là một người mẹ tuyệt vời. Cô luôn là người để các thành viên dựa dẫm và khiến họ vui vẻ. Hyoyeon và các cô gái đã trải quả 10 năm với nhau. Tình cảm giữa họ thật đáng ngưỡng mộ.



Bạn thấy giai thoại nào của idol và fanic thú vị nhất?
  • Chanyeol (EXO)

    Chanyeol (EXO)

    0%
  • Heechul (Super Junior)

    Heechul (Super Junior)

    0%
  • Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    Yunho (DBSK) và Jaejoong (JYJ)

    0%
  • Block B

    Block B

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày