4 nữ tân binh sở hữu ngoại hình ‘gây lú’ vì quá giống đàn chị nổi tiếng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 02 / 2020

4 nữ tân binh sở hữu ngoại hình ‘gây lú’ vì quá giống đàn chị nổi tiếng

Đây chắc chắn là lợi thế của các nữ tân binh này.

Đừng bỏ lỡ ⇒ 5 BỨC ẢNH PHI VÔ LÝ NHƯNG LẠI KHIẾN FAN TIN ‘SÁI CỔ’ CHUYỆN THẦN TƯỢNG ĐANG HẸN HÒ

Có 1 quy luật cực kì đặc biệt trong làng nhạc Kpop, đó là với mỗi khoảng thời gian, fan đều có cái để mà… mong chờ. Nếu như thời điểm cuối năm, fan “sốt sình sịch” với hàng loạt lễ trao giải, rồi cùng nhau vote, vote và vote thì thời điểm đầu năm, họ lại nghe ngóng thông tin về tân binh.

Thời gian này, fan Kpop đang hướng sự quan tâm vào một số tân binh cụ thể, nguyên nhân không chỉ vì họ tài năng mà còn có ngoại hình hao hao giống với đàn chị nổi tiếng.

Yokoi Rima – Nữ thực tập sinh người Nhật Bản của JYP Entertainment

Cuối năm 2019, JYP Entertainment tuyên bố sẽ thành lập 3 nhóm nhạc nữ mới trong năm 2020. Trong đó, sẽ có 1 girlgroup Nhật Bản. Girlgroup này sẽ được tuyển chọn thông qua dự án “NIZI Project”, khởi động từ tháng 7 năm ngoái. Hiện tại, dự án đã chọn ra được 20 gương mặt nổi bật nhất để tham gia vòng chung kết, phát sóng vào tháng 4 năm 2020.

Mới đây, fan Kpop đã liên tục chia sẻ một đoạn clip ngắn, được cho là quay lại phần thi của thực tập sinh Yokoi Rima. Trong đó, cô nàng đã vừa nhảy, vừa hát và rap.

Phần thi gây chú ý của thực tập sinh Yokoi Rima 

Clip ngay lập tức “gây sốt” trên mạng xã hội, đạt hơn 2 triệu lượt xem trên Twitter chỉ trong chưa đầy 1 ngày. Chưa hết, trên một diễn đàn Nhật Bản, đoạn video của Rima còn thu hút được hơn 30.000 lượt thích. Theo netizen, Rima không chỉ rap, nhảy tốt mà còn có visual cực đáng chú ý. Vì vậy, cô nàng chắc chắn sẽ có 1 suất debut trong nhóm nhạc nữ mới của JYP.

Thực tế, Yokoi Rima đã từng xuất hiện công khai trong showcase dành cho các trainee của JYP, với tên gọi là “2019 JYP HOMECOMING: GET YOUR GLOW ON!”. Khi đó, cô nàng đã được netizen chú ý và liên tục tìm kiếm thông tin. Thì ra cô nàng có gia thế thuộc dạng “khủng” khi bố là rapper đình đám Nhật Bản Zeebra, còn mẹ là người mẫu Miwa Nakabayashi.

Rima được đánh giá là sở hữu khả năng rap thiên bẩm từ cha và vẻ đẹp của mẹ

Youi có ngoại hình pha trộn giữa Wendy và Irene của Red Velvet

Đầu tháng 1 năm 2020, nhóm nhạc nữ tân binh Dream Note gây xôn xao khi đăng tải video quay lại màn nhảy ngẫu hứng của nhóm. Trong đó cư dân mạng đặc biệt để ý đến ngoại hình xinh đẹp và khả năng dance nổi bật của thành viên Youi. Cô được đánh giá là sở hữu visual pha trộn giữa hai thành viên của Red VelvetIreneWendy.

Clip nhảy ngẫu hứng của Dream Note

Phía dưới video của Dream Note, hầu hết các bình luận đều chỉ nói về chuyện ngoại hình “pha trộn” giữa Irene và Wendy của Youi

Nhìn chính diện, Youi khá giống Wendy

Còn khi nhìn nghiêng, cô lại hao hao Irene

Ra mắt từ năm 2018 nhưng Dream Note không nhận được sự quan tâm rộng rãi của fan Kpop. Nhóm gồm 6 thành viên, trực thuộc iMe KOREA. Youi hiện là trưởng nhóm.

Semi (Cignature) gây chú ý nhờ ngoại hình giống Tzuyu (TWICE)

Ngày 4 tháng 2, nhóm nhạc nữ mới của J9 Entertainment, Cignature đã tổ chức showcase ra mắt tại Ilchi Art Hall, Seoul. Trong cùng ngày, nhóm cũng đã ra mắt MV đầu tay “Nun Nu Nan Na”.

Tuy nhiên, điều công chúng quan tâm không phải là chất lượng âm nhạc của Cignature mà là... visual của thành viên Semi. Nhiều netizen cho rằng, maknae sinh năm 2002 này có vẻ ngoài giống với Tzuyu của TWICE. Trang Sports Chosun thậm chí còn đăng tải một bài báo riêng về Semi với tiêu đề: “Semi (Cignature) có phải là bản sao của Tzuyu (TWICE) không?”.

Tzuyu (phải) và Semi (trái) 

Một số hình ảnh khác của Semi

Msftz được cho là giống Jennie (BLACKPINK)

Những ngày qua, BLINK (fandom của BLACKPINK) xôn xao với thông tin về một tân binh có ngoại hình hao hao Jennie. Được biết, cô nàng này đã debut solo vào tháng 1 với nghệ danh Msftz và đang dưới sự quản lý của Sony Music Korea. Trước đó, Msftz cũng đã nổi danh khi phát hành các bản nhạc online trên một nên tảng trực tuyến và từng đạt hơn 1,4 triệu lượt nghe vì sở hữu chất giọng độc đáo.

BLINK cho rằng, gương mặt của Msftz có nét bầu bĩnh đáng yêu, cùng đôi mắt sắc sảo với khuôn cười cực kì giống Jennie

Trong MV debue “2080”, khi chọn màu tóc đen, trông Msftz càng giống Jennie hơn

Tạm kết

Trong cuộc cạnh tranh cực kì khắc nghiệt của Kpop, việc có được may mắn nổi bật hơn so với các tân binh khác là một điều mà bất cứ idol nào mới debut cũng mong muốn. Hy vọng với khởi đầu tốt đẹp như vậy, những nữ tân binh ở trên sẽ sớm đạt được thành tích, thứ gắn liền với tên tuổi của chính mình, chứ không phải là bản sao của bất cứ ai.

 Kim An (Tổng hợp)

Xem thêm:

⇒ 5 BỨC ẢNH PHI VÔ LÝ NHƯNG LẠI KHIẾN FAN TIN ‘SÁI CỔ’ CHUYỆN THẦN TƯỢNG ĐANG HẸN HÒ

⇒ G-DRAGON (BIG BANG) TÁI XUẤT TWITTER NHƯNG LẠI CHỈ ĐỂ THẲNG THỪNG BỎ THEO DÕI SEUNGRI KHIẾN NHIỀU FAN HOANG MANG VÀ THẤT VỌNG

⇒ AKDONG MUSICIAN LỘI NGƯỢC DÒNG SIÊU NGOẠN MỤC, BTS ĐỨNG TRƯỚC NGUY CƠ RỜI KHỎI TOP 10: BXH INSTIZ TUẦN 2 THÁNG 2 NĂM 2020



#Tân binh 2020 #tân binh giống Jennine #Tân binh giống Tzuyu #thực tập sinh người Nhật #tân binh nhà JYP #Yokoi Rima
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày