4 nữ thần tượng lận đận nhất Kpop: ‘Debut nghìn lần chưa xong’ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ sáu - 20 / 03 / 2020

4 nữ thần tượng lận đận nhất Kpop: ‘Debut nghìn lần chưa xong’

Đó là câu chuyện của 4 nữ thần tượng Somin, HyunA, Chaekyung và Kim Sohee.

Đừng bỏ lỡ ⇒ VỪA NHẬP NGŨ ĐƯỢC VÀI NGÀY, BẠN GÁI TIN ĐỒN ĐÃ CÓ HÀNH ĐỘNG MẬP MỜ KHIẾN SEUNGRI LẠI BỊ KNET ‘CHỬI SẤP MẶT’

Việc thần tượng ngay sau khi debut đã tuyên bố rời nhóm không phải là một việc hiếm gặp trong Kpop. Đến khi người hâm mộ những tưởng họ sẽ ra mắt solo hoặc tuyên bố tập trung vào hoạt động diễn xuất thì họ lại bất ngờ xuất hiện trong danh sách thành viên mới của 1 nhóm nhạc khác. Cứ như vậy, có những thần tượng còn từng ra mắt tới 4 lần trong 4 nhóm nhạc khác nhau.

Dưới đây TintucKpop xin phép được “điểm mặt chỉ tên” 4 nữ thần tượng từng debut trong các nhóm nhạc nhiều lần nhất. Nhìn chung lý do mà họ thường sử dụng khi giải thích việc rời nhóm đều có liên quan đến vấn đề sức khỏe hoặc khác định hướng âm nhạc…

Somin (K.A.R.D)

Năm 2012, Somin ra mắt trong nhóm nhạc nữ PURETTY, hoạt động tại Nhật Bản. Ca khúc đầu tay của nhóm có tựa đề là "Cheki Love", từng lọt BXH Oricon. Tuy nhiên, thời gian về sau này, PURETTY lại không đạt được thành công như mong muốn, cuối cùng phải tan rã sau 2 năm.

Somin khi còn hoạt động cùng PURETTY

Cùng năm, Somin trở về Hàn Quốc để tham dự show tuyển chọn thành viên mới cho nhóm nhạc nữ KARA“KARA Project”. Tuy nhiên, cô đã không thể giành chiến thắng chung cuộc và buộc phải quay lại thời kỳ làm thực tập sinh.

Ngày 9 tháng 2 năm 2015, DSP Media công bố Somin là một trong 6 thành viên sẽ debut trong nhóm nhạc nữ mới của công ty: April. Nhóm ra mắt vào ngày 24 tháng 8 thông qua EP “Dreaming” và ca khúc chủ đề "Dream Candy". Tuy nhiên chỉ 3 tháng sau, Somin lại tuyên bố rời nhóm, thừa nhận bản thân không phù hợp với hình tượng mà April đang xây dựng.

Somin từng là trưởng nhóm của April

Ngày 19 tháng 7 năm 2017, Somin debut trong nhóm nhạc nam nữ hỗn hợp K.A.R.D và hoạt động cùng nhóm cho đến hiện tại.

Như vậy, Somin đã debut 3 lần trong 3 nhóm nhạc là PURETTY, April và K.A.R.D

Chaekyung (APRIL)

Tương tự như Somin, Chaekyung ban đầu cũng ra mắt với tư cách là thành viên của nhóm nhạc PURETTY. Năm 2014 khi PURETTY tan rã, cô trở lại DSP Media làm thực tập sinh. Tới ngày 12 tháng 2 năm 2013, cô xuất hiện trong MV "Tell Me Tell Me" của tiền bối Rainbow, cuối cùng là tham gia show “KARA Project”. Vì chỉ dừng lại ở vị trí thứ 6 nên Chaekyung đã không thể trở thành thành viên của KARA.

Đầu năm 2016, Chaekyung đại diện cho DSP Media tham dự show “Produce 101 mùa 1” nhưng chỉ đạt hạng 16 chung cuộc. Tới ngày 1 tháng 5, cô debut solo thông qua digital single "Clock (시계)". Tháng 7 cùng năm, cô đã được chọn làm thực tập sinh trong show “The God of Music 2” và debut trong nhóm nhạc nữ dự án CIVA.

Chaekyung ngày còn hoạt động cùng CIVA

Một tháng sau, Chaekyung lại tham gia nhóm nhạc dự án của LOEN Entertainment, I.B.I. Tuy nhiên, nhóm đã tan rã chỉ sau 1 năm ra mắt. Cuối cùng, nữ thần tượng chốt sổ với vị trí là Lead Vocalist của April.

Như vậy, Chaekyung đã có tới 4 lần debut trong 4 nhóm nhạc khác nhau, lần lượt là PURETTY, CIVA, I.B.I và April

HyunA

HyunA hiện tại đang hoạt động solo và được yêu mến hơn nhờ chuyện tình sóng gió nhưng cũng đầy ngọt ngào với đàn em E’Dawn. Tuy nhiên để có được vị trí như hiện tại, nữ thần tượng cũng đã phải lăn lộn rất lâu trong showbiz.

Ban đầu, HyunA là thực tập sinh của JYP Entertainment và đã được ra mắt cùng nhóm nhạc huyền thoại của gen 2 là Wonder Girls. Tuy nhiên ngay sau khi Wonder Girls phát hành sản phẩm âm nhạc đầu tay, HyunA đã rời nhóm theo ý nguyện của bố mẹ.

HyunA từng là thành viên của Wonder Girls

Sau đó, HyunA gia nhập Cube Entertainment, cùng Jihyun, Gayoon, JiyoonSohyun lập thành nhóm 4Minute. Song song với quá trình hoạt động cùng nhóm, nữ thần tượng cũng được biết đến khi là một trong 2 thành viên của nhóm Trouble Maker. Tuy nhiên sau khi Jang Hyunseung không tái ký hợp đồng với Cube thì bộ đôi này tan rã.

Thay vào đó, HyunA lại được đưa vào nhóm mới Triple H cũng có concept tương tự, cùng với 2 hậu bối là E’DawnHui (PENTAGON).

Như vậy, tính cho đến hiện tại thì HyunA đã debut trong 4 nhóm nhạc khác nhau

Kim Sohee (NATURE)

Kim Sohee là một trong những idol lận đận nhất của Kpop trong việc tìm “bến đỗ”. Cô nàng được biết đến lần đầu khi trở thành thí sinh của show sống còn “Produce 101 mùa đầu tiên”. Tuy nhiên, trong tập cuối cùng cô đã bị loại khi chỉ đạt hạng 15.

Kim Sohee 

Ngày 8 tháng 7 năm 2016, Kim Sohee ra mắt trong nhóm nhạc nữ dự án CIVA, sau khi giành chiến thắng trong chương trình “The God of Music 2”. Thế nhưng CIVA cũng chỉ phát hành được duy nhất 1 digital single "Why" rồi tan rã.

Tiếp theo, Kim Sohee được chọn trở thành thành viên trong nhóm nhạc nữ I.B.I. Đây là nhóm nhạc gồm những thí sinh không lọt vào được top 11 chung cuộc trong show “Produce 101 mùa đầu tiên”, gồm Lee Haein, Chaekyung, Lee SuhyunHan Hyeri. Nhóm được thành lập theo yêu cầu của người hâm mộ.

Kim Sohee thủa còn hoạt động cùng I.B.I

Ngày 14 tháng 7 năm 2017, sau khi I.B.I tan rã, Kim Sohee gia nhập nhóm nhạc nữ dự án Girls Next Door, sau đó debut solo mini album “The Fillette” và ca khúc chủ đề "SobokSobok". Những tưởng từ đây nữ thần tượng sẽ có sự nghiệp ổn định thế nhưng tới tháng 7 năm 2019, The Music Works bất ngờ thông báo chấm dứt hợp đồng độc quyền với Sohee.

Kim Sohee trong nhóm Girls Next Door

Ba tháng sau, Kim Sohee xác nhận gia nhập n.CH Entertainment. Cô cũng được bổ sung vào đội hình của NATURE, thay thế vị trí của thành viên Gaga. Từ đó đến nay, nữ thần tượng đã hoạt động ổn định với vị trí này.

Như vậy, Kim Sohee cũng đã debut trong 4 nhóm nhạc khác nhau

 Kim An (Tổng hợp & Lược dịch)

Xem thêm:

⇒ VỪA NHẬP NGŨ ĐƯỢC VÀI NGÀY, BẠN GÁI TIN ĐỒN ĐÃ CÓ HÀNH ĐỘNG MẬP MỜ KHIẾN SEUNGRI LẠI BỊ KNET ‘CHỬI SẤP MẶT’

⇒ CÒN CHƯA CHÍNH THỨC KHỞI QUAY, PHIM CỦA KIM YOHAN (X1) ĐÃ DÍNH PHỐT KHIẾN KNET PHẢI THỐT LÊN: ‘TỔ SẢN XUẤT THẬT SỰ KHỐN NẠN MÀ’

⇒ TOP 4 IDOL SỞ HỮU GƯƠNG MẶT ĐẬM CHẤT ĐIỆN ẢNH THEO BÌNH CHỌN CỦA NETIZEN: JISOO (BLACKPINK), JIN (BTS), JAEHYUN (NCT) VÀ…



#Somin K.A.R.D #Chaekyung APRIL #HyunA #Kim Sohee NATURE #4 nữ thần tượng lận đận nhất Kpop #idol debut nhiều lần nhất
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày