4 quảng cáo cá nhân mà Jennie (BLACKPINK) 'tiếp quản' từ Suzy: Xinh đẹp rạng ngời là vậy nhưng Jennie vẫn bị chê 'không hợp bằng Suzy' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 12 / 04 / 2021

4 quảng cáo cá nhân mà Jennie (BLACKPINK) 'tiếp quản' từ Suzy: Xinh đẹp rạng ngời là vậy nhưng Jennie vẫn bị chê 'không hợp bằng Suzy'

Một số người khẳng định dù không ghét bỏ gì Jennie nhưng khi nhắc đến các thương hiệu này họ chỉ nhớ đến Suzy đầu tiên.

Là gương mặt được "đắt sô" quảng cáo hàng đầu trong giới idol nữ Kpop gen 3, Jennie (BLACKPINK) đã và đang góp mặt trong rất nhiều CF khác nhau (cả cá nhân lẫn cả nhóm). Và trong số đó, cư dân mạng Hàn Quốc mới đây đã chỉ ra 4 quảng cáo cá nhân mà thành viên BLACKPINK "tiếp quản" từ đàn chị Suzy.

1. Chum Churum

Suzy-Jennie-CF

Suzy-Jennie-CF

2. Vita 500

Suzy-Jennie-CF

Suzy-Jennie-CF

3. Sprite

Suzy-Jennie-CF

Suzy-Jennie-CF

4. Dashing Diva

Suzy-Jennie-CF

Suzy-Jennie-CF

Có thể nói cả Jennie lẫn Suzy đều là những đại diện hàng đầu trong thế hệ của mình khi nói đến những idol nữ nổi tiếng nhất trong lĩnh vực quảng cáo. Tuy nhiên khi so sánh hình ảnh của Suzy và Jennie khi làm người mẫu quảng cáo cho các thương hiệu nói trên, nhiều cư dân mạng Hàn Quốc lại cho rằng thành viên BLACKPINK vẫn không hợp bằng đàn chị của mình. Điều này khiến họ một lần nữa nhận ra sức ảnh hưởng to lớn của Suzy và lý do vì sao cô vẫn được giới quảng cáo yêu quý và tin tưởng đến thế kể cả khi có rất nhiều đàn em nổi tiếng và xinh đẹp liên tục xuất hiện trong thời gian qua.

- "Tác động mà Suzy đã để lại trong các quảng cáo mà cổ đã tham gia thật đáng kinh ngạc.. Khi nhắc đến Vita 500 và Sprite tôi chỉ nghĩ đến một mình Suzy dù cổ đã quay CF cho Vita 500 từ 4 năm trước và cho Sprite từ 6 năm trước"

- "Suzy thật sự phù hợp hoàn hảo với Dashing Diva như đeo găng tay vậy ㅜㅜㅜ"

Suzy-Jennie-CF

- "Tất cả những quảng cáo đó đều đã được quay cách đây khá nhiều năm rồi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ Điên thật.. Ngay cả anti cũng có thể nhớ rõ về từng quảng cáo của Suzy dù từng đó năm đã trôi qua ~~~!! Có vẻ như cô ấy vẫn vững vàng quay CF dù cho đã ra mắt được hơn 10 năm ㅎㅎ"

- "Nếu định so sánh theo cách này thì chẳng phải tất cả những người nổi tiếng đều tiếp quản CF từ Lee Hyori sao"

- "Suzy thật sự rất hợp với Vita 500"

- Wow... Suzy vẫn xinh đẹp như ngày nào... Cô ấy có khả năng biến mọi thương hiệu thành "thương hiệu Suzy" của riêng mình. Nghiêm túc mà nói thì tôi không phải fan của Suzy và cũng chẳng phải anti của Jennie nhưng tôi cảm thấy rằng tất cả mọi người đều sẽ nghĩ giống như tôi thôi ㅋㅋ"

- "Trong mắt tôi thì Suzy vẫn hợp hơn nhiều"

- "Wow nhưng từ trước đến nay Suzy vẫn đỉnh hơn hẳn... Tôi không phải fan đâu nhưng phải nói cổ quả thật là tường thành"

- "Nhìn thế này mới thấy Suzy quả nhiên là tường thành... Jennie cũng xinh nhưng Suzy thì quá đỉnh rồi..ㅋㅋ"

- "Jennie tuyệt đối không phải xấu gì nhưng tất cả các quảng cáo đều rất hợp với Suzy. Đặc biệt là quảng cáo Vita 500 đến giờ vẫn là số một. Tôi cũng không thể quên được Sprite"



#quảng cáo #CF #Jennie #BLACKPINK #Suzy #tinnhac Jennie #tinnhac Suzy #netizen Hàn #tinnhac BLACKPINK #Sprite #Vita 500 #Dashing Diva #Chum Churum
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày