5 cái tên quyền lực nhất Kpop được 35 giám đốc điều hành bỏ phiếu bình chọn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 06 / 2018

5 cái tên quyền lực nhất Kpop được 35 giám đốc điều hành bỏ phiếu bình chọn

Tờ Sports Seoul mới đây đã tổ chức một cuộc thăm dò dành riêng cho những nhân vật quyền lực nhất trong ngành công nghiệp...

Tờ Sports Seoul mới đây đã tổ chức một cuộc thăm dò dành riêng cho những nhân vật quyền lực nhất trong ngành công nghiệp âm nhạc Kpop, mang đến cho khán giả một cái nhìn rõ hơn về xu hướng chung của ngành âm nhạc thần tượng xứ kim chi hiện nay, cũng như tìm ra những nhân vật, công ty được đánh giá là "xuất sắc nhất" ở thời điểm hiện tại. 

Cuộc khảo sát được tổ chức từ ngày 5 đến ngày 18 tháng 6, với đối tượng tham gia là 35 giám đốc điều hành đến từ 35 công ty âm nhạc tại Hàn Quốc.Trong mỗi hạng mục trên 8 hạng mục của cuộc khảo sát, mỗi đại diện sẽ chọn ra 3 nhân vật/công ty mà họ đánh giá cao nhất, lần lượt xếp hạng từ 1 đến 3. Hạng 1 sẽ nhận được 3 điểm, hạng 2 nhận được 2 điểm, hạng 3 nhận được 1 điểm, sau đó dựa theo tổng điểm của mỗi người tại một hạng mục để tìm ra những gương mặt chiến thắng cuối cùng. Tổng điểm dành cho mỗi hạng mục là 210, và điểm số tối đa mà mỗi nhân vật/công ty nhận được là 105.

Theo đó, vị trí đầu thuộc về BTS và 7 anh chàng hoàn toàn xứng đáng với vị trí này. Không chỉ “oanh tạc” tại quê nhà, BTS còn là ngôi sao Kpop hiếm hoi thành công ở trời Tây, chứng minh được sự đa dạng trong phong cách âm nhạc của nhóm.

Tiếp đến là Lee Soo Man - người đã tạo nên những huyền thoại Kpop như H.O.T, DBSK, Super Junior, SNSD, EXO… Thành tích của vị chủ tịch nhà SM đối với lịch sử nền âm nhạc Hàn Quốc thì không cần phải bàn cãi.

BTS thành công như hiện tại một phần nhờ vào sự cố gắng của các anh chàng, phần còn lại nhờ công ty Big Hit đã chọn đúng đường, đi đúng hướng. Vì thế mà chủ tịch công ty quản lí của boygroup này - Bang Shi Hyuk đã đứng hạng 3.

Dù dính phải nhiều tai tiếng về chuyện bỏ bê “gà nhà” nhưng không vì thế mà có thể phủ nhận vị thế của chủ tịch YG Entertainment - Yang Hyun Suk. Trong khi đó, Wanna One dù mới chỉ là tân binh nhưng nhóm đã có thể sánh vai cùng các đàn anh, đàn chị. Boygroup này được bình chọn đồng hạng 4 cùng chủ tịch Yang Hyun Suk.



Bạn có nghĩ những thành viên đến sau này nổi bật hơn cả thành viên ban đầu hay không?
  • Yeri (Red Velvet)

    Yeri (Red Velvet)

    0%
  • Yura (Girl's Day)

    Yura (Girl's Day)

    0%
  • Kyuhyun (Super Junior)

    Kyuhyun (Super Junior)

    0%
  • Solji (EXID)

    Solji (EXID)

    0%
  • Goo Hara

    Goo Hara

    0%
  • Yeonjung (Cosmic Girls)

    Yeonjung (Cosmic Girls)

    0%
  • Kyungri (Nine Muses)

    Kyungri (Nine Muses)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày