5 idol Kpop chứng minh góc nghiêng đẹp không cần thiết phải có mũi thẳng tắp: Lựa chọn của Knet chỉ có một idol nữ! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 26 / 11 / 2020

5 idol Kpop chứng minh góc nghiêng đẹp không cần thiết phải có mũi thẳng tắp: Lựa chọn của Knet chỉ có một idol nữ!

Những chiếc mũi không thẳng hoàn hảo nhưng lại vẫn xinh đẹp tự nhiên của các idol đang được Knet khen ngợi.

Yếu tố quan trọng nhất để làm nên một góc nghiêng thần thánh chính là một chiếc mũi đẹp và sống mũi thẳng đến mức được ví von là có thể 'chơi cầu tuột'. Một chiếc mũi thẳng có thể làm thay đổi cả đường nét gương mặt, giúp các idol Kpop trở nên sắc sảo và điển trai, xinh gái hơn rất nhiều. Đó cũng là lý do vì sao có rất nhiều idol Kpop đã nhờ đến 'dao kéo' để có được chiếc mũi đẹp, và sống mũi càng thẳng hoàn hảo thì lại càng được khen ngợi.

Tuy nhiên, cũng có những idol Kpop sở hữu sống mũi không thẳng hoàn hảo mà lại có phần nhô ra. Người Hàn Quốc gọi đây là kiểu mũi 'maeburi' (diều hâu), kiểu mũi có độ khoằm hơn thay vì sống mũi dốc thẳng. Tuy nhiên thay vì đi chỉnh sửa, những idol này đã giữ lại nét đẹp tự nhiên của mình và chứng minh được góc nghiêng đẹp không nhất thiết phải nhờ sống mũi thẳng tắp. 

Mới đây, người dùng Theqoo đã liệt kê 5 idol Kpop sở hữu chiếc mũi kiểu maeburi nhưng vẫn có góc nghiêng đẹp. Hãy cùng xem thử những cái tên được lựa chọn là những ai nhé. 

PARK JIHOON

Sống mũi của Park Jihoon nếu nhìn không rõ thì ai cũng sẽ thấy đó là một sống mũi thẳng tắp. Phải nhìn thật kỹ mới thấy được điểm nhô ra ở phần giữa mũi, và điều này chứng tỏ nam idol có mũi đẹp tự nhiên.

KAI (EXO)

Sống mũi của Kai vừa nhìn là đã biết là mũi tự nhiên khi chúng có điểm nhô ra và không thẳng tắp. Tuy nhiên điều này lại phù hợp với Kai nhờ vào đường nét gương mặt sắc sảo và sống mũi cao, làm tăng thêm vẻ đẹp nam tính, quyến rũ của anh chàng. 

KANG DANIEL

Mũi của Kang Daniel có phần nhô ra và thậm chí sống mũi cũng không quá cao. Tuy nhiên nó lại vô cùng phù hợp với đường nét gương mặt của nam idol, kể cả là concept 'cún con đáng yêu' hay concept quyến rũ.

CHA EUNWOO

Vẻ đẹp siêu thực của Cha Eunwoo từng khiến nhiều người nghi ngờ nam idol 'dao kéo', tuy nhiên nhiều bác sĩ thẩm mỹ đã khẳng định nam idol có vẻ đẹp tự nhiên. Nếu không tin bạn hãy thử nhìn vào chiếc mũi của Cha Eunwoo - nó có điểm nhô trên sống mũi khá rõ nhưng điều đó vẫn không khiến góc nghiêng của nam idol kém đi sự hoàn hảo. 

SANA (TWICE)

 

Sana là nữ idol duy nhất được gọi tên trong top 5 idol Kpop mà Knet cho rằng đã phá vỡ được định kiến 'mũi phải thẳng thì mới đẹp'. Mũi của Sana có điểm nhô, chóp mũi cũng lớn và tất cả đều chứng minh nữ idol đẹp tự nhiên. Tuy mũi không thẳng tắp nhưng Sana lại có dáng mũi thanh tú, giúp góc nghiêng của cô nàng vẫn thần thánh và được khen hết lời. 

Một số bình luận của Knet trên Theqoo: 

- Kang Daniel và Sana đẹp trai xinh gái quá chừng.

- Tôi thích mũi của Kang Daniel lắm. Nó không hoàn hảo nhưng rất đặc biệt.

- Mũi của Sana đẹp điên đảo luôn. Cô ấy đẹp như tượng tạc.

- Tôi thấy mũi của Park Jihoon vẫn thẳng lắm luôn ấy. 

- Mũi của Kang Daniel nhìn rất thu hút. 

- Nhìn mũi của Cha Eunwoo thì biết là đẹp tự nhiên rồi, và biết như vậy càng khiến tôi nổi da gà hơn đấy. 

- Đọc tiêu đề là tôi nghĩ đến Kang Daniel và đúng thật là anh ấy ở đây này. 

- Mũi tự nhiên thì thường sẽ đều có vết nhô ra ấy. 

- Mũi của Park Jihoon phải nhìn kỹ lắm mới thấy vết nhô ấy. Thật là mũi tự nhiên mà cũng đẹp như thế.

- Ngay cả khi sống mũi của họ không thẳng tắp thì vẫn khiến người ta ghen tị quá chừng. 

Bạn còn biết những idol nào tuy không có sống mũi thẳng tắp nhưng góc nghiêng vẫn rất thần thánh không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày