5 idol nữ được Knet 'đề nghị' nên cùng nhau lập thành nhóm nhạc 'Bad Girls' ngay và luôn: Tất cả đều có điểm chung là... scandal chấn động dư luận - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 04 / 03 / 2021

5 idol nữ được Knet 'đề nghị' nên cùng nhau lập thành nhóm nhạc 'Bad Girls' ngay và luôn: Tất cả đều có điểm chung là... scandal chấn động dư luận

Không hẹn mà gặp, đây đều là những gương mặt đã và đang khiến showbiz Hàn dậy sóng trong khoảng 1 năm nay.

Khi mà ai nấy đều mong đợi 2021 sẽ mang đến những điều tốt đẹp hơn so với 2019 và 2020, showbiz Hàn dường như đã chứng minh điều ngược lại khi một loạt scandal nghiêm trọng của người nổi tiếng liên tiếp nổ ra trong vài tuần gần đây. Tính chất của những vụ bê bối này khiến dư luận phải rùng mình vì chúng liên quan đến những vấn đề thực sự nhức nhối trong xã hội Hàn Quốc, từ bắt nạt đồng nghiệp cho đến bạo lực học đường.

Giữa thời điểm các trang tin giải trí tại Hàn Quốc đang ngập tràn trong những tin tức về bê bối của người nổi tiếng, cư dân mạng trên diễn đàn Nate Pann mới đây đã có một bài đăng vui, mang tính chất chế nhạo tình huống hiện tại. Bài viết này liệt kê 5 cái tên mà netizen Hàn nửa đùa nửa thật cho rằng nên sớm cùng nhau lập thành một nhóm nhạc nữ mang tên "Bad Girls" ngay và luôn.

Điểm chung của 5 gương mặt này nằm ở những scandal nghiêm trọng mà họ vướng vào trong khoảng 1 năm gần đây, không chỉ ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp, hình ảnh của họ mà còn liên lụy đến những nghệ sĩ khác. Đội hình Bad Girls (tên tiếng Hàn 배드걸스), với ca khúc debut "Crazy" (미친 척), được người dùng Nate Pann "kiến nghị" bao gồm:

IRENE (아이린)

30 tuổi, leader, lead vocal

5 idol nữ được Knet kiến nghị lập nhóm Bad Girls

Vào tháng 10 năm 2020, Irene bị một biên tập viên vạch trần thái độ thô lỗ, chửi mắng người lớn tuổi hơn mình trong tận 20 phút đến mức biên tập viên phải bật khóc. Irene và SM sau đó đã thừa nhận vụ việc đồng thời lên tiếng xin lỗi, nghỉ ngơi một thời gian trước khi trở lại cùng các hoạt động của Red Velvet vào đầu năm nay. Dù vậy, vụ việc cũng đã khiến hình tượng của Irene hoàn toàn sụp đổ, và bất kỳ sự kiện nào có mặt cô đều bị dư luận Hàn Quốc phản đối quyết liệt.

SOOJIN (수진)

22 tuổi, main dancer

5 idol nữ được Knet kiến nghị lập nhóm Bad Girls

Ngày 21 tháng 2 năm 2021, các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc đồng loạt dậy sóng với những lời cáo buộc đầu tiên về quá khứ bạo lực học đường của Soojin khi còn học cấp 2. Kể từ đó, đã có nhiều nạn nhân khác lên tiếng tố cáo nữ thần tượng bắt nạt họ, và thậm chí còn có người nổi tiếng (nữ diễn viên Seo Shin Ae) xuất hiện trong danh sách những cái tên bị nghi ngờ là nạn nhân của Soojin. Việc Cube tiếp tục giữ Soojin lại nhóm sau vụ bê bối này khiến danh tiếng của (G)I-DLE bị ảnh hưởng nghiêm trọng khi ca khúc mới của họ tụt dốc không phanh trên các bảng xếp hạng.

HYESOO (혜수)

26 tuổi, main vocal

5 idol nữ được Knet kiến nghị lập nhóm Bad Girls

Cùng với Soojin, Park Hyesoo cũng nằm trong số những nghệ sĩ bị vạch trần quá khứ bạo lực học đường hồi tháng 2 năm nay. Mặc dù công ty chủ quản của Park Hyesoo đã lên tiếng phủ nhận và dọa kiện, thậm chí Dispatch còn lên cả bài bênh vực cô, nhưng ngày càng có thêm nhiều nạn nhân khác tố cáo nữ diễn viên bắt nạt họ từ thời còn đi học. Hậu quả, bộ phim "Dear M." mà cô đóng vai chính cùng với Jaehyun (NCT) đã bị xóa khỏi lịch phát sóng của KBS.

NAEUN (나은)

21 tuổi, lead dancer

5 idol nữ được Knet kiến nghị lập nhóm Bad Girls

Lee Naeun là cái tên mới nhất mà hình tượng đẹp đã hoàn toàn sụp đổ vì scandal. Bắt đầu từ bài viết của em trai Lee Hyunjoo - cựu thành viên APRIL, tiết lộ chuyện chị gái mình từng bị bắt nạt và cô lập trong nhóm, hàng loạt khoảnh khắc về thái độ "có vấn đề" của girlgroup nhà DSP đã bị netizen Hàn đào lại. Trong đó, Lee Naeun được xem là một trong những thành viên "năng nổ" nhất trong việc bắt nạt Hyunjoo. Sau khi vụ việc nổ ra, thành viên nổi tiếng nhất APRIL đã hứng chịu những thiệt hại nghiêm trọng khi một loạt quảng cáo bị gỡ bỏ, bị edit trên show giải trí và đối mặt với nguy cơ bị "gạch tên" khỏi drama sắp lên sóng.

JIMIN (지민)

30 tuổi, main rapper

5 idol nữ được Knet kiến nghị lập nhóm Bad Girls

Những ngày đầu tháng 7 năm 2020, showbiz Hàn được một phen chấn động khi Mina (cựu thành viên AOA) tiết lộ chuyện mình từng bị bắt nạt trong suốt 10 năm. Kẻ bắt nạt sau đó được Mina chỉ đích danh là Jimin, trong khi một số thành viên khác bị tố bàng quan đứng nhìn. Vụ việc đã khiến Jimin phải rời nhóm và tạm ngừng mọi hoạt động trong ngành giải trí vì sự tẩy chay dữ dội của khán giả, đồng thời đẩy tương lai của AOA vào tình trạng mông lung, mơ hồ hơn bao giờ hết.

Bài đăng nói trên, dù được viết với mục đích chế nhạo loạt scandal gần đây của các idol nữ, nhưng cũng gây ra không ít tranh cãi. Một mặt, netizen Hàn cảm thấy rất thích thú và thậm chí còn "đề cử" thêm nhiều idol khác "xứng đáng" nằm trong nhóm nhạc này. Thế nhưng mặt khác, một bộ phận cư dân mạng lại cho rằng không nên lấy nỗi đau của các nạn nhân ra làm trò đùa.

- "Thật mỉa mai làm sao khi bao nhiêu ca sĩ nằm trong list này nhưng cuối cùng main vocal lại là Park Hyesoo ㅋㅋ"

- "Hài thật sự luôn  ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Cho Jeon Somin, Lee Jinsol, Yang Yena, Kim Chaewon vào nữa nhé"

- "Nhưng đây là vụ việc có nạn nhân đấy... Đừng biến nó thành trò đùa như vậy chứ.."

-> "Đây có phải là trò đùa đâu, là đang chế giễu đấy chứ"

-> "Với tư cách là một người từng là nạn nhân của bạo lực học đường, đọc bài này khiến tôi cảm thấy vui mà. Mặc dù có thể là chỉ có mình tôi nghĩ như vậy thôi"

-> "Vậy thì tại sao lại có những cuốn tiểu thuyết châm biếm giới quý tộc vào thời đại Joseon chứ ㅋㅋㅋㅋ Chính vì có nạn nhân nên người ta mới phải châm biếm để phê phán và lên án đấy"

- "Nhưng mà nhóm này thì ai là chị đại nhỉ?"

- "Độ tuổi trung bình không phải là cao quá sao? Đưa Jinsol vào vị trí maknae thì sao nhỉ? Dù sinh năm 2001 nhưng chắc sẽ không lạc lõng đâu!"

- "Chế nhạo kiểu này thú vị mà ㅋㅋㅋㅋ Sau này nếu được thì làm thêm phiên bản boygroup nữa nhé"

- "Seo In Young làm giảng viên thanh nhạc nữa là đúng bài luôn"



#Irene #Red Velvet #Soojin #(G)I-DLE #Naeun #APRIL #Jimin #AOA #Park Hyesoo #scandal #bắt nạt #bạo lực học đường #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày