5 lý do giúp Hani (EXID) trở thành 1 trong những nữ idol được yêu thích nhất - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ tư - 14 / 06 / 2017

5 lý do giúp Hani (EXID) trở thành 1 trong những nữ idol được yêu thích nhất

Sở hữu cùng lúc cả 5 yếu tố này, Hani dễ dàng chinh phục được trái tim của hàng vạn fan hâm mộ.

Các nhóm nhạc Kpop đang ngày càng sản sinh ra nhiều thêm, càng ngày càng xuất hiện thêm nhiều những thần tượng xinh đẹp, sexy, tài năng, độc đáo và vô cùng tuyệt vời. Nhưng trong số rất nhiều thần tượng, có một cô gái quyến rũ đến từ EXID với ánh mắt to tròn và thân hình sexy không ai khác chính là Hani . Cô gái ây nổi tiếng vì thần thái biểu diễn thu hút đến không thể cưỡng lại, cùng với hành vi độc đáo và tính cách hài hước của mình. Vậy đâu là điểm thu hút thật sự khiến bạn khó lòng rời khỏi của Hani hãy cùng điểm qua nhé.

Thần thái biểu diễn, Sexy trên camera nhưng lại là cô gái dễ thương ngoài đời

Thật khó để phụ nữ có được cả hai sắc thái gợi cảm và dễ thương, nhưng nó khá dễ dàng với Hani. Chúng ta đều biết rằng Hani có khả năng thống trị sân khấu biểu diễn rất tuyệt vời và đó cũng là lý do fancam của cô ấy nổi lên một cách nhanh chóng như vậy. Đôi mắt của bạn sẽ luôn hướng về Hani trong những màn biểu diễn trực tiếp bởi vì cô ấy có một sức hút khó mà diễn tả được nó giống như "wow, tôi không thể ngừng nhìn vào bạn, ai đó hãy giúp tôi".

Nhưng một khi cô ấy bước ra, Hani lại là một con người khác hoàn toàn, cô nhìn chằm chằm vào máy quay, mở mắt thật to khi ngạc nhiên và cười với chất giọng khá hài hước gần như giống như tiếng cười của Youngji. Thật sự ngạc nhiên khi cô ấy có thể có thể gợi cảm như này trên sân khấu nhưng lại rũ bỏ hết vẻ sexy thành một con người khác gần gũi hơn ở ngoài đời.

Giọng hát                

Trước đây cô bị đánh giá thấp về tài năng ca hát bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình đã lấn át. Nhưng sau khi Hani tham gia chương trình chuyên về hát King of Mask Singer thì mọi định kiến đó đã bị dập tan hẳn. Hani đã rất xuất sắc khi giành giải Á quân của chương trình - giải thưởng mà rất ít idol đạt được. Với chất giọng trầm khàn cùng những kỹ năng sân khấu dày dạn, không ai nghĩ rằng đây là một ca sỹ trẻ như Hani.

Có thể nói Hani tuy chỉ là Vocal phụ của EXID nhưng có lẽ còn hát hay hơn Vocal chính của một số nhóm nhạc.

Khả năng giải trí cao

Hani luôn khiến khán giả ngặt ngẽo với sự “lầy lội” của cô mỗi khi tham gia các show giải trí. Đó cũng là lý do vì sao cô nàng nhanh chóng trở thành người dẫn chương trình chính của hàng loạt game show như Weekly Idol, A Style For You…

"Nữ thần fancam" luôn mang lại cảm giác vui tươi và hài hước cho bất kỳ chương trình nào cô ấy tham gia, tạo ra những hành động gây cười nhưng lại rất chân thực.

Điều đặc biệt khi Hani lên các show cô ấy không hề giữ hình tượng mà luôn tham gia một cách nhiệt tình, không hề ngại làm xấu hình tượng của mình. Đó cũng là điểm rất hút fan của cô nàng.

Trí thông minh

Có lẽ đối với idol cô ấy thuộc top 10 người thông minh nhất. Hani có chỉ số IQ là 145, cô ấy có thể nói thành thạo 3 ngôn ngữ: Hàn, Trung và Anh, Trong kỳ thi TOEIC cô ấy được 900/990 điểm, mặc dù chỉ học tiếng Anh 2 tháng trước khi thi, đây là điểm số mà nhiều người học nhiều năm cũng khó mà đạt được.                                

Để chứng mình điều đó, khi Hani tham gia Weekly idol cô đã được MC đặt ra hai câu hỏi Mensa đầy thách thức. Sau khi xem xong câu hỏi, cô đã nhanh chóng đoán được dễ dàng đáp án gây ngạc nhiên cho mọi người xung quanh.

Cô gái tốt bụng luôn nhớ tới các thành viên khác

Chỉ vì Hani bật lên, không có nghĩa là cô ấy sẽ để bạn bè nhóm của mình chìm xuống. Dù lúc mới nổi nhờ fancam mọi người chỉ biết đến cô và không quen mặt thành viên khác, nhưng không vì thế mà cô ấy chỉ chăm chút cho mình. Khi được cho rằng EXID nổi vì Hani thì cô một mực từ chối và nói rằng đó là nhờ tất cả thành viên trong nhóm.

Khi Hani tham gia "Sketchbook của Yoo Hee Yeol" cô luôn khoe khoang về tài năng rap của LE và khi Solji giành giải Quán quân trong "Mask King" cô ấy đã khóc òa lên vì cuối cùng bạn mình cũng được công nhận tài năng sau bao nhiêu khó khăn.

Một đoạn gif về phản ứng vui mừng của Hani vì thành viên Hye Rin lên được nốt cao một cách gọn ghẽ đã gây sốt trên nhiều diễn đàn Kpop.



Theo bạn, ai là gương mặt có vẻ ngoài ở đời thực lung linh nhất?
  • Cha Eun Woo (ASTRO)

    Cha Eun Woo (ASTRO)

    0%
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Sehun (EXO)

    Sehun (EXO)

    0%
  • Sulli

    Sulli

    0%
  • Lim Na Young (PRISTIN)

    Lim Na Young (PRISTIN)

    0%
  • Song Joong Ki

    Song Joong Ki

    0%
  • Suzy (Miss A)

    Suzy (Miss A)

    0%
  • Jung Hae In

    Jung Hae In

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày