5 nam thần tượng Kpop nổi tiếng vì sở hữu chỉ số IQ cao ngất ngưởng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 07 / 06 / 2019

5 nam thần tượng Kpop nổi tiếng vì sở hữu chỉ số IQ cao ngất ngưởng

Ai bảo là idol thì sẽ lơ là chuyện học? Bên cạnh thành tích học tập đáng nể, những thần tượng nam này thậm chí còn có chỉ số IQ khiến người khác phải ngưỡng mộ.

▲ RM (BTS)

Hình ảnh có liên quan
 

Là một trong những thành viên đầu tiên của chương trình giải đố Problematic Men (tvN), RM sở hữu 'profile' hoành tráng khi có IQ 148, sử dụng thành thạo 4 ngôn ngữ Anh, Trung, Nhật, Hàn, anh còn lọt vào 1% học sinh có điểm số cao nhất trong kỳ thi thử đại học toàn quốc và đạt 900 điểm trong kỳ thi TOEIC bằng cách... tự học. Đặc biệt, RM còn góp công lớn trong sự phát triển toàn cầu của BTS với khả năng tiếng Anh nổi trội cũng như tài diễn thuyết có thể truyền cảm hứng và làm lay động nhiều trái tim.


▲ Park Kyung (Block B)

 

Kết quả hình ảnh cho park kyung
 

Park Kyung - người đang hoạt động sôi nổi trong chương trình Problematic Men - xuất thân là thần đồng toán học hiếm có. Năm 2016, nghe theo lời khuyên của đội ngũ sản xuất Problematic Men, anh đã tham gia kỳ thi Mensa (cộng đồng gồm những người có IQ cao nhất) và lọt vào 1% những người có chỉ số IQ cao nhất, qua đó trở thành hội viên Mensa đầu tiên trong số các idol Kpop. Ngoài ra, anh còn là nhân tài có khả năng nói tiếng Anh và tiếng Nhật thành thạo.


▲ Kyuhyun (Super Junior)

 

Hình ảnh có liên quan
 

Kyuhyun đã học tập và lớn lên dưới sự hướng dẫn của bố anh - người vận hành một trung tâm luyện thi tại Seoul. Không chỉ đứng đầu toàn trường, nam ca sĩ còn sở hữu bảng thành tích 'khủng' khi đoạt giải trong kỳ thi Olympiad Toán học. Ngoài ra, anh còn thu hút sự chú ý sau khi nhận được giấy nhập học Trường Đại học Kyunghee nhờ thành tích trong kỳ thi đánh giá năng lực.


▲ Aron (Nu'est)

 

Kết quả hình ảnh cho aron nuest
 

Xuất thân từ trường cấp 3 Loyola danh tiếng hàng đầu California (Mỹ), Aron sở hữu lý lịch 'khủng' khi đạt thành tích top 0.5% trong kỳ thi sát hạch năng lực SAT của Mỹ, nhờ đó đỗ vào Khoa báo chí của Trường Đại học New York. Bên cạnh đó, khi tham gia chương trình Problematic Men, anh còn gây kinh ngạc khi thổ lộ rằng mình từng nhận giải Tân binh trong cuộc thi golf của bang California.


▲ Cha Eun Woo (Astro)

 

Hình ảnh có liên quan
 

Vốn nổi tiếng với biệt danh 'thiên tài gương mặt', Cha Eun Woo còn được biết đến là 'chàng trai có bộ não quyến rũ'. Chàng mỹ nam từng công khai phiếu thành tích học tập trong chương trình Problematic Men và khiến mọi người cảm thán với hàng loạt những thành tích đa dạng thời còn đi học như kinh nghiệm làm hội trưởng hội học sinh, tham gia cuộc thi thảo luận bằng tiếng Anh, lập trình robot, dẫn dắt đội bóng đá và bóng rổ giành chiến thắng trong vai trò đội trưởng... Ngoài ra, Cha Eun Woo còn có thể trò chuyện thoải mái bằng tiếng Anh với thành viên người Mỹ trong chương trình.

Bạn đồng ý với suy nghĩ của fan Hàn hay fan Quốc tế trước vụ việc của Super Junior?
  • Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    Fan Hàn làm đúng, nên kiên quyết tẩy chay

    0%
  • Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    Ủng hộ fan Quốc tế, fan Hàn đã quá nặng tay

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày