5 nhóm nhạc Kpop của Big 3 thường xuyên bị 'ném đá' nhưng vẫn nổi rần rần: BLACKPINK và TWICE đều góp mặt nhưng đại diện SM chẳng phải Red Velvet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Chủ nhật - 19 / 04 / 2020

5 nhóm nhạc Kpop của Big 3 thường xuyên bị 'ném đá' nhưng vẫn nổi rần rần: BLACKPINK và TWICE đều góp mặt nhưng đại diện SM chẳng phải Red Velvet

Có những điều vô cùng trái ngược được tạo ra bởi Knet, nhóm nhạc nào càng bị họ chê bai sẽ càng nổi tiếng.

Trên một thị trường Kpop rộng lớn, có rất nhiều nhóm nhạc hoạt động và có một lượng fan hùng hậu ủng hộ, nhưng chưa một nhóm nhạc nào là không có anti-fan, những người này thường tìm ra những khuyết điểm của idol để cho mọi người thấy họ không hề hoàn hảo. 

Có rất nhiều nhóm nhạc ngay từ lúc ra mắt đã cho thấy sự tài năng hay có cả nhan sắc nhưng chắc chắn họ sẽ có một lý do nào đó khiến Knet không hài lòng. Tuy nhiên, có một vài nhóm nhạc thuộc dạng 'càng bị tế, càng nổi tiếng'.

ĐẠI DIỆN NHÀ YG

Nếu có một danh sách về những nhóm nhạc bị Knet chỉ trích nhiều nhất thì nhà YG phải chiếm quá nửa, bởi vì đơn giản họ thuộc YG, thuộc công ty giải trí mà nhiều người nhận xét không hề tốt đẹp. 

BIG BANG

Đứng đầu danh sách bị 'ném đá' bởi Knet không thể bỏ qua BIG BANG. Kể từ lúc ra mắt BIG BANG đã nhận về lượng anti-fan lớn, bởi nhiều người đánh giá visual của BIG BANG chưa đủ liệt vào hàng idol, đặc biệt hơn thời điểm các chàng trai ra mắt có một sự đối đầu với DBSK của SM.

Nhưng thời gian và âm nhạc của BIG BANG đã chứng minh, các chàng trai này có đủ đẳng cấp để nổi tiếng, sức hút âm nhạc của 5 chàng trai YG bắt đầu lan toả cả Châu Á và toàn thế giới. Tuy nhiên, sau thời điểm đó scandal liên tiếp của các thành viên BIG BANG xảy ra nhóm nhạc này đã nhận một làn sóng chỉ trích dữ dội nhưng độ nổi tiếng vẫn không hề thay đổi.

2NE1

Cùng một chủ đề với BIG BANG, 2NE1 ra mắt cũng bị Knet chê bai visual, không những thế 4 cô gái còn được cho là 'kì quặc' nhất Kpop thời bấy giờ khi có nhiều tạo hình không giống ai. Mặc dù vậy, màu sắc âm nhạc của 2NE1 không ai có thể chối bỏ được, do đó nhóm nhạc này vẫn rất nổi tiếng trong Kpop.

Trong số những nhóm nhạc trong đây, tất cả đều đứng vững sau những chỉ trích những scandal. Tuy nhiên, duy nhất 2NE1 độ nổi tiếng lại là 'con dao hai lưỡi' khiến nhóm tan rã. Ngay sau khi scandal của Park Bom xảy ra, 2NE1 bị đóng băng hoạt động, các thành viên bắt đầu ra mắt solo. Sự nổi tiếng bắt đầu có sự chênh lệch khiến 2NE1 bị lệch đôi hình và Minzy rời khỏi nhóm, công ty quyết định tuyên bố nhóm tan rã trong sự ngỡ ngàng của người hâm mộ. 2NE1 có thể trải qua được những chỉ trích, những dư luận tiêu cực nhưng không thể vượt qua được sự lựa chọn của các thành viên.

Đó cũng là lúc cái tên 2NE1 dần biến mất khỏi bản đồ Kpop để nhường chỗ cho những nhóm nhạc tân binh. Tuy không phải đại diện cho một thế hệ nghệ sĩ, nhưng thời gian hoạt động và hình ảnh của 2NE1 luôn là một điểm sáng của nền âm nhạc Hàn Quốc trong thời kỳ Gen 2.

BLACKPINK

Bị chỉ trích khi lựa chọn idol chưa phù hợp ở thế hệ trước, YG đã cho ra mắt một BLACKPINK với đội hình cực xinh đẹp và có cả tài năng, tuy nhiên những cô gái này vẫn bị chỉ trích và càng bị nặng nề hơn đàn anh, đàn chị. Sau tất cả những scandal trước của nghệ sĩ công ty, nhóm nhạc này bỗng trở thành 'người đổ vỏ', mọi chỉ trích đều đổ lên BLACKPINK chỉ vì là nhóm nhạc của YG.

Knet tìm đủ mọi thứ để chỉ trích, họ bắt đầu tìm khuyết điểm của từng thành viên: từ scandal lười nhảy của Jennie, đến chỉ trích giọng hát khó nghe của Rosé, xuất thân Đông Nam Á của Lisa và cuối cùng là tặng danh hiệu 'bông hoa có sắc không có hương' cho Jisoo vì chê cô không có tài năng. Tất cả những thứ đó được diễn ra hằng ngày trên các diễn đàn MXH, nhưng hiện tại BLACKPINK ngày càng nổi tiếng hơn trước.

ĐẠI DIỆN NHÀ SM

Những nhóm nhạc nhà SM đều có điểm chung là khi mới debut thường bị 'ném đá' và cho là sẽ rất flop. Tuy nhiên sự thật thì họ lại càng ngày càng nổi. Tuy nhiên nếu nói đến một nhóm nhạc từng bị ghét bỏ nhiều nhất công ty này thì có lẽ chỉ có một trường hợp, và cách họ vượt qua điều đó cũng thật đáng nể.

SNSD

Có lẽ nhiều người còn nhớ Kpop từng có một biển đen 'Dream Concert 2008', đây chính là vết sẹo không thể nào lành của SNSD. Nhiều năm nhìn lại có lẽ SONE (fan SNSD) có nhiều bức xúc nhất, tại vì sao Knet lại có thể đối xử với 9 cô gái 1 năm tuổi nghề như thế?

Thời điểm SNSD ra mắt, đây là nhóm nhạc nữ được xem là có nhiều anti-fan nhất Kpop bởi vì có một cuộc cạnh tranh cực lớn với nhiều nhóm nhạc đặc biệt là tiền bối Super Junior và DBSK, biểu diễn hơn 10 phút nhưng không hề nhận được sự cổ vũ từ những người tham dự concert và cũng không có ánh sáng lightstick (gậy cổ vũ).

Chưa dừng lại ở đó, Knet còn tìm ra nhiều bằng chứng tố SNSD lạm dụng dao kéo, tuy nhiên những điều này bị bác bỏ. Sau tất cả những chỉ trích, SNSD phấn đấu để trở thành một tượng đài của Kpop và danh xưng 'Nhóm nhạc quốc dân' chưa ai có thể thay thế. Đến giờ khi nói đến 'tường thành nhóm nữ Kpop' thì chính Knet lại đem SNSD làm biểu tượng, làm chuẩn mực của tất cả các nhóm nữ khác. 

ĐẠI DIỆN NHÀ JYP

JYP không mấy khi nhận về nhiều chỉ trích về các nhóm nhạc của mình, tuy nhiên trường hợp bên dưới là ngoại lệ. Các cô gái này từ khi debut đến nay đã vấp phải vô số những lời không hay, nhưng họ cũng chính là cái tên sáng giá nhất của JYP nói riêng và các nhóm nữ Kpop nói chung ở thời điểm này. 

TWICE

Từ lúc ra mắt nhiều người dự đoán 9 cô gái nhà JYP sẽ trở thành SNSD thứ 2, chính vì điều này mà TWICE luôn bị so sánh với tiền bối. Để phủ nhận TWICE không thể nào trở thành SNSD, Knet đưa ra loại bằng chứng hát nhép của TWICE để tố khả năng ca hát yếu kém hay thường xuyên lấy visual ra để đọ sắc. Tất cả những gì SNSD tạo dựng được chưa chắc một nhóm nhạc nữ có thể vượt qua, nhưng cuối cùng TWICE đã làm được khi vượt qua tổng album bán ra của tiền bối.

Không những vậy, Knet cũng bị 'nghiệp quật' khi những bài hát của nhóm lại quá phù hợp với thị hiếu xứ Kim Chi, thậm chí có bài đã trở thành bản hit quốc dân như 'Cheer Up'. Sau này Knet vẫn tiếp tục soi mói và phốt thái độ của một số thành viên, nhưng dường như càng làm vậy thì các cô gái lại càng nổi tiếng và trở thành nhóm nữ xu thế của Kpop gen 3.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop / Nguồn: YAN

XEM THÊM: ITZY LẠI CÓ THÊM THÀNH TÍCH KHỦNG VỚI WANNABE: VƯỢT QUA CẢ BTS, NCT VÀ EVERGLOW DÙ PHÁT HÀNH MUỘN HƠN

XEM THÊM: 7 IDOL KPOP CÓ CHẤT GIỌNG CUỐN HÚT NHẤT ĐỐI VỚI KNET: TWICE VÀ RED VELVET ĐỀU CÓ ĐẠI DIỆN NHƯNG BLACKPINK LẠI BỊ 'BỎ QUÊN'?

XEM THÊM: LOẠT KHOẢNH KHẮC JIMIN (BTS) 'CẠN LỜI' VỚI TRƯỞNG NHÓM RM ĐANG ĐƯỢC NETIZEN RẦN RẦN CHIA SẺ VÌ KHÔNG THỂ NHỊN ĐƯỢC CƯỜI

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày