5 nhóm nhạc Kpop tài năng được kì vọng sẽ tỏa sáng trong năm 2017 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 15 / 12 / 2016

5 nhóm nhạc Kpop tài năng được kì vọng sẽ tỏa sáng trong năm 2017

Họ là những nhóm nhạc với tài năng đồng đều, ngoại hình cuốn hút, âm nhạc chất lượng và ít nhiều cũng đã nhận được sự quan tâm của các Kpop fan. Tuy nhiên, vì một lí do nào đó mà 2016 vẫn chưa phải là năm may mắn với họ. Nhưng bước sang 2017, họ lại được kì vọng sẽ tỏa sáng hơn nữa.

Kpop là một thị trường đa dạng, với rất nhiều những nhóm nhạc có mức độ nổi tiếng khác nhau. Có những nhóm có thể không thống trị cả làng nhạc, nhưng họ chắc chắn đã chứng tỏ cho khán giả thấy được tiềm năng trở thành ngôi sao trong tương lai.

VIXX
Mặc dù sở hữu đầy đủ ngoại hình và tài năng, một vài nhóm nhạc vẫn chưa thể đạt đến đỉnh cao của sự nổi tiếng. Nói cách khác, họ bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với tiềm năng của chính mình. 2016 đã sắp qua đi, 2017 dần đến mang theo những cơ hội mới cho các nhóm nhạc bị đánh giá thấp, để họ được tiếp cận nhiều hơn với công chúng, qua đó khán giả sẽ có cái nhìn đúng đắn hơn về tiềm năng của họ.

Dưới đây là 5 nhóm nhạc được kỳ vọng có thể bật lên mạnh mẽ trong năm tới!

1. Lovelyz

Rất ít fan Kpop thật sự quan tâm đến Lovelyz, cho đến khi nhóm gây ấn tượng mạnh với khán giả khi thực hiện một bản cover theo phong cách capella cho ca khúc hit "Beat It" của Michael Jackson vào tháng 10 năm ngoái. Các cô gái nhà Woollim rõ ràng rất tài năng và âm nhạc của họ cũng rất tuyệt vời. Những MV của nhóm cũng thể hiện được tiềm năng của họ trong nhiều lĩnh vực khác ngoài ca hát.

Lovelyz

Sau khi chật vật trải qua những tin đồn nặng nề từ lúc mới ra mắt, Lovelyz dường như đã sớm bị khán giả quên lãng, trong khi nhóm nhạc ra mắt cùng năm với họ là Red Velvet giờ đây đã có được chỗ đứng nhất định. Dẫu vậy, các cô gái vẫn luôn chăm chỉ, nỗ lực làm việc để mang đến cho khán giả và người hâm mộ những sản phẩm chất lượng.

2. INFINITE

Trong quá khứ, INFINITE chưa bao giờ có được thời điểm đúng đắn để phát hành các sản phẩm âm nhạc, khiến chúng bị lu mờ và quên lãng theo thời gian. Dẫu vậy, kể từ khi ra mắt năm 2010 cho đến nay, với âm nhạc độc đáo và vũ đạo mạnh mẽ, nhóm chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng.

INFINITE

Ca khúc mới nhất của họ - "The Eye" là một trong số ít các bài hát Kpop sở hữu phần lời hoàn toàn bằng tiếng Hàn. Đó là chưa kể, các MV của nhóm còn gây ấn tượng khó quên về mặt hình ảnh cũng như concept và thậm chí là cốt truyện.

3. Oh My Girl

Rất nhiều thần tượng thậm chí cũng thể hiện sự quan tâm và yêu mến dành cho nhóm nhạc này. Với những thành viên mang nhiều nét quyến rũ riêng, Oh My Girl là một girlgroup luôn khiến các fan phải nở nụ cười khi nhìn thấy họ.

Oh My Girl

Bằng ngoại hình tuyệt vời, những bước nhảy năng động, giọng hát trong sáng nhưng đầy mạnh mẽ, và concept ngọt ngào, Oh My Girl có đầy đủ tiềm năng để vụt sáng trong ngành công nghiệp giải trí. Mặc dù cho đến nay nhóm vẫn chưa thể vươn đến hàng top, nhưng Oh My Girl đang đi từng bước chậm mà chắc để trở thành những ngôi sao, đạt được những thành quả xứng đáng với khả năng và công sức của họ.

4. VIXX

Những "ông vua concept" này luôn thổi một làn gió mới vào thế giới Kpop trong mỗi lần trở lại, với những dấu ấn rất riêng mà chỉ VIXX mới có. Họ không phải là một nhóm nhạc kém nổi, tuy nhiên vị trí của họ hiện nay tại làng nhạc vẫn là quá thấp so với tiềm năng của các thành viên.

VIXX

Được khán giả công nhận bởi tài năng và quyết tâm của mình, cho đến nay, VIXX chưa bao giờ khiến các Starlight phải thất vọng. Mong rằng trong năm 2017 này, nhóm sẽ bật lên mạnh mẽ và đạt được những thành công ấn tượng!

5. SEVENTEEN

Với tư cách là một nhóm nhạc thần tượng Kpop, SEVENTEEN rõ ràng không thiếu bất cứ điều gì, từ ngoại hình, giọng hát, rap hay vũ đạo. Họ thậm chí còn là một trong số ít các idolgroup tự sáng tác, sản xuất và dàn dựng vũ đạo trong mỗi lần trở lại, dù nhóm debut chỉ mới hơn 1 năm.

SEVENTEEN

Dẫu vậy, cho đến nay, SEVENTEEN vẫn chưa thể vụt sáng thành những ngôi sao thật sự trên bầu trời Kpop. Mặc dù nhận được rất nhiều tình cảm từ khán giả, nhưng không thể phủ nhận rằng, SEVENTEEN vẫn còn rất nhiều tiềm năng để có thể tỏa sáng hơn nữa trong tương lai.

Munnie lược dịch



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày