5 nhóm nữ tân binh Kpop được mong đợi nhất 2020: Đàn em EXID tương lai mờ mịt, SM sẽ là 'át chủ bài'? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Chủ nhật - 26 / 01 / 2020

5 nhóm nữ tân binh Kpop được mong đợi nhất 2020: Đàn em EXID tương lai mờ mịt, SM sẽ là 'át chủ bài'?

Đây chính là 5 nhóm nhạc nữ mà Kpop fan hi vọng sẽ làm nên chuyện khi ra mắt trong năm 2020.

2019 là một năm cạnh tranh tương đối ảm đạm của các tân binh nữ Kpop. Trong khi ITZY vừa ra mắt đã có nhiều thành tích vang dội ở cả trong nước lẫn quốc tế và ôm trọn giải tân binh nữ thì EVERGLOW, Cherry Bullet, HINAPIA, Rocket Punch, BVNDIT,... lại chưa gây ấn tượng mạnh cho khán giả với những sản phẩm âm nhạc đầu tiên. Sang 2020, sự cạnh tranh giữa các tân binh nữ dự kiến khốc liệt hơn với những cái tên nổi bật sau đây.

TÂN BINH NỮ NHÀ SM

Được trông chờ nhất chắc hẳn là nhóm nữ mới từ ông lớn SM. Tuy nhiên, thông tin về đội hình chính thức của nhóm vẫn chưa được tiết lộ. Người ta hi vọng rằng các thực tập sinh từng được giới thiệu trong SMROOKIES như Koeun, Hina, Herin, Ningning, Lami,... sẽ là thành viên của nhóm. Dù vậy, các thành viên 'bí ẩn' cũng được hi vọng là nhân tố mới lạ giống như trường hợp của Joy (Red Velvet).

Koeun, Hina, Herin (từ trái sang).

Những hình ảnh của Koeun và Lami được tiết lộ gần đây - Dấu hiệu cho thấy SM đang tiến rất gần tới việc debut nhóm nữ mới.

BANANA CULTURE GIRLS

Có tên tạm thời là Newkid, nhóm nữ tân binh của BANANA Culture (công ty quản lí trước đây của EXID) dự kiến debut trong năm 2020. Nhóm có 4 thành viên gồm Nayoung (thí sinh hạng 21 của 'Produce 48'), thủ lĩnh Songsun, rapper Hyunbin và nhảy chính Maika.

BANANA Culture Girls.

Tuy nhiên, theo thông tin hành lang thì BANANA Culture hiện không còn người quản lí nào hoạt động. Đó là lí do một phần khiến Hyerin (EXID) vừa nói lời chia tay với công ty và tân binh nam của họ là TREI đã không có bất cứ màn tái xuất nào trong vòng 1 năm kể từ ngày ra mắt. Hiện tại, tương lai của tân binh này vẫn còn là dấu hỏi chấm.

 

Dance Cover 'Crazy' (4MINUTE) – BANANA Culture Girls

CIGNATURE

Đến từ J9 Entertainment (công ty vừa mới thành lập và tách ra từ C9 Entertainment - ngôi nhà của CIX), cignature được xác nhận ra mắt vào ngày 3/2 tới single 'Nun Nu Nan Na'. Đây được xem như màn tái cấu trúc đội hình của nhóm vì trong số 7 thành viên hiện tại, nhiều người đã ra mắt trong GOOD DAY (debut không ấn tượng năm 2017) cũng do C9 thành lập.

cignature

Một vài thành viên nổi bật của cignature như Jeewon (thí sinh hạng 11 của 'The Unit'), Semi (cựu thực tập sinh JYP và rất thân thiết với Chaeryeong của ITZY) hứa hẹn sẽ giúp nhóm được chú ý rộng rãi.

DREAM TREE

Dream Tree (tên tiếng Hàn là Ggumnamu) là nhóm nữ 6 thành viên sắp ra mắt của WM Entertainment (ngôi nhà chung của B1A4, OH MY GIRL, ONF). Nhóm gồm Hyunseo (nhảy dẫn), Seunghyun (hát dẫn), Yeongin (nhảy dẫn), Chaewon (nhảy chính), Jowoon (em út) và Chaeyeon (IZ*ONE).

Dream Tree

Nhóm dự kiến ra mắt năm 2020 trong khi IZ*ONE hoạt động đến hết tháng 4/2021. Hiện chưa rõ Chaeyeon có được thêm vào đội hình Dream Tree hay sẽ hoạt động với tư cách ca sĩ solo.

Chaeyeon (IZONE)

RBW GIRLS

RBW Entertainment (công ty quản lí của MAMAMOO, ONEUS, ONEWE) sắp sửa trình làng nhóm nữ mới có tên tạm thời là RBW Girls. Nhóm có 6 thành viên Yesol, Eunseong (thí sinh hạng 82 và 78 của 'MIXNINE'), Jieun, Goeun (thí sinh hạng 80 và 29 của 'Produce 48'), Yuki (cựu thực tập sinh của JYP) và Sujin.

RBW Girls

Nhóm thường xuyên đăng tải video cover vũ đạo của nhiều nghệ sĩ khác nhau. Trong đó, gây ấn tượng mạnh là 'gogobebe' và 'HIP' của MAMAMOO với mỗi clip được hơn 2 triệu lượt xem trên YouTube.

Dance Cover 'HIP' (MAMAMOO) – RBW Girls
 
Bạn kì vọng vào màn debut của nhóm nữ tân binh nào nhất? Hãy chia sẻ ý kiến với TintucKpop nhé. 
 
Tổng hợp: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: TOP 10 NỮ THẦN TƯỢNG KPOP TUỔI TÝ FAN TIN CHẮC SẼ CÓ SỰ NGHIỆP THĂNG HOA MỸ MÃN TRONG NĂM 2020

XEM THÊM: XUẤT HIỆN VIDEO CHO THẤY BTS DIỄN NHƯ VŨ CÔNG PHỤ HỌA, FAN NGHI NGỜ GRAMMY CỐ TÌNH CÂU VIEW GIỮA BÃO SCANDAL

XEM THÊM: TAEYEON (SNSD) - BAEKHYUN (EXO) NGÀY CÀNG CÓ 'TƯỚNG PHU THÊ': NETIZEN NHIỆT TÌNH ĐẨY THUYỀN KHIẾN FAN NỔI GIẬN



#SM Rookies #S.M. ROOKIES #SM Rookies debut #Lami SM Rookies #RBW Girls #Dream Tree #Cignature #Dream Tree debut #Cignature profile #Cignature Kpop #nhóm nhạc nữ tân binh 2020 #new girlgroup 2020
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày