5 tai nạn trúng "chỗ hiểm" của các nam idol - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 13 / 07 / 2017

5 tai nạn trúng "chỗ hiểm" của các nam idol

Dù biết rằng thần tượng "thốn tận rốn" nhưng fan vẫn không thể nhịn cười...

Các nam idol thường xảy ra sự cố hi hữu này khi tham gia các chương trình giải trí hoặc thậm chí ngay trên sân khấu biểu diễn. Đó được xem là một trong những tình huống gây "thốn" cho các anh chàng nhưng lại là những tình tiết gây cười cho khán giả. Cùng điểm lại những khoảnh khắc "cười ra nước mắt" khi các thần tượng bị va chạm chỗ hiểm...

SungJong (INFINITE)

Trong chương trình "Knowing Brothers" tập của nhóm INFINITE, chương trình đã đưa ra thử thách tâng bóng cho nhau. Các thành viên trong nhóm lần lượt thực hiện nó và đến lượt SungJong thử sức thì mọi người bỗng dưng bật cười. Nguyên do là từ việc khi anh chàng đang chuẩn bị tư thế ưỡn ngực để đón bóng thì bóng lại đi sai vị trí hướng tới "chỗ hiểm" khiến anh lập tức đưa tay che lại và cúi mặt xuống đất vì xấu hổ. Mọi người thì được một trận cười lớn.

Pha đỡ bóng xấu hổ của SungJong (INFINITE)

Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

Sự cố xảy ra tại buổi biểu diễn SMTOWN LIVE tại Nhật Bản, trong khi Xiumin đang nhún nhảy đã vô tình vung tay đụng trúng phải chỗ kín của Henry. Hai anh chàng đã có phản ứng khá hài hước khi mà Henry vừa bất ngờ vừa che chắn còn Xiumin vừa ôm lấy đàn anh vừa cười hả hê. Ngay sau đó, Henry đã đăng tải lên Twitter và Instagram cá nhân đoạn video ấy với caption hài hước: "#xiumin#xiumin Cậu quá hưng phấn rồi đó nha! Cẩn thận cẩn thận!! Mọi người đừng lo...tôi không sao cả" khiến fan thích thú.

Tai nạn hài hước của hai anh em trong concert của công ty

Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

Có vẻ như Henry luôn là nạn nhân của những vụ tai nạn kiểu này. Cả hai lần anh đều bị "hại" bởi sự vô tình của các thành viên EXO. Lần này cũng là một tình huống "dở khóc dở cười" khi mà Baekhyun đang vung tay thì Henry lại không chú ý mà đi tới đó khiến bàn tay của Beakhyun đập vào chỗ hiểm của anh chàng. Henry đã đòi "trả thù" nhưng thành viên EXO đã trốn tránh. Chứng kiến cảnh tượng đó, Kai (EXO) chỉ biết đứng vỗ tay cười một cách khoái chí.

Henry (Super Junior-M) lại lần nữa rơi vào tình huống "khó đỡ"

Yunho (DBSK)

Tham gia vào tập 115 chương trình "Running Man", Yunho cũng đã phải trải qua cái cảm giác "thốn" đấy bằng pha chạm bóng". Khi đang chơi trò bóng né, nhiệm vụ của anh chàng là phải tránh không cho bóng chạm tới người mình. Tuy nhiên do xác định sai hướng bóng, anh đã nhảy lên và bị bóng đụng tới với một lực khá mạnh. Sự cố này khiến mọi người ngừng chơi để "chăm sóc" cho Yunho nhưng không ai không ngừng cười.   

Yunho (DBSK) bị va chạm khá mạnh

Chunji (TEEN TOP)

Anh chàng điển trai Chunji của nhóm Teentop cũng đã có một tai nạn hài hước trong quá trình ghi hình cho chương trình "Star King". Cụ thể khi được yêu cầu thực hiện động tác xoay trên cột, Chunji đã xoay mòng mòng và kết thúc là cú đập mạnh vào chân cột. Anh chàng có vẻ đau điếng người nhưng vẫn tự mình không nhịn được cười vì tai nạn mình mới gây ra.

Chunji (TEEN TOP) đau điếng người với trò múa cột 



Tai nạn nào của thần tượng khiến bạn muốn đội quần nhất?
  • SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    SungJong (INFINITE)

    0 votes / 0%
  • Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Xiumin (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0 votes / 0%
  • Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    Yunho (DBSK)

    0 votes / 0%
  • Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    Chunji (TEEN TOP)

    0 votes / 0%
  • Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    Baekhyun (EXO) và Henry (Super Junior-M)

    0 votes / 0%
Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày