50 chuyên gia bình chọn nhóm nhạc, công ty,... xuất sắc nhất 2020: BTS dẫn đầu áp đảo, TWICE bỏ xa cả BLACKPINK lẫn Red Velvet - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 22 / 06 / 2020

50 chuyên gia bình chọn nhóm nhạc, công ty,... xuất sắc nhất 2020: BTS dẫn đầu áp đảo, TWICE bỏ xa cả BLACKPINK lẫn Red Velvet

Đây chính là những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất trong làng nhạc Hàn Quốc ở thời điểm hiện tại.

Nhân kỷ niệm 35 năm thành lập, trang tin Sports Chosun mới đây đã tiến hành một cuộc khảo sát quen thuộc để tìm ra những nhân vật quyền lực nhất trong giới âm nhạc Hàn Quốc. Cuộc khảo sát của Sports Chosun được tiến hành từ ngày 3 đến ngày 14 tháng 6, và thông qua đó có thể xác định được ai là "người xuất sắc nhất" trong từng lĩnh vực theo suy nghĩ của các chuyên gia trong ngành âm nhạc ở thời điểm hiện tại. Ngoài ra, trong cuộc khảo sát lần này, Sports Chosun cũng đã lắng nghe ý kiến của các chuyên gia trong và ngoài ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc hiện đang bị ảnh hưởng bởi những hậu quả nghiêm trọng của đại dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp trên toàn thế giới. 

50 chuyên gia bình chọn nhóm nhạc, công ty,... xuất sắc nhất 2020

Tổng cộng có 50 người tham gia khảo sát, và những nhân vật này đều là giám đốc hoặc chủ tịch của 50 công ty âm nhạc đang hoạt động tại Kpop. Cuộc khảo sát cả Sports Chosun yêu cầu những người tham gia trả lời những câu hỏi mà họ đưa ra theo thứ tự từ 1 đến 3. Vị trí thứ 1 sẽ giành được 3 điểm, vị trí thứ 2 giành được 2 điểm và vị trí thứ 3 giành được 1 điểm. Tổng điểm của mỗi hạng mục là 300 điểm và điểm cao nhất mà một nhóm/cá nhân có thể nhận được là 150 điểm.

Với cuộc khảo sát ở lĩnh vực âm nhạc, tổng cộng có 8 hạng mục được đưa ra thăm dò ý kiến, và những người giành chiến thắng đều là những gương mặt vô cùng quen thuộc cũng như có sức ảnh hưởng lớn trong ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc hiện nay. Trong đó, các đại diện của Big Hit Entertainment xuất sắc thống trị ở 4/8 hạng mục khảo sát: BTS với 2 danh hiệu "Nhân vật quyền lực nhất" và "Nhóm nhạc thần tượng nam xuất sắc nhất"; Bang Shi Hyuk với danh hiệu "Nhà sản xuất Kpop xuất sắc nhất"; TXT với danh hiệu "Ngôi sao đang lên đáng mong chờ nhất của Kpop". Người chiến thắng ở 4 hạng mục còn lại bao gồm: TWICE ("Nhóm nhạc thần tượng nữ xuất sắc nhất"), Zico ("Ca sĩ solo nam xuất sắc nhất"), IU ("Ca sĩ solo nữ xuất sắc nhất") và SM Entertainment ("Công ty quản lý xuất sắc nhất Kpop").

50 chuyên gia bình chọn nhóm nhạc, công ty,... xuất sắc nhất 2020

Dưới đây là bảng xếp hạng cụ thể trong từng hạng mục và điểm số chi tiết mà mỗi nhóm/cá nhân nhận được trong cuộc khảo sát của Sports Chosun!

"Nhân vật quyền lực" làm thay đổi toàn bộ ngành công nghiệp âm nhạc

1. BTS – 68 điểm

2. Lee Soo Man – 58 điểm

3. Bang Shi Hyuk – 47 điểm

4. Park Jin Young – 23 điểm

5. IU – 18 điểm

Nhà sản xuất Kpop xuất sắc nhất

1. Bang Shi Hyuk – 101 điểm

2. Lee Soo Man – 65 điểm

3. Park Jin Young – 37 điểm

4. Zico & Teddy (đồng hạng) – 11 điểm

Nhóm nhạc thần tượng nam xuất sắc nhất

1. BTS – 141 điểm

2. EXO – 53 điểm

3. SEVENTEEN – 25 điểm

4. NCT – 17 điểm

5. Big Bang – 9 điểm

6. MONSTA X – 7 điểm

Nhóm nhạc thần tượng nữ xuất sắc nhất

1. TWICE – 111 điểm

2. BLACKPINK – 69 điểm

3. Red Velvet – 24 điểm

4. Oh My Girl – 13 điểm

5. IZ*ONE – 11 điểm

6. (G)I-DLE – 10 điểm

Ca sĩ solo nam xuất sắc nhất

1. Zico – 71 điểm

2. Bi Rain – 38 điểm

3. Paul Kim – 23 điểm

4. G-Dragon (Big Bang) & Baekhyun (EXO) (đồng hạng) – 16 điểm

5. Park Hyo Shin & Jang Beom June & Im Young Woong (đồng hạng) – 14 điểm

Ca sĩ solo nữ xuất sắc nhất

1. IU – 115 điểm

2. Taeyeon (SNSD) – 52 điểm

3. Chungha – 38 điểm

4. Heize – 21 điểm

5. Sunmi – 17 điểm

6. Lee Hyori – 11 điểm

Ngôi sao đang lên đáng mong chờ nhất của Kpop

1. TXT – 60 điểm

2. ITZY – 43 điểm

3. Nhóm nữ mới của SM Entertainment – 13 điểm

4. CRAVITY & TREASURE & ATEEZ (đồng hạng) – 7 điểm

Công ty quản lý xuất sắc nhất Kpop

1. SM Entertainment – 98 điểm

2. Big Hit Entertainment – 83 điểm

3. JYP Entertainment – 48 điểm

4. YG Entertainment – 8 điểm

50 chuyên gia bình chọn nhóm nhạc, công ty,... xuất sắc nhất 2020

Danh sách 50 công ty giải trí và cá nhân tham gia cuộc khảo sát của Sports Chosun: Nhà phê bình âm nhạc Kang Tae Kyu, Music K Entertainment, DSP Media, nhemg Entertainment, rrr Entertainment, JYP Entertainment, Pledis Entertainment, SM Entertainment, Woollim Entertainment, RBW Entertainment, Label SJ, 220 Entertainment, Nexstar Entertainment, Brand New Music, Amoeba Culture, MAKEUS Entertainment, Pocket Dol Studio, Polaris Entertainment, Million Market, KQ Entertainment, Happy Robot Records, Starship Entertainment, Magic Strawberry Entertainment, TOP Media, Fantagio Music, Creker Entertainment, Higher Music, Blockberry Creative, MHN Entertainment, Happy Face Entertainment, Source Music, WM Entertainment, MLD Entertainment, Cube Entertainment, Star Crew ENT, Big Hit Entertainment, FNC Entertainment, Mystic Story, YG Entertainment, Swing Entertainment, Play M Entertainment, RD Entertainment, Feel Ghood Music, Miles Entertainment, C9 Entertainment, Major Nine Entertainment, Long Play Music, HOW Entertainment, THE BLACK LABEL, Maroo Entertainment.

Xin chúc mừng tất cả các nghệ sĩ, nhóm nhạc đã được vinh danh trong cuộc khảo sát với 50 chuyên gia trong ngành do Sports Chosun tổ chức!



#chuyên gia bình chọn #Sports Chosun #BTS #TXT #TWICE #BLACKPINK #EXO #SEVENTEEN #Red Velvet #ITZY #IU #Zico #NCT #Oh My Girl #IZ*ONE
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày