6 bộ ảnh tạp chí kết hợp nam – nữ đẹp nhất Kpop: Sehun và Irene là huyền thoại nhưng nóng bỏng nhất, khiến fan khó quên nhất lại là cặp thứ 6 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ ba - 14 / 04 / 2020

6 bộ ảnh tạp chí kết hợp nam – nữ đẹp nhất Kpop: Sehun và Irene là huyền thoại nhưng nóng bỏng nhất, khiến fan khó quên nhất lại là cặp thứ 6

Trong đó, fan cũng thể hiện sự ngưỡng mộ với SM Entertainment khi 4/6 bộ ảnh là thuộc về nghệ sĩ của công ty này.

Chụp ảnh họa báo là một trong những hoạt động không thể thiếu đối với idol. Họ cũng có thể chụp một mình hoặc cùng nhóm của mình. Đôi khi để thay đổi, tạp chí sẽ để idol chụp kết hợp nam – nữ, có thể là hai người cùng công ty quản lý hoặc không. Điều đáng chú ý là những bức ảnh đều nhận được những ý kiến phản hồi tích cực từ người hâm mộ.

Mới đây trên các diễn đàn ở cả Hàn Quốc và Việt Nam, fan đã cùng thảo luận để tìm ra 6 bộ ảnh tạp chí kết hợp nam – nữ đẹp nhất Kpop. Trong đó, đa phần là các idol đến từ công ty SM Entertainment, trừ trường hợp thứ 4 và thứ 6. Trong đó trường hợp thứ 6 chính là bộ ảnh nóng bỏng nhất trong tất cả.

1, Sehun và Irene

Sehun thuộc nhóm EXO, còn Irene thuộc nhóm Red Velvet. Cả hai đều là những thành viên đảm nhận vị trí visual trong nhóm, chưa kể đều thuộc hàng top idol sở hữu nhan sắc huyền thoại nên đến cả non-fan cũng phải công nhận rằng bộ ảnh tạp chí của cả hai là cực phẩm của cực phẩm.

Sehun và Irene thực hiện bộ ảnh này cho tạp chí Ceci vào tháng 2 năm 2016. Đây là hoạt động nằm trong chiến dịch “Make a Promise” do Louis Vuitton và UNICEF phối hợp thực hiện.

Ngay từ khi ra mắt, Sehun đã được đánh giá cao và được các chuyên gia thẩm mỹ xếp vào hàng những mỹ nam có gương mặt chuẩn tỷ lệ vàng. Người hâm mộ cũng đặc biệt yêu thích nét nam tính trên khuôn mặt của thành viên của nhóm EXO với đôi mày rậm, đôi mắt sâu, mũi cao và cằm dài. Chưa hết, theo nhiều người nhận xét thì khuôn mặt của Sehun còn khá Tây. MC Park Myung Soo cũng từng công nhận điều này và đặt hẳn cho Sehun cái tên là Willis.

Về phần Irene thì không phải nói quá nhiều. Cô nàng chính là một trong những visual huyền thoại của SM Entertainment và cả Kpop. Cô Bae cũng chưa khi nào thiếu tên trong các bảng xếp hạng nhan sắc đình đám nhất. Các thương hiệu thời trang lớn cũng luôn đặt cô vào danh sách nữ idol mà họ muốn hợp tác cùng nhất.

Bình luận khen ngợi bộ ảnh của Sehun và Irene trên fanpage Netizenbuzz Vtrans

2, Kai, Krystal và Taemin

Trước khi công khai hẹn hò, Kai (EXO), Krystal (f(x))Taemin (SHINee) là những người bạn thân thiết. Cả ba dù chưa từng biểu diễn chung trên sân khấu hay có màn collab nào trong âm nhạc nhưng đã từng khiến fan ngây ngất khi chụp ảnh cho tạp chí W Korea hồi năm 2015.

Ở thời điểm bộ hình được tung ra, người chịu thiệt thòi nhất chính là Krystal. Khi đó nhiều hâm mộ của EXOSHINee đã chỉ trích nữ thần tượng không tiếc lời, thậm chí còn để lại rất nhiều bình luận tiêu cực, lăng mạ cô trên Instagram cá nhân. Cho đến hiện tại nhiều người vẫn còn cảm thấy rùng mình với những lời lẽ khủng khiếp hướng về thành viên nhóm f(x) khi ấy như: “Thứ con gái hư hỏng”, “Đừng có đụng vào anh Jongin của tôi. Tôi sẽ căm ghét cô cả đời này”…

3, Kai và Yoona

Tháng 2 năm 2016, tạp chí Elle Hàn Quốc khiến các fan Kpop, đặc biệt là các fan yêu mến nghệ sĩ nhà SM được một phen “mắt chữ A, mồm chữ O” khi tung ra ảnh bìa của số báo tháng 2 với hai nhân vật chính là Yoona (SNSD)Kai (EXO). Đây cũng là kế hoạch nằm trong chiến dịch từ thiện “Make A Promise” do UNICEF và thương hiệu Louis Vuitton phối hợp thực hiện để hỗ trợ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Giống như chiếc dây chuyền trong bộ ảnh của Sehun và Irene ở trên, chiếc dây chuyền mà thành viên nhóm SNSD đeo trong bộ ảnh cũng chính là thiết kế mà Louis Vuitton thực hiện riêng để ủng hộ cho chiến dịch này.

Trước đó vào năm 2012, Kai và YoonA cũng từng có một lần hợp tác chụp ảnh cho tạp chí W Korea.

4, Jackson, Jinyoung và Somi

Tháng 5 năm 2017 khi vẫn còn đang hoạt động dưới sự quản lý của JYP Entertainment và vừa kết thúc lịch trình với I.O.I khoảng nửa năm, Jeon Somi đã có cơ hội lên ảnh bìa tạp chí HIGH CUT. “Đối tác” của cô lần đó là hai đàn anh đình đám thuộc nhóm nhạc nam GOT7JacksonJinyoung.

Đây là bộ ảnh quảng bá cho dòng nước hoa mới của hãng Calvin Klein, hướng tới đối tượng tiêu dùng là người trẻ. Diện trang phục denim vô cùng năng động của cùng thương hiệu, Jackson, JinyoungJeon Somi khoe được vẻ cuốn hút và chứng tỏ rằng họ xứng đáng đại diện cho giới trẻ hiện nay.

5, Changmin, Yunho và Seohyun

TVXQSNSD đều là những nhóm nhạc huyền thoại của gen 2 và đều được SM Entertainment thành lập, quản lý. Tuy đến hiện tại Seohyun đã rời công ty nhưng cô vẫn duy trì mối quan hệ thân thiết với đàn anh cũng như với các thành viên trong nhóm của mình.

Tháng 11 năm 2012, Seohyun cũng từng có cơ hội hợp tác chung với Changmin Yunho khi chụp ảnh cho tạp chí CeCi. Bộ ảnh được chụp đúng vào thời điểm world tour của TVXQ đang diễn ra, còn SNSD thì đang quảng bá tại Nhật Bản với “FLOWER POWER”.

6, Minhyuk và Seolhyun

Từ lâu Seolhyun đã được biết đến là nữ thần tượng sở hữu body vạn người mê với 3 vòng tròn đầy. Gương mặt của thành viên nhóm AOA cũng rất được lòng người dân Hàn Quốc. Chưa kể, Seolhyun còn cực kì hợp với concept sexy.

Năm 2015, Seolhyun cũng lần đầu bắt cặp cùng Minhyuk của nhóm CNBLue để chụp ảnh cho tạp chí HIGH CUT. Đây là ấn bản đặc biệt của tạp chí và bộ ảnh cũng đặc biệt không kém khi hai ngôi sao có những khoảnh khắc cực kì thân thiết và nóng bỏng. Cho đến hiện tại đây vẫn là một bộ ảnh được fan cực kì yêu thích.

Kim An (Tổng hợp & Lược dịch)

Xem thêm:

⇒ CHOÁNG: 1 THÀNH VIÊN NHÓM TWICE PHẢI MẤT ĐẾN 2 NGÀY MỚI ĐỌC ĐƯỢC HẾT CÁC COMMENT CẦU HÔN TỪ FAN NỮ

⇒ 6 IDOL KPOP VỪA LÀ MAIN VOCAL VỪA SỞ HỮU VISUAL NỔI BẬT TRONG LÒNG KNET: NHIỀU ĐẠI DIỆN CỦA GIRLGROUP GEN 3 BỊ LÃNG QUÊN!

⇒ THÔNG TIN MỚI VỀ VỤ ÁN PHÒNG CHAT THỨ N KHIẾN FAN ĐỨNG NGỒI KHÔNG YÊN VÌ LO LẮNG CHO BLACKPINK, ĐẶC BIỆT LÀ JISOO



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày