6 cựu thực tập sinh SM khiến Knet sốc nhất khi biết họ không thể debut: Đã nhá hàng liên tục nhưng rồi vẫn mất dạng? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 08 / 08 / 2021

6 cựu thực tập sinh SM khiến Knet sốc nhất khi biết họ không thể debut: Đã nhá hàng liên tục nhưng rồi vẫn mất dạng?

Netizen Hàn mới đây đã nhắc đến những gương mặt từ SM khiến họ tưởng rằng 100% sẽ debut nhưng rồi tất cả đều rời đi.

Việc làm một thực tập sinh Kpop và kiên nhẫn chờ đến ngày được debut đã khó, thế nhưng nếu đến từ một công ty nổi tiếng thuộc Big 3 sẽ lại càng khắc nghiệt hơn nữa. So với 2 công ty còn lại là JYP và YG, SM thường công khai danh tính của dàn thực tập sinh của mình nhiều hơn với project 'SM Rookies'.

Những gương mặt nổi bật trong nhóm thực tập sinh này thường được công ty push một cách nhiệt tình đến mức ai cũng tin chắc rằng tất cả đều sẽ debut. Nhưng điều khiến Knet sốc nhất chính là  có những người mà họ tin 100% sẽ debut nhưng cuối cùng lại 'mất dạng', bất chấp việc họ đã được công ty quảng bá liên tục như việc lên tạp chí, đóng MV, xuất hiện trong show tạo nên các nhóm nhạc SM, tham gia nhóm nhạc dự án v...v... 

Mới đây một Knet đã đăng tải bài viết lọt vào top chủ đề hot trên diễn đàn mạng với tiêu đề: 'Những cựu thực tập sinh mà ai cũng tin chắc họ sẽ debut tại SM nhưng cuối cùng lại không thể.' 6 cái tên này được xem là những trường hợp khiến Knet ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa nhất. Hãy cùng xem thử họ là những ai nhé!

JINO (Nay là thành viên Jinho của PENTAGON)

Năm 2008 gia nhập SM nhờ giành ngôi đầu 'SM Everysing Contest', sau đó luyện tập cùng các thực tập sinh mà sau này chính là thành viên EXO. Sau đó sang năm 2010 thậm chí còn được debut trong nhóm nhạc dự án SM the Ballad cùng với những đàn anh nổi tiếng là Jonghyun (SHINee), Kyuhyun (Super Junior) và Jay (TRAX). Nhiều tin tức cho biết Jino đã chắc suất debut trong EXO khi SM liên tục push nam thực tập sinh này, tuy nhiên cuối cùng anh bị loại và rời SM. Sau đó Jino chuyển sang Cube và trở thành thành viên của PENTAGON.

Những hình ảnh và hoạt động của Jino khi còn là thực tập sinh SM

HANSOL (Nay là thành viên Hansol của Newkidd, từng là thành viên của UNB) 

Hansol cũng là gương mặt nổi tiếng trong đội hình SM Rookies. Anh đã được nhắm suất debut trong NCT, thậm chí còn từng xuất hiện trong show 'NCT Life' và cũng góp mặt trong teaser debut của NCT. Ai ai cũng tin chắc Hansol sẽ sớm gia nhập NCT nên tất cả đều vô cùng kinh ngạc khi điều đó đã không xảy ra. 

Sau thời gian dài chờ đợi mà không thấy cơ hội debut, anh đã rời SM vào năm 2017 và tham gia show cứu vớt idol 'The Unit' và được debut cùng UNB nhưng nhóm nhạc này lại không nổi tiếng. Hansol hiện nay là thành viên của nhóm Newkidd dưới trướng J-FLO Entertainment nhưng hiện vẫn chật vật vì nhóm nhạc này cũng không gây được tiếng vang. 

Những hình ảnh và hoạt động của Jino khi còn là thực tập sinh SM

LAMI, GOEUN, HERIN và HINA 

Tất cả 4 cô gái này đều là thành viên của SM Rookies và được SM push nhiệt tình thông qua 'Mickey Mouse Club', cho quay MV của tiền bối, cho tham gia các hoạt động chụp ảnh tạp chí quảng bá, thường xuyên cập nhật profile mới của SM Rookies. Nhiều người tin rằng họ sẽ debut trong nhóm nữ mới nhà SM, nhưng cuối cùng tất cả đều rời đi. Có lẽ gây bất ngờ và tiếc nuối nhất chính là Lami bởi cô được đánh giá là có nhan sắc xinh xắn nổi bật và cũng được SM push mạnh tay nhất. 

Lami

Goeun

Hina

Herin 

Một số bình luận của Knet: 

- Wow đỉnh thật sự!!! Tất cả họ đều rất xinh gái và đẹp trai!!!

- Thật ra tôi đã tin chắc Jinho sẽ debut tại SM đó.

- Khi nhìn thấy Jino của SM The Ballad tôi đã tin chắc cậu ấy sẽ debut cùng EXO, nhưng rồi cuối cùng lại...

- Jinho hát rất hay. Tôi đã rất tò mò về anh ấy nên tôi đã nghe bài 'Beautiful' của Pentagon và anh ấy thực sự hát hay.

-Tôi đã nghĩ Jinho sẽ ra mắt với tư cách là thành viên EXO?!!!

- Đến giờ cũng không hiểu vì sao Jinho, Hansol và Lami lại bị công ty loại bỏ. 

- Lami, tôi thực sự không hiểu .. Cô ấy đã đi đâu vậy?

- Lami ahh, tại sao lại không thể debut chứ?!!! 

- Bất ngờ khi Hansol bị loại khỏi NCT. NCT có rất nhiều thành viên vậy mà lại không có chỗ cho cậu ấy!

- Một trong những cú sốc lớn nhất là Jino bởi vì cậu ấy thậm chí đã được tham gia SM the Ballad và hát rất hay nhưng vẫn bị loại khỏi EXO. 

- Thành thật mà nói tôi nghĩ Lami có vibe SM nhất, vì vậy vô cùng đáng tiếc khi cô ấy bị loại như vậy. 

- Jinho, Hansol, Lami, Koeun, tôi đã nghĩ bốn người họ sẽ ra mắt tại SM, nhưng thật bất ngờ!!!

- SM có tham vọng Trung Quốc nên họ đã cân bằng số thành viên của EXO-K và EXO-M và do đó loại Jinho. Thật sai lầm, Jinho còn có tài hơn đám bồ câu kia rất nhiều!!!

Còn bạn, bạn có bất ngờ với trường hợp các cựu thực tập sinh nói trên đã không thể debut dưới trướng SM? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 
 

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày