6 nam idol Kpop đáng mong đợi nhất tại 'Kingdom': Bobby (iKON) chiếm spotlight, đại diện của Stray Kids nằm ngoài dự đoán - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 09 / 04 / 2021

6 nam idol Kpop đáng mong đợi nhất tại 'Kingdom': Bobby (iKON) chiếm spotlight, đại diện của Stray Kids nằm ngoài dự đoán

Knet đã lựa chọn 6 nam idol Kpop khiến họ phấn khích và đặt nhiều kì vọng nhất sau khi xem tập 1 của 'Kingdom' (Mnet).

Show thi đấu âm nhạc giữa các nhóm nhạc nam idol mang tên 'Kingdom: Legendary War' (viết tắt: Kingdom) đã lên sóng tập 1 trên kênh Mnet vào ngày 1/4 vừa qua. Mặc dù chỉ mới là vòng sơ loại nhưng chương trình đã trở thành tâm điểm trên khắp các diễn đàn mạng vì sự tài năng, visual cũng như những câu chuyện thú vị xoay quanh 6 nhóm nhạc tham dự là The Boyz, Stray Kids, ATEEZ, BTOB, SF9 và iKON.

Trước đó, Knet đã gọi tên những nam idol khiến họ bị 'sốc visual' nhất sau khi xem tập đầu tiên của 'Kingdom'. Và mới đây nhất, Knet lại bàn về những nam idol Kpop nào khiến họ kì vọng nhiều nhất và cảm thấy thú vị nhất mỗi khi xem show của Mnet. Đã có 6 đại diện từ 6 nhóm nhạc được lựa chọn, và mỗi người lại được Knet đánh giá tích cực theo nhiều lý do khác nhau. Hãy cùng xem thử họ là những ai và có pick của bạn trong đây không nhé. 

EUNKWANG (BTOB)

Lý do: Không ai là không bị thu hút bởi Eunkwang, kể cả host TVXQ cũng vậy. Nam idol có phong cách nói chuyện rất tự nhiên, thoải mái và vô cùng hài hước. Dù vậy, anh vẫn toát ra sự chuyên nghiệp của một tiền bối có thực lực khiến ai nấy đều nể phục. 

CHANGBIN (STRAY KIDS)

Lý do: Stray Kids có nhiều nhân tố cần được biết đến nhiều hơn nữa, và Changbin chắc chắn là một trong số đó. Nam idol gây ấn tượng với Knet bởi chất giọng và biểu cảm khi trình diễn. 

BOBBY (iKON)

Lý do: Ai cũng mong đợi được nghe Bobby thể hiện trình rap xuất sắc của mình. Ngoài ra, Bobby cũng cho thấy rất nhiều biểu cảm thú vị và không gò bó trên sân khấu. Điều này khiến nhiều người kì vọng sẽ được nhìn thấy nam rapper nhiều hơn nữa. 

 

JUYEON (THE BOYZ)

Lý do: Ai xem The Boyz trình diễn cũng đều bị cuốn hút bởi Juyeon - không chỉ vì visual, vì biểu cảm mà còn vì khí chất sinh ra là để ở trên sân khấu của nam idol. Phần trình diễn tập 1 của 'Kingdom' của Juyeon cũng gây ấn tượng mạnh. 

SAN (ATEEZ) 

Lý do: San được khen ngợi vì khả năng điều chỉnh biểu cảm trên sân khấu ấn tượng và toát ra khí chất độc đáo. Nhiều Knet rất mong đợi những màn thể hiện mới mẻ của nam idol. 

TAEYANG (SF9) 

Lý do: Taeyang xứng đáng được nổi tiếng vì sở hữu nhiều yếu tố cần có của một idol: Visual, khả năng kiểm soát biểu cảm khi trình diễn, vũ đạo tốt. Thêm vào đó, nam idol sở hữu tỉ lệ thân hình đẹp nên dáng nhảy cũng không chê vào đâu được. 

Một số bình luận của Knet:

- Hãy quan tâm nhiều hơn đến Bobby nhé!

- Cảm ơn đã quan tâm đến San của chúng mình. San thật sự rất giỏi đó!

- Chào mừng đến với fandom của Eunkwang, ảnh vừa thân thiện lại vừa rất giỏi nữa.

- Juyeon lên stage thì cực ngầu luôn nhưng ngoài đời lại dễ thương xỉu, nhìn đôi mắt cười của cậu ấy mà thích mê luôn. 

- Hãy ủng hộ BTOB!! Eunkwang tuyệt vời! 

- Bobby có phong thái ung dung thoải mái nhưng lại toát lên khí chất nhà YG không lẫn vào đâu được. 

- Juyeon đẹp trai xỉu up xỉu down!!! Xem stage mà không rời mắt khỏi cậu ấy được! 

- Wow, có người nhắc đến San rồi này! San cũng là thiên tài sân khấu đó, biểu cảm khi trình diễn của cậu ấy rất cuốn hút luôn. 

- Muốn nghe Bobby rap thật nhiều, cậu ấy đỉnh cực kỳ. 

- Nhiều người phải biết đến Taeyang hơn nữa. Thật kì lạ là đến giờ cậu ấy vẫn chưa bật lên được dù visual đỉnh và nhảy cũng rất giỏi. 

Còn bạn, bạn ấn tượng và kì vọng nhiều nhất vào nam idol nào trong 'Kingdom'? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé.  



#Kingdom #Mnet Kingdom #iKON #BTOB #SF9 #ATEEZ #Stray Kids #The Boyz
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày