6 nam thần tượng điển trai của Kpop thế hệ mới đang khiến các noona fan xứ Hàn chao đảo - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Chân dung

Thứ bảy - 13 / 06 / 2020

6 nam thần tượng điển trai của Kpop thế hệ mới đang khiến các noona fan xứ Hàn chao đảo

Những mỹ nam thế hệ mới này đang 'lọt vào mắt xanh' của rất nhiều netizen ở xứ Kim Chi.

Kpop hiện tại đang được netizen đánh giá là đã bước vào gen 3.5 với nhiều nhân tố mới. Nối tiếp một thế hệ gen 3 với nhiều gương mặt cực phẩm, hiện tại đã có những nam thần tượng dù còn rất trẻ tuổi nhưng đã được ngợi khen là sở hữu visual giàu tiềm năng. Mới đây, một chủ đề trên diễn đàn Theqoo đã điểm danh 6 chàng mỹ nam của Kpop thế hệ mới đang được Knet nhắc đến nhiều nhất. Hãy cùng xem thử họ là những ai nhé. 

JAEHYUN (NCT) - Năm sinh: 1997

Jaehyun có lẽ là cái tên nổi tiếng nhất nhì trong danh sách này. Chàng nam thần của NCT sở hữu đường nét gương mặt như tượng tạc, còn thần thái lại hệt như tổng tài bước ra từ những quyển tiểu thuyết ngôn tình. Mỗi khi anh chàng xuất hiện với những bộ suit lịch lãm thì netizen lại chao đảo và thi nhau chia sẻ những bức ảnh đẹp của nam idol. Jaehyun cũng được khen ngợi là visual xứng đáng sánh vai cùng thế hệ Kpop gen 3 đi trước.

  

 

CHOI BOMIN (GOLDEN CHILD) - Năm sinh: 2000

Là thành viên của Golden Child nhưng dường như Bomin được biết đến nhiều hơn với tư cách là một diễn viên. Những vai diễn trong 'A-Teen 2' hay 'Melting Me Softly' đã giúp anh chàng được công chúng biết đến với hình tượng mỹ nam ngọt ngào với nụ cười tỏa sáng. Lợi thế của Bomin chính là sở hữu ngoại hình đúng chuẩn Knet yêu thích và dễ dàng gây thiện cảm với bất kỳ ai. Ngoài ra, những ai là fan 'cứng' của Golden Child thì có lẽ sẽ biết đến một điểm rất đáng yêu của anh chàng - đó là cũng thích mè nheo và hay mít ướt với các anh trong nhóm. 

 

ROWOON (SF9) - Năm sinh: 1996

Tương tự như trường hợp của Bomin, Rowoon cũng được biết đến với tư cách là idol diễn xuất nhưng nhờ vào điều đó mà nhóm nhạc SF9 lại càng gây được chú ý với công chúng. Nam thần của bộ phim 'Extraordinary You' sở hữu gương mặt góc cạnh, đôi mắt sáng cùng sống mũi cao vút. Bên cạnh đó, chiều cao hơn 1m90 với bờ vai rộng lại càng khiến Rowoon nổi bần bật với vẻ ngoài nam tính khiến nhiều cô gái phải rung rinh. Hiện tại anh chàng là một trong những cái tên được Knet đánh giá sẽ tỏa sáng ở cả mảng idol lẫn diễn xuất. 

 

 

YOO KANGMIN (VERIVERY) - Năm sinh: 2003

Ngay khi VERIVERY mới debut, thành viên Kangmin đã trở thành đề tài hot trên khắp các diễn đàn tại Hàn Quốc. Lý do là bởi Kangmin sở hữu ngoại hình toát lên 2 phong thái khác biệt: Nếu bình thường thì sẽ rất chững chạc so với tuổi, nhưng chỉ cần vui vẻ tươi cười thì liền hóa thành một 'em bé' khiến nhiều noona fan rung rinh. Maknae của VERIVERY cũng là cái tên thường xuyên được nhắc đến trong danh sách các mỹ nam thế hệ mới của Kpop. 

JUYEON (THE BOYZ) - Năm sinh: 1998

Nhóm nhạc The Boyz sở hữu một 'tam giác visual' rất nổi tiếng với Knet. Một trong những 'đỉnh' của tam giác này chính là Juyeon, nam idol gây ấn tượng với vẻ ngoài nam tính và thần thái rất phù hợp với những concept cool ngầu. Knet thường ví Juyeon với hình tượng nam sinh vừa giỏi giang vừa là đội trưởng đội bóng rổ của trường trung học khiến bao cô gái thầm thương trộm nhớ, và cũng vì sự thật là ngoài đời anh chàng chơi môn này rất giỏi. 

 

YOUNGHOON (THE BOYZ) - Năm sinh: 1997

Trong bộ ba 'tam giác visual' của The Boyz thì Younghoon chính là người nổi tiếng nhất. Nam idol từng gây ấn tượng khi đóng vai nam chính trong MV 'Whatta Man' của I.O.I và khiến fan Kpop 'rần rần' vì ngoại hình lai giữa thành viên JinJungkook của BTS. Mặc dù sở hữu gương mặt thuần khiết, trẻ trung nhưng Younghoon cũng rất biết làm chủ thần thái của mình trên sân khấu với những concept nam tính, mạnh mẽ. Knet đánh giá rất cao nam idol và hi vọng rằng Yoonghoon sẽ có thể kế vị thế hệ visual tiếp theo của Kpop. 

 

Bạn ấn tượng với chàng mỹ nam thế hệ mới nào nhất trong số họ? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày