6 nhóm nhạc nam đốn tim fan với trang phục học sinh - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 04 / 2017

6 nhóm nhạc nam đốn tim fan với trang phục học sinh

Hẳn nếu trường học có những học sinh đẹp lung linh thế này thì ai cũng muốn đến trường hàng ngày.

Những ngôi sao K-Pop thường xuyên xuất hiện với những phong cách thời trang đa dạng để phù hợp với đặc thù của từng buổi biểu diễn. Song, dù có khoác lên những bộ trang phục bắt mắt như thế nào thì những nam thần dưới đây cũng đã minh chứng cho việc khi mặc đồng phục học sinh là một trong những lúc họ tỏa sáng “ngời ngời” nhất. Có thể nói, đồng phục học sinh là trang phục khá phù hợp với mọi người. Dù bạn có đã qua cái tuổi đi học rồi nhưng khi diện nó cũng không có bất kỳ vấn đề gì đúng không nào?

Cùng ngắm nhìn vẻ điển trai của các boygroups xứ sở Kim Chi khi họ khoác lên mình bộ đồng phục học sinh nhé:

EXO

Vốn đã sở hữu ngoại hình hoàn hảo cùng gương mặt “không góc chết”, những nam thần EXO còn khoác lên mình trang phục học sinh, do đó vóc dáng của họ lại càng trông cực kỳ phù hợp với chúng. Điều này càng làm cho EXO nổi bật hơn, thu hút ánh nhìn dù là trình diễn trên sân khấu hay xuất hiện ở bất kỳ đâu.

exo

BTS

Rũ bỏ hình ảnh của những chàng trai lạnh lùng, cool ngầu trên sân khấu, "nhà Chống Đạn" lại trở nên thật đáng yêu trong trang phục học sinh. Các thành viên dường như trở về thành những cậu học sinh bé nhỏ chứ không còn là idol đình đám vậy. Nhưng dù là trong trang phục bình dị này, BTS vẫn có thể tỏa ra khí chất ngời ngời, khiến fans chẳng thế rời mắt.

bts

IMFACT

Cũng trong trang phục này, không thể phủ nhận tất cả thành viên của IMFACT đều trở nên điển trai vô cùng. Dường như đồng phục học sinh sinh ra là đã dành cho IMFACT rồi nhỉ?

imfact

ASTRO

ASTRO cũng là boygroup thể hiện hình ảnh trong trang phục học sinh vô cùng tốt. Các chàng trai nhỏ tuổi đã thể còn khoác lên mình những chiếc áo màu đỏ không chỉ mang lại sự may mắn, tự tin mà còn nổi bật lên vẻ đẹp đặc biệt của đồng phục học sinh mà ít loại trang phục nào có được.

Astro

SEVENTEEN

SEVENTEEN quả là trẻ trung hơn rất nhiều trong trang phục này. Nếu như không biết mà chỉ nhìn thoáng qua, chắc hẳn ai cũng sẽ phải thốt lên "học sinh trường nào mà đẹp trai thế này".

SEVENTEEN

SF9

Và SF9 cũng vậy, không biết có phải nhờ xuất hiện trong trang phục học sinh hay không mà các thành viên của SF9 lại gây được hiệu ứng chú ý rất tích cực. Họ chẳng cần làm hành động gì nhiều thì vẫn có thể gây được chú ý từ người khác, không chỉ đáng yêu hơn, SF9 còn khiến fans “cạn lời” với những biểu cảm tinh nghịch, có một không hai.

sf9



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày