6 thương hiệu mỹ phẩm ăn nên làm ra nhờ các idol nữ K-pop - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ ba - 27 / 06 / 2017

6 thương hiệu mỹ phẩm ăn nên làm ra nhờ các idol nữ K-pop

Việc mời các nữ thần tượng này làm gương mặt đại diện đã giúp doanh thu nhãn hàng tăng vọt.

Người Hàn vốn rất yêu thích việc làm đẹp và chăm sóc bản thân. Vì vậy không có gì đáng ngạc nhiên khi những ngành công nghiệp làm đẹp của Hàn Quốc lại phát triển mạnh như vậy. Bên cạnh chất lượng sản phẩm, các thương hiệu còn chú trọng đến việc chọn gương mặt đại diện cho nhãn hàng của mình. Cùng điểm lại những idol nữ thành công nhất trong việc quảng bá thương hiệu làm đẹp nhé!

The face shop – Suzy

Suzy là một trong những nứ thần tượng đắt show và sở hữu nhiều hợp đồng quảng cáo bậc nhất ở K-biz.  Các thương hiệu lớn nhỏ trong nước đều muốn Suzy trở thành đại sứ thương hiệu để quảng bá các sản phẩm của hãng tới công chúng trong nước và quốc tế.

The Face Shop là một brand khá có tiếng tại Hàn, hãng thiên về mỹ phẩm bình dân có chiết xuất hoa quả. Suzy trở thành đại sứ thương hiệu cho The Face Shop cách đây khá lâu. Nữ thần tượng nhà JYP đã đưa The Face Shop lên một tầm cao mới khi doanh thu của hãng vụt lên top đầu về sản phẩm làm đẹp tại Hàn.

Hình ảnh Suzy gắn liền với The Face Shop

The Face Shop còn mang hình ảnh Suzy cùng hãng tới nhiều nước trong khu vực và trở thành một brand uy tín được giới trẻ châu Á yêu thích.

Innisfree – Yoona

Nhắc đến mỹ phẩm Hàn Quốc thì không thể không nhắc tới Innisfree – thương hiệu mỹ phẩm thiên nhiên được yêu thích số 1 tại châu Á.

Yoona ký hợp đồng quảng cáo với Innisfree cách đây 10 năm. Innisfree hướng tới vẻ đẹp tự nhiên với các sản phẩm chiết xuất từ trà xanh, các loại hoa, trái cây và nước biển. Hãng luôn hướng tới sự nhẹ nhàng, thanh khiết, sử dụng các màu pastel trong khâu thiết kế hình ảnh sản phẩm. Chính vì vậy, Innisfree cho rằng vẻ đẹp tự nhiên, trong sáng của Yoona rất phù hợp với tiêu chí của hãng.

Yoona và Innisfree rất hợp nhau về mặt hình ảnh

Mỗi khi Yoona quay CF cho Innisfree là netizen lại có dịp trầm trồ: “Yoona và Innisfree sinh ra để dành cho nhau!”

Banila Co. – Taeyeon

Taeyeon đã có nhiều năm làm đại sứ cho Natural Republic nhưng brand này chưa thực sự khai thác được vẻ đẹp của nàng trường nhóm SNSD trong việc quảng bá thương hiệu.

Năm 2016, Taeyeon đã chấm dứt hợp đồng với Natural Republic để bắt đầu với Banila Co. – một thương hiệu tầm trung tại Hàn. Khác với Natural Republic, Banila Co. đã phối hợp rất ăn ý với Taeyeon để tạo nên những hình ảnh đẹp lung linh, đơn giản mà vẫn thanh lịch, hiện đại.

 Taeyeon góp phần đẩy mạnh thương hiệu Banila Co. 

Taeyeon cũng ưu ái Banila Co. hơn hẳn, trưởng nhóm SNSD thường xuyên đăng tải lên trang cá nhân những hình ảnh để lăng xê cho hãng. Dù thời gian hợp tác chưa lâu nhưng doanh thu của Banila Co. đã tăng đáng kể chứng tỏ việc hợp tác với Taeyeon là nước đi đúng đắn của brand này.

VDL – Sohee

Mặc dù chưa đạt được đô phổ biến tại châu Á như các thương hiệu trên nhưng VDL lại là một nhãn hàng khá có tiếng tại Hàn. Các sản phẩm của hãng thiên về sự thanh lịch, quyến rũ có phần bí ẩn. Vì thế, khuôn mặt với những đường nét sắc sảo đậm chất Á đông của Sohee là một lựa chọn tuyệt vời.

CF đầy quyến rũ của Sohee hợp tác cùng VDL

Với những sản phẩm được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự sang trọng, tinh tế, VDL đã làm khá tốt khi đưa tạo hình Sohee cực sang chảnh vào trong những CF của hãng.

Estee Lauder – Sulli

Mặc dù đời tư có phần bê bối và nhận nhiều chỉ trích từ netizen nhưng Sulli vẫn làm ăn ngon nghẻ ở mảng quảng cáo. Với vẻ đẹp căng mọng, tràn đầy sức sống, hợp gu dân Hàn, Sulli  đã có trong tay bản hợp đồng với thương hiệu đình đám – Estee Lauder. Estee Lauder là một thương hiệu highend đến từ Pháp nổi tiếng với các sản phẩm làm đẹp chất lượng, đặc biệt là tinh dầu dưỡng da.

Hình ảnh quảng bá của Estee Lauder và Sulli...

...và những clip cực ngọt ngào

Estee Lauder đã chọn Sulli làm gương mặt thương hiệu của hãng tại Hàn Quốc. Mỗi CF mà Sulli quay cho Estee Lauder đều gây sốt trên các diễn đàn dành cho phụ nữ bởi sự ăn ý giữa một thương hiệu đến từ Châu Âu và gương mặt chuẩn châu Á của Sulli.

Etude House – Krystal

Nếu các brand trên đều thiên về cảm hứng từ thiên nhiên hay sự sang trọng tinh tế thì Etude House đem lại cho người dùng cảm giác của một nàng công chúa màu hồng. Etude House khai thác tối đa sự trong trẻo, ngọt ngào của phái nữ độ tuổi mới lớn. Các sản phẩm của hãng đều có tone chủ đạo là màu hồng hoặc đỏ.

Krystal là người mẫu chính cho Etude House – gương mặt đã góp phần thành công cho các sản phẩm trang điểm của hãng. Khác với hình ảnh sang chảnh và lạnh lùng ngoài đời, Krystal hóa thân thành một cô công chúa dễ thương  trong các CF của Etude House.

Phong cách mà Etude House định hình cho Krystal

Cùng với xu hướng makeup tone trầm đanh phủ sóng toàn thế giới, Etude House từ một “cô công chúa bánh bèo” nay đã trưởng thành hơn khi đưa nhiều gam màu đất vào các sản phẩm, cực kỳ thích hợp với hình ảnh chững chạc của Krystal ngoài đời.

Kết

Chắc  chắn bất kỳ fan nữ  cũng đã từng sử dụng qua các sản phẩm mà idol mình làm đại sứ thương hiệu. Còn bạn thì sao, bạn là fan cuồng của brand nào? Hãy để lại bình luận cho chúng mình nhé!



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày