7 bí ẩn lớn của Kpop mà cho đến nay người hâm mộ vẫn chưa thể tìm ra lời giải thích hợp lý - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 27 / 09 / 2018

7 bí ẩn lớn của Kpop mà cho đến nay người hâm mộ vẫn chưa thể tìm ra lời giải thích hợp lý

Điều đầu tiên có thể sẽ sớm tìm được đáp án trong năm nay, nhưng những điều còn lại nhiều khả năng sẽ mãi mãi nằm trong vòng bí ẩn mà chúng ta không bao giờ có thể giải thích được.

Kpop có thể là một thế giới hào nhoáng, nhưng nó cũng tồn tại những góc khuất bí ẩn với những câu chuyện mà sau 10 năm, 20 năm hoặc lâu hơn, người hâm mộ vẫn sẽ mãi "ôm hận" vì không thể nào tìm được lời giải thích hợp lý. Cùng nhìn lại 7 bí ẩn lớn của Kpop mà cho đến thời điểm hiện tại chúng vẫn khiến các fan phải bức bối khi không biết đâu mới là sự thật đằng sau đó!

1. Ngày trở lại của EXO

Điều "bí ẩn" mới xuất hiện gần đây khiến EXO-L sẵn sàng "khủng bố" SM Entertainment bất cứ lúc nào để có thể tìm ra câu trả lời cuối cùng! Trong suốt hơn 1 năm qua, người hâm mộ của EXO đã mòn mỏi chờ đợi chỉ để biết được khi nào các chàng trai yêu quý của họ mới chính thức tái xuất. Cho đến nay, dù SM đã ít nhiều "thả thính" về màn comeback của nhóm trong năm 2018, nhưng ngày trở lại chính thức vẫn đang là một điều bí mật được giữ kín đến tận phút cuối cùng.

Chứng kiến các nhóm nhạc cùng công ty lần lượt trở lại liên tục trong thời gian qua, cộng đồng EXO-L đã bày tỏ sự thất vọng khi không nghe thấy bất kỳ thông tin nào về idol họ!

Nhiều người còn đưa ra những suy đoán về lý do tại SM mãi vẫn không chịu đưa ra một thông báo cụ thể về ngày trở lại của EXO.

Rất có thể ngày comeback của EXO sẽ được công bố trong tương lai gần (cụ thể là trong những tháng cuối cùng của năm 2018). Nhưng cho đến lúc đó, bí ẩn này vẫn sẽ là một sự thật bức bối mà người hâm mộ muốn được tìm ra lời giải càng nhanh càng tốt!

2. Sự thật đằng sau việc Jessica rời SNSD

Đã nhiều năm trôi qua kể từ khi Jessica rời khỏi SNSD, thậm chí là chia tay với công ty quản lý SM! Nhưng cũng từng đó năm, người hâm mộ vẫn không ngừng tìm kiếm một lý do chính xác đằng sau sự việc đau lòng này.

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

Ban đầu, Jessica tiết lộ cô bị ép buộc phải lựa chọn giữa hoạt động kinh doanh cá nhân và các kế hoạch của SNSD. Cựu thành viên SNSD cho biết chính SM Entertainment và các thành viên khác đã buộc cô phải lựa chọn một trong hai, ngay khi cô chỉ vừa bắt đầu chuẩn bị cho các kế hoạch kinh doanh thời trang.

Mặt khác, SM Entertainment lại nói rằng Jessica đã tự ý bắt đầu công việc kinh doanh trong khi hai bên vẫn còn đang đàm phán về kế hoạch cá nhân của cô và các hoạt động của SNSD.

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

Vào tháng 5, một người được cho là biết rõ những sự tình trong nội bộ SNSD đã tiết lộ những chi tiết mới về bí ẩn này. RealSamchon cho rằng kế hoạch ban đầu của Jessica là tạm gián đoạn hoạt động sau khi Tokyo Dome tour của SNSD kết thúc, nhưng khi đó cô vẫn không có ý định rời khỏi nhóm.

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

Ngay cả sau khi thông tin mới này được công bố, người hâm mộ vẫn không chắc chắn họ cần phải tin vào ai! Và cho đến bây giờ, sự thật đằng sau những ồn ào giữa SNSD, Jessica và SM vẫn còn nằm trong vòng bí ẩn mà chỉ có người trong cuộc mới nắm rõ.

3. Cuộc chiến mùa hè giữa Mark và Haechan (NCT)

Vào năm 2017, nhiều người tin rằng MarkHaechan đã nổ ra một cuộc chiến nghiêm trọng trong quá trình quảng bá cùng nhóm. Nhưng người hâm mộ vẫn không biết lý do gì đã khiến cả hai rơi vào tình huống này.

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

Cụ thể là vào mùa hè năm ngoái, Mark và Haechan từng nhiều lần bị bắt gặp cùng biểu cảm có vẻ khó chịu với nhau, thậm chí có những lúc họ còn từ chối tương tác trực tiếp. Nghiêm trọng hơn, đã có lúc vũ đạo của NCT phải thay đổi chỉ để Haechan không chạm vào vai Mark! Đây là vũ đạo trước...

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

... và sau khi thay đổi.

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

Đến thời điểm hiện tại, lý do thực sự vẫn chưa được tiết lộ (và có thể sẽ không bao giờ được tiết lộ!). Nhưng thật may mắn là Mark và Haechan đã vượt qua những bất đồng đó, và bây giờ họ đã có một tình bạn gắn kết hơn bao giờ hết!

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

4. MV 19+ chưa bao giờ được phát hành của WINNER

Theo đông đảo người hâm mộ, YG Entertainment từng ám chỉ rằng họ sẽ phát hành một phiên bản 19+ cho MV "Baby Baby" của WINNER! Tuy nhiên như chúng ta đã biết, MV này chưa bao giờ (và có thể là không bao giờ) được công bố với khán giả!

Người hâm mộ có thể sẽ không bao giờ được biết chính xác phiên bản 19+ ấy chứa những điều gì. Và tất cả những gì họ có thể làm chỉ là ngồi đó và... tưởng tượng mà thôi! 

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

5. Junyoung (ZE:A) đe dọa tiết lộ "thông tin mật" về Star Empire

Vào năm 2014, Junyoung đã đăng tải một thông điệp trên Twitter của mình, chỉ trích nặng nề CEO của công ty quản lý Star Empire. Trong bài viết này, Junyoung còn gây bất ngờ khi nói rằng sẽ tiết lộ những "thông tin mật" về CEO và cả công ty.

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

Lý do dẫn đến lời đe dọa của Junyoung có thể liên quan đến khoản tiền mà anh không được chi trả. Sự việc đã kết thúc với lời xin lỗi chính thức từ Junyoung thông qua SNS, kèm theo một sự thỏa hiệp giữa nam thần tượng và công ty quản lý của mình. Mặc dù một số người hâm mộ tin rằng những thông điệp trên tài khoản SNS của Junyoung có thể do công ty quản lý đứng sau dàn dựng, những cho đến nay vẫn không ai biết được chuyện gì thực sự đã xảy ra.

6. Jay Park rời JYP Entertainment

Rất nhiều "thuyết âm mưu" đã được đặt ra trong nhiều năm qua liên quan đến lý do khiến cựu thành viên 2PM rời nhóm và rời khỏi JYP! Một vài giả thuyết trong số đó có thể khiến khán giả sốc nặng vì đụng chạm đến những vấn đề vô cùng nhạy cảm.

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

Tất cả bắt đầu từ năm 2009, cư dân mạng phát hiện ra những bài đăng đầy tiêu cực của Jay Park trên Myspace, khi anh nói xấu đất nước và con người Hàn Quốc trong những ngày còn là thực tập sinh. Cả JYP Entertainment và Jay Park đều nhanh chóng đưa ra lời xin lỗi chính thức vào tháng 9 năm 2009, và Jay Park đã quyết định trở về Hoa Kỳ để tự kiểm điểm về hành động của mình. Một số cư dân mạng tin rằng việc Jay Park rời 2PM hoàn toàn xuất phát từ vụ bê bối này.

Tuy nhiên, một trong những tin đồn được lan truyền mạnh mẽ nhất trong nhiều năm qua lại có liên quan đến việc... mang thai ngoài ý muốn. Cư dân mạng cho rằng Jay Park đã bị cáo buộc làm HyunA mang thai, dẫn đến việc cô phải rời khỏi Wonder Girls để... phá thai ở nước ngoài. Có những dị bản cho rằng người có quan hệ tình cảm với Jay Park không phải là HyunA mà là Sunmi, bởi cũng trong khoảng thời gian đó, JYP đột ngột tuyên bố cô sẽ rút khỏi các hoạt động của Wonder Girls để trở về nước tập trung học tập.

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

Một "thuyết âm mưu" khác thậm chí còn cho rằng Jay Park bị buộc phải rời nhóm vì có mối quan hệ bất chính với... vợ cũ của Park Jin Young

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

7. Lý do khiến TVXQ mãi không có được một MV trăm triệu view

Cách đây không lâu, người hâm mộ của TVXQ đã cùng nhau ăn mừng MV đầu tiên của nhóm cán mốc... 50 triệu view ("Mirotic"). Là một tên tuổi đình đám trong lịch sử Kpop, thế nên việc cho đến nay TVXQ vẫn chưa có được một MV trăm triệu view thật sự khiến nhiều người phải thắc mắc. Và nhiều người tin rằng lý do nằm ở sự "mất tích" bí ẩn từ một lượng view khổng lồ của MV "Mirotic" trước đó.

7 bí ẩn lớn chưa có lời giải của Kpop

Cho đến ngày nay, cư dân mạng vẫn rằng MV "Mirotic" của TVXQ đã đạt hơn 80 triệu lượt xem trên YouTube ngay cả trước khi MV "Gee" của SNSD làm được điều này. Thế nhưng sau đó, toàn bộ số view này đã biến mất một cách đầy hoang mang.

Người hâm mộ tuyên bố rằng SM Entertainment đã xóa MV "Mirotic" mà không rõ nguyên nhân chính xác là gì, sau đó đăng tải lại. Và tất nhiên, hành động này khiến số view của "Mirotic" bị tính lại từ đầu, và người hâm mộ thì quá lười để có thể "cày" lại từ con số 0 với một MV mà họ đã quá quen thuộc suốt một thập kỷ qua. Đến thời điểm này, các fan vẫn không thể hiểu được nguyên nhân gì khiến SM đột ngột xóa MV để rồi đăng tải lại. Nhưng nhiều người tin rằng nếu SM không có hành động "dại dột" ấy, chắc chắn TVXQ cũng đã sớm gia nhập hàng ngũ các nghệ sĩ sở hữu MV cán mốc 100 triệu view.

Theo bạn, đâu là bí ẩn lớn nhất của Kpop mà cho đến này chúng ta vẫn chưa tìm được đáp án hợp lý?



Liệu có phải JYP đã sai lầm khi "đá" Yoon Seobin khỏi công ty và Produce X 101?
  • JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    JYP đã sai, cậu ấy xứng đáng được làm lại

    0%
  • JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    JYP làm đúng, Seobin không xứng đáng ở lại

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày