7 gương mặt từng suýt debut cùng BTS: Người vẫn thân với Jin và Jungkook, người trở thành producer cho Big Hit - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Chủ nhật - 23 / 02 / 2020

7 gương mặt từng suýt debut cùng BTS: Người vẫn thân với Jin và Jungkook, người trở thành producer cho Big Hit

Từng có cơ hội là thành viên của nhóm nhạc nam đình đám, những cái tên dưới đây cuối cùng đều quyết định gây dựng sự nghiệp riêng với nhiều lý do khác nhau.

BTS đang là nhóm nhạc dẫn đầu cho làn sóng Kpop trên toàn cầu, và là một trong những ngôi sao đang lên của làng nhạc quốc tế. Đội hình với 7 thành viên Jin, RM, Suga, J-Hope, Jimin, V, Jungkook như hiện nay đã giúp nhóm vươn tới những thành công không tưởng, vượt xa so với một nhóm nhạc Kpop bình thường.

 

Với tầm ảnh hưởng như vậy, người hâm mộ luôn tò mò những gương mặt mà Big Hit từng chiêu mộ để đưa vào đội hình BTS trước khi có được 7 mảnh ghép hiện tại là ai? Liệu nếu không phải 7 thành viên như bây giờ, BTS có đạt được đến đỉnh cao của danh vọng như vậy hay không?

IRON

Iron, tên thật là Jung Heon Chul, năm nay 26 tuổi, được biết đến với danh hiệu á quân cuộc thi đấu rap nổi tiếng 'Show Me The Money 3' (2014). Dù thất bại trước Bobby (iKON), song anh chàng vẫn nhận được nhiều sự chú ý. Nam ca sĩ từng tung ca khúc có phần lời mỉa mai T.O.P, G-Dragon (Big Bang), Song Mino (WINNER) và cả công ty YG Entertainment.

Rapper 'hổ báo' đáng gờm này lại là một trong những thực tập sinh nằm trong đội hình debut ban đầu của BTS trước khi tách ra solo. Anh chàng được cho rằng là một 'cặp bài trùng' với RM của BTS khi còn là thực tập sinh ở Big Hit. Iron hiện đang là một trong những rapper có tài nhất nhì giới underground, tuy nhiên anh lại lao vào cảnh tù tội vì thói bạo hành phụ nữ.

BASICK

Làng rap của xứ củ sâm không còn xa lạ gì với cái tên Basick, khi anh là một trong những rapper tiếng tăm, từng là quán quân 'Show Me The Money 4'. Anh chàng được khán giả Việt Nam biết tới qua sản phẩm 'I Don't Believe In You' kết hợp cùng Noo Phước Thịnh và đạt được hiệu ứng nhất định. Basick cho hay anh cũng từng được Big Hit ngỏ lời chiêu mộ vào đội hình của BTS, khi ấy được dự kiến sẽ bao gồm 9-10 thành viên. Tuy nhiên, anh chàng đã từ chối và sớm có được sự nghiệp solo vững vàng.

LOCO

Loco cũng là một trong những cái tên 'sừng sỏ' của làng rap Hàn khi trở thành quán quân 'Show Me The Money' mùa đầu tiên. Chàng trai này từng tham gia buổi audition để trở thành một mẩu của BTS, tuy nhiên anh sớm bị loại do không phù hợp với mô hình mà Big Hit định hướng cho nhóm. Nhưng không thể phủ nhận rằng, chất hip hop và underground mãnh liệt giúp anh chàng hoạt động thành công với tư cách nghệ sĩ solo trên địa hạt sở trưởng là rap.

SUPREME BOI

Các ARMY không còn lạ lẫm gì với cái tên Supreme Boi, bởi anh chàng là producer nổi tiếng của Big Hit, cùng BTS tạo nên nhiều bản hit đậm chất hip hop đúng như phong cách ban đầu nhóm theo đuổi như 'Cypher Pt.3',... Ít ai biết rằng, Supreme Boi từng được đào tạo như một idol và dự kiến sẽ được ra mắt cùng BTS. Tuy nhiên, anh chàng hiện nay đã hoàn thành rất tốt công việc của mình với tư cách là một producer cực kỳ tài năng của Big Hit.

ATOM (TOPP DOGG/ XENO-T)

A-Tom bắt đầu sự nghiệp nghệ thuật bằng việc làm thực tập sinh cùng BTS. Sau đó anh gia nhập Stardom Entertainment và ra mắt trong nhóm nhạc nam Xeno-T (trước là Topp Dogg). Năm 2017, A-Tom hoạt động cùng nhóm nhạc dự án JBJ nhưng tan rã vào năm 2018.

KIDOH (TOPP DOGG / XENO-T)

Kidoh đã từng được đào tạo tại Big Hit trong một năm và dự định sẽ được ra mắt cùng với BTS. Tuy nhiên, cuối cùng anh chàng đã rời công ty, trở thành thành viên nhóm hip hop Topp Dogg. Sở hữu visual ổn, lại được đào tạo dưới trướng Big Hit vốn chú trọng về tài năng, Kidoh được kỳ vọng sẽ sớm thành công. Tuy nhiên, đến năm 2015 anh chàng này cũng không còn nằm trong Topp Dogg. Hiện tại anh vẫn giữ mối quan hệ thân thiết cùng BTS, đặc biệt là với anh cả Jin

Kidoh và Jin vẫn là những người bạn thân thiết suốt những năm qua

SUWOONG (BOYS REPUBLIC)

Suwoong là chàng trai sở hữu visual 'cực phẩm' của Big Hit. Ban đầu anh chàng được đào tạo để được ra mắt với tư cách là thành viên của BTS. Tuy nhiên, Suwoong đã rời Big Hit và debut với tư cách thành viên của nhóm Boys Republic trực thuộc Universal Music Group vào năm 2013, cùng năm BTS debut. Điều đáng buồn là sau một thời gian hoạt động không hiệu quả, hiện Boys Republic đã đóng băng hoạt động vô thời hạn. Mặc dù đã rời công ty nhưng Suwoong vẫn rất thân thiết với các thành viên BTS, đặc biệt là Jungkook.

Suwoong vẫn thân thiết với BTS, đặc biệt là Jungkook
 
Tổng hợp: Snowie@tintuckpop / Nguồn: Kenh14, Zing

XEM THÊM: NETIZEN NGỠ NGÀNG VÌ BTS LÀ ĐẠI DIỆN DUY NHẤT CỦA 2013 CÒN 'SỐNG SÓT' KHI CÁC NHÓM NHẠC DEBUT CÙNG NĂM ĐỀU ĐÃ THẤT BẠI THÊ THẢM

XEM THÊM: SỨC MẠNH KHÔNG THỂ ĐÙA CỦA FAN BTS Ở VIỆT NAM: ĐƯA MV 'ON' LÊN TOP TRENDING, THỐNG TRỊ ĐƯỢC CẢ BXH ITUNES NƯỚC NHÀ

XEM THÊM: FANDOM BTS LẠI RỐI REN VÌ NGHI VẤN JIN VÀ J-HOPE TIẾP TỤC BỊ ĐỐI XỬ BẤT CÔNG VỚI PHẦN CHIA LINE NHƯ MỘT TRÒ ĐÙA

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày